Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2007, Blaðsíða 136
134
Tímarit um menntarannsóknir, 4. árgangur 2007
Dahlberg, G. Moss, P. og Pence, A. (1999).
Beyond quality in early childhood
education and care. London: Falmer
Press.
Dinsen, I. og Rasmussen, D. (2000). Marte
meo i familiecentret Havenallé, Horsens.
Horsens: Rådgivningcentret for social og
Psykologisk udvikling.
Drugli, M. B. (1999). Rapport om marte meo
i barnehagen. Þrándheimur: Throndheim
kommune.
Flick, U. (2004). Triangulation in qualitative
research. Í U. Flick, E. Kardoff. og
I. Steinke (Ritstj.), A companion to
qualitative research (B. Jenner þýddi).
London: Sage.
Hagstofa Íslands. (2006): Leikskólar.
Sótt 30. júní af http://www.hagstofa.
is/?PageID=79.
Hansen, N. B. (2000) Pædagogikkens
Treklang. Kaupmannahöfn: Gyldendal.
Hatch, J. A. (2007). Asessing the quality of
early childhood qualitative research. Í
J. A. Hatch (Ritstj.), Early childhood
qualitative research (bls. 223–244).
London: Routledge.
Howes, C. (1997). Children’s experience
in center - based child as a function of
teacher background and adult child ratio.
Merill Palmer Quarterly, 11, 404–425.
Hrönn Pálmadóttir. (2004). Boðskipti í
leikskóla. Athugun á samskiptum barna
með samskiptaerfiðleika og íhlutun
starfsmanna. Uppeldi og menntun, 13,
97–122.
Ingólfur Ásgeir Jóhannesson. (2004).
Karlmennska og jafnréttisuppeldi.
Reykjavík: Rannsóknarstofa í kvenna- og
kynjafræðum.
Jensen, B. (2002) Kompetance og pædagogisk
design. Kaupmannahöfn: Nordisk Forlag.
Jóhanna Einarsdóttir. (1999). Þáttur
starfsfólks leikskóla í hlutverkaleik barna.
Uppeldi og menntun, 8, 35–53.
Jóhanna Einarsdóttir og Kristín Karlsdóttir.
(2005). Hvernig tala leikskólastjórar
um leikskólann? Tímarit um
menntarannsóknir, 2, 53–68.
Kontos, S., Howes, C., Shinn, M. og
Galinsky, E. (1995). Quality in family
child care and relative care. New York:
Teachers College Press.
Lemke, J. L. (1992) Interpersonal Meaning
in discourse: value orientations. Í M.
Davies og L. Ravelli (Ritstj.), Advances
in systemic linguistics, recent theory and
practic (bls. 82-104). London: Pinter,
Lög um leikskóla nr. 78/1994.
Roopnarine, J. L, Lasker, J., Sacks, M. og
Stores, M. (1998). The cultural context
of children’s play. Í O.N. Saracho og B.
Spodek (Ritstj.), Multiple perspectives on
play in early childhood education (bls.
194–219). New York: State University of
New York Press.
Rousseau, J-J. (1762/1979). Emile or on
education. ( A. Bloom þýddi). New York:
Penguin books.
Sigrún Aðalbjarnaróttir. (1999). Þróun
fagvitundar kennara- að efla félagsþroska
og samskiptahæfni nemenda. Í Helgi
Skúli Kjartansson, Hrafnhildur
Ragnarsdóttir, Kristín Indriðadóttir
og Ólafur J. Proppé (Ritstj.), Steinar í
vörðu, til heiðurs Þuríði Kristjánsdóttur
sjötugri (bls. 247-270). Reykjavík:
Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla
Íslands.
Breytingar á uppeldissýn í leikskóla