Skólavarðan - 01.12.2012, Side 42

Skólavarðan - 01.12.2012, Side 42
42 Skólavarðan 2. tbl. 2012 fi nna ekki fyrir slíkum vandamálum (χ2 (5)=54,7, p<0,001). Mynd 13 sýnir að 458 (81%) kennarar sem fi nna fyrir streitu í starfi fi nnst of stórir nemendahópar vera vandamál í skólanum sem þeir starfa við samanborið við 272 (70%) sem ekki fi nna fyrir streitu í starfi . Mynd 13. Streita og of stórir nemendahópar. Hlutfallslega færri framhaldsskólakennarar hafa svigrúm til að sinna nemendum með sérþarfi r nú en áður (mynd 14). Samdrátturinn er níu prósentustig. Árið 2008 voru 363 (43%) framhaldsskólakennara sammála fullyrðingunni samanborið við 326 (34%) árið 2012. Mynd 14. Ég hef svigrúm til að sinna nemendum með sérþarfi r og tímabil.* Marktækur munur er á milli kennarahópa hvað varðar svigrúm kennara til að sinna nemendum með sérþarfi r (χ2 (4)=51,6 , p<0,001). Bóknámskennarar (286 (28%)) telja sig síður en aðrir kennarahópar hafa svigrúm til að sinna nemendum með sérþarfi r og starfsnámskennarar (17 (63%)) telja sig frekar en aðrir kennarahópar hafa þetta svigrúm (mynd 15). Mynd 15. Ég hef svigrúm til að sinna nemendum með sérþarfi r og kennarahópar. Eins og fram kom á mynd 15 þá telja 322 (34%) kennarar sig hafa svigrúm til að sinna nemendum með sérþarfi r. Þeim kennurum sem fi nnst fjöldi nemenda í námshópum vera vandamál í skólanum sem þeir starfa við hafa ekki jafn mikið svigrúm til að sinna nemendum með sérþarfi r og þeim kennurum sem fi nnst hópastærðir ekki vera vandamál í skólanum (χ2 (5)=95,1, p<0,001). Mynd 16 sýnir að 202 (85%) kennarar sem telja sig ekki geta sinnt nemendum með sérþarfi r fi nnst of stórir nemendahópar vera vandamál í skólanum sem þeir starfa við samanborið við 529 (61%) þeirra hafa svigrúm til að sinna nemendum með sérþarfi r. Marktækur munur er á milli kennarahópa hvað varðar svigrúm kennara til að sinna nemendum með sérþarfi r rannsóknir

x

Skólavarðan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Skólavarðan
https://timarit.is/publication/1179

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.