Þjóðmál - 01.06.2013, Qupperneq 11

Þjóðmál - 01.06.2013, Qupperneq 11
10 Þjóðmál SUmAR 2013 að stjórn Jóhönnu Sigurðardóttur vildi aldrei viðurkenna eðli stöðunnar sem hún myndaði gagnvart ESB . Þá ber að leggja úttektina fyrir alþingi og kynna hana almenningi . Í þessu orðalagi felst að niðurstaða úttektarinnar verði ekki aðeins lögð fyrir þingið og almenning heldur einnig vænlegir kostir . Loks segir um ESB-mál í sáttmála ríkis - stjórn arinnar: „Ekki verður haldið lengra í að - ild ar viðræðum við Evrópu sam bandið nema að undangenginni þjóðar atkvæða greiðslu .“ Þetta ákvæði verður ekki virkt nema einhver leggi til og alþingi samþykki að við ræð unum við ESB verði fram haldið eftir að út tektin hefur verið gerð . Hver mun leggja til við þjóðina að það verði gert? Varla þing með meirihluta flokka sem telur hag þjóð ar innar betur borgið utan ESB en innan . Nú munu ýmsir spyrja: Hvenær verður þjóðin spurð um framhald ESB- viðræðnanna? Svarið hlýtur að vera: Þegar spurningin er lögð fyrir hana af þeim sem vill halda áfram viðræðunum . Eins og áður segir gerist það ekki ef á þingi er meirihluti sem telur hag Íslands best borgið utan ESB . Segja má að orðalag stjórnarsáttmálans um ESB sé diplómatískt en ESB geti ekki skilið það á annan veg en þann að aðildar- umsókn Íslands hafi verið sett í frysti með umsókn Sviss sem hefur legið þar í um það bil tvo áratugi . Hér er þessari niðurstöðu ESB-málsins fagnað . Hún er í samræmi við hagsmuni íslensku þjóðarinnar í bráð og lengd . V . Önnur ákvæði stjórnarsáttmálans hafa vakið meiri athygli en þau sem hér hafa verið nefnd . Þau lúta að ríkis fjár- málum, efnahagsstjórn, gjaldeyris höft um og málefnum sem snerta atvinnulíf lands manna . Óhjákvæmilegt er að snúa af braut sósíal ist- anna í ríkisstjórn Jóhönnu Sigurðar dótt ur í efnahags- og atvinnumálum . Það verður að fjarlægja hina lamandi hönd sem lögð var á þjóðlífið í maí 2009 og binda tafar laust enda á illdeilur um stjórnarskrá, fisk veiði s tjórnun og skynsamlega nýtingu auðlinda . Árni Páll Árnason, formaður Sam fylk- ingarinnar, segir að „hamfarir“ flokks síns í kosningunum megi rekja til þess að hann hafi rofið sambandið við fólkið í landinu . Þetta er harður dómur yfir Jóhönnu Sigurðardóttur og forsætisráðherratíð hennar . Hún hefur sinnt virku stjórnmálastarfi í meira en þrjá áratugi sem sérstakur málsvari þeirra sem minna mega sín og jafnan stillt sér upp sem „málsvara fólksins“ andspænis hinni ráðandi stétt . Nú er tími Jóhönnu liðinn og Samfylkingarinnar næstum einnig vegna gjár milli flokks og þjóðar . Við blasir eftir fjögurra ára „tæra vinstri stjórn“ að úrræði hennar eru sama marki brennd og ráð sambærilegra stjórna á árum áður, þjóðin er hreinlega illa stödd við stjórn- ar skiptin . Ofríki stjórnarherranna birtist í ýmsum myndum . Í nýjasta hefti Tíundar, mál gagns ríkisskattstjóra, er birt ú ttekt und- ir fyrirsögninni: Helstu skatta laga breyt ing ar eftir hrun — aldrei jafn miklar breytingar á jafn skömmum tíma . Þar varpar Ragnheiður Björnsdóttir lögfræðingur „örlitlu ljósi“ á helstu skattalagabreytingarnar frá því að Steingrímur J . Sigfússon varð fjár mála- ráðherra 1 . febrúar 2009 . Birt eru lagaheiti og örstutt ágrip og nær þetta efni yfir blað- síður 12 til 18 í stóru broti . Að allar þessar breytingar hafi verið nauð- synlegar til að bregðast við hruni bank anna haustið 2008 er af og frá . Breyt ingarnar eru aðeins ein sönnun þess að hrunið var misnotað í stjórnartíð Jóhönnu Sigurðar- dóttur til að færa þjóðina í vinstri fjötra skatt- píningar og ofstjórnar . Takist nýrri rík is stjórn að losa um þessa fjötra og ýta þeim til hliðar á skipulegan og árangursríkan hátt skapar hún á ný stöðugleika og ró sem er heilbrigð forsenda framfara og dafnandi þjóðlífs .
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97

x

Þjóðmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þjóðmál
https://timarit.is/publication/1175

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.