Fréttablaðið - 29.04.2017, Page 46

Fréttablaðið - 29.04.2017, Page 46
Útgefandi: 365 miðlar Veffang: Visir.isÁbyrgðarmaður: Svanur Valgeirsson Sölumaður auglýsinga: Ólafur H. Hákonarson, olafurh@365.is, s. 512 5433 Allt að 1.000 pantanir eru keyrðar út á nokkrum klukkutímum. Fatnaðurinn sem boðið er upp á í netversluninni er allur úr náttúrulegum og lífrænum efnum. Mikil vakning hefur orðið í samfélaginu hvað varðar umhverfisvernd, Fair­ Trade og siðferði við framleiðslu á fatnaði,“ segir Hafrún Ósk Pálsdóttir, annar eigandi net­ verslunarinnar Ethic.is sem var opnuð í byrjun apríl á þessu ári. „Okkur þótti vöntun á gæðavörum framleiddum á siðferðislega réttan hátt á markaðnum á Íslandi.“ Fatnaðurinn sem boðið er upp á í netversluninni er allur úr nátt­ úrulegum og lífrænum efnum frá framleiðendum sem leggja áherslu á að starfa á siðferðislega réttan hátt, sýna samfélagslega ábyrgð, greiða sanngjörn laun og huga að verndun umhverfisins við sína framleiðslu. Hjá Ethic.is fæst fatnaður frá Amour Vert og People Tree, en einnig hágæða leðurkvenskór frá Fortress of Inca sem eru hand­ gerðir í Perú en einungis er notað afgangsleður úr matvælaiðnaði sem Leggja áherslu á umhverfisvernd og siðferði Guðmundur Magnason Heimkaup.is Á annasöm­um degi geta starfs­ menn Heimkaup. is, langstærstu vefverslunar landsins, afhent yfir 1.000 pakka. Þó er netverslun enn að slíta barnsskónum á Íslandi og það sem kallast „stór dagur“ í dag verður líklega venju­ legur dagur eftir fáein misseri að sögn Guðmundar Magnasonar, framkvæmdastjóra Heimkaup. is. „Margir velta fyrir sér hvernig við förum að því að keyra út yfir 1.000 pakka á einum degi og halda jafnvel að við höfum tugi bílstjóra í vinnu hjá okkur. En svo er alls ekki.“ Að finna stystu leiðina milli fjölda áfanga­ Mjög skilvirk og hröð heimsending Heimkaup.is Í nútíma vefverslun er vel heppnuð útkeyrsla háð góðum forriturum og góðum bílstjórum. Heimkaup.is er í dag langstærsta vefverslun landsins. staða er síður en svo nýtt viðfangs­ efni segir Guðmundur. Farand­ sölumenn glímdu svo sannarlega við það á árum áður. „Viðfangs­ efnið kallast TSP (The travelling salesman problem), eða farand­ söluvandamálið, og var fyrst sett fram sem stærðfræðilegt viðfangs­ efni á 19. öld. TSP snýst um þessa spurningu: Miðað við ákveðinn fjölda áfangastaða og fjarlægð hvers og eins til allra hinna, hver er stysta mögulega leiðin frá upp­ hafspunkti og til hans aftur ef hver áfangastaður er einungis heim­ sóttur einu sinni?“ Í sífelldri þróun Þetta eru þau verkefni sem for­ ritarar Heimkaup.is glíma við og leysa með góðum árangri. „Áður en bílstjórar halda af stað eru gps­ hnit sótt fyrir öll heimilisföngin og algrím notað til að reikna út stysta rúnt hvers sendils. Reyndar er vandinn ögn flóknari í dag því einnig þarf að skipta heim­ ilisföngum milli bílstjóra þannig að öll útkeyrslan taki sem allra stystan tíma. Þetta er gert tvisvar á dag, en lagt er af stað með pakka kl. 13 og 17.“ Hann segir hægt að áætla allar tímasetningar nokkuð nákvæm­ lega. „Viðskiptavinir fá sms þegar pöntun er móttekin, þegar bíl­ stjóri leggur af stað með pakkann og aftur þegar bílstjóri á aðeins eftir að fara á einn stað áður en hann kemur með pakkann. Þessar sendingar eru sjálfvirkar úr tölvu­ kerfi Heimkaup.is. Þannig að góðir bílstjórar eru auðvitað nauðsyn­ legir fyrir starfsemi okkar en þeir eru mun færri en margir kunna að halda þegar forritararnir eru búnir með sitt.“ Þrátt fyrir að Heimkaup.is hafi náð miklum árangri með heim­ sendingar er verkefninu hvergi nærri lokið að sögn Guðmundar. „Heimkaup.is er frumkvöðla­ fyrirtæki og í sífelldri þróun, því það er einfaldlega alltaf hægt að gera betur. Við erum t.d. að skoða heimsendingar með drónum í fullri alvöru. Það verður kannski ekki næsta skref en það verður áreiðanlega að veruleika í náinni framtíð.“ annars yrði sett í land­ fyllingu. „Þá erum við með gallabuxur á karla og konur frá Mud Jeans sem er einn fremsti framleiðandi í heimi á sjálfbærum gallabuxum, en fram­ leiðsla á gallabuxum er annars gríðarlega mengandi. Mud Jeans framleiðir sínar gallabuxur úr endurunnum gallabuxum og líf­ rænt ræktaðri bómull,“ segir Haf­ rún og nefnir einnig fylgihluti svo sem viðarsímahulstur, tréslaufur frá Exallo og handunna skartgripi frá People Tree. „Allar okkar vörur koma beint frá framleiðanda og hjálpar það okkur að tryggja hagstætt verð,“ segir Hafrún og bendir á að sent er frítt heim að dyrum ef verslað er fyrir meira en tíu þúsund krónur. „Okkur þykir vænt um umhverf­ ið og við viljum gefa til baka til náttúrunnar. Þess vegna munum við gróðursetja tré fyrir hverja selda vöru.“ Nánari upplýsingar á www.ethic.is, á Facebook og Instagram undir ethicverslun. Verslunin mun bjóða upp á 15% kynningarafslátt á öllum vörum frá laugardeginum 29. apríl til og með þriðju- deginum 2. maí. Ethics er með hágæða leður- kvenskó frá Fortress of Inca sem eru handgerðir í Perú en ein- ungis er notað afgangsleður úr matvælaiðnaði sem annars yrði sett í landfyll- ingu. 2 KYNNINGARBLAÐ 2 9 . a p r Í l 2 0 1 7 L AU G A R DAG U R 2 9 -0 4 -2 0 1 7 0 4 :2 2 F B 1 2 8 s _ P 0 9 4 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 8 3 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 3 5 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 4 6 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 C C 2 -D 3 3 8 1 C C 2 -D 1 F C 1 C C 2 -D 0 C 0 1 C C 2 -C F 8 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 A F B 1 2 8 s _ 2 8 _ 4 _ 2 0 1 7 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.