Fréttablaðið - 29.04.2017, Side 64
16 ATVINNUAUGLÝSINGAR 2 9 . a p r í l 2 0 1 7 LAUGARDAGUR
Starf háskólakennara hjá Listaháskóla Íslands
felur í sér kennslu, rannsóknir og stefnumótun.
Háskólakennarar taka virkan þátt í uppbyggingu
viðkomandi deildar undir stjórn deildarforseta
og eru þátttakendur í því fræða- og fagsamfélagi
sem skólinn byggir upp.
Hæfi umsækjanda verður metið í samræmi
við reglur Listaháskóla Íslands um veitingu
akademískra starfa, sjá nánar á lhi.is/log-og-reglur.
Hönnunar- og arkitektúrdeild
Staða háskólakennara í grafískri hönnun
á bakkalárstigi. Starfshlutfall er 50% með
möguleika á auknu hlutfalli.
Ítarlegri upplýsingar um starfið, hæfiskröfur,
umsóknargögn ofl er að finna á lhi.is/laus-storf
Ráðið er í starfið frá 1. ágúst 2017
Umsóknum skal skilað á aðalskrifstofu skólans
Þverholti 11, 105 Reykjavík, eigi síðar en 17. maí 2017
kl. 15. Upplýsingar um starfið veitir deildarforseti
hönnunar- og arkitektúrdeildar. Farið verður með
umsóknir og fyrirspurnir sem trúnaðarmál. Skólinn
áskilur sér rétt til að hafna öllum umsóknum.
Listaháskóli Íslands er sjálfseignarstofnun
með viðurkenningu á fræðasviðinu listir.
Skólinn starfar í fimm deildum, myndlistardeild, hönnunar- og
arkitektúrdeild, tónlistardeild, sviðslistadeild og listkennsludeild.
Starfsstöðvar skólans eru fjórar við Þverholt, Sölvhólsgötu,
Austurstræti og Laugarnesveg í Reykjavík.
Aðalskrifstofan í Þverholti 11 er opin alla virka daga kl. 9–15.
SKAPANDI
SAMFÉLAG Á
FRÆÐASVIÐI LISTA
LISTAHÁSKÓLINN AUGLÝSIR EFTIR
HÁSKÓLAKENNARA Í GRAFÍSKRI HÖNNUN
Skólastjóri Barnaskólanum í Reykjavík - Ert þú tilbúin/n?
Í dag er laus staða skólastjóra Barnaskólans í Reykjavík. Gleði, kærleikur og sköpun einkennir menningu og andrúmsloft
Barnaskólans. Skólastjórastarfið er skemmtilegt, fjölbreytt og þroskandi. Í hverjum skóla Hjallastefnunnar ber skólastjóri
ábyrgð á fjórum viðmiðum sem einkenna okkur, þessi viðmið eru:
• Gæði í fagstarfi — fagstarfið í Barnaskólanum er framúrskarandi • Starfsánægja starfsfólkstarfs, ánægja mælist mjög mikil á ári hverju
• Ánægja foreldra — skiptir sköpum og mælist í toppi árlega
• Góður rekstur
Í Barnaskólanum í Reykjavík er frábært samstarfsfólk, stórkostleg börn og góðir foreldrar.
Hæfniskröfur
• Réttindi sem grunnskólakennari
• Stjórnunarreynsla er mikilvæg
• Áhugi á hugmyndafræði Hjallastefnunnar og vilji til þess að tileinka sér nýjar starfsaðferðir
Umsóknir berast á Margréti Pálu, mpo@hjalli.is og Þórdísi, thordis@hjalli.is en þangað má einnig senda inn fyrirspurnir um starfið. Umsókn skal fylgja starfsferilskrá og kynningarbréf á þér og
hverjar þínar áherslur verða í nýju starfi. Umsóknarfrestur er til 10. maí.
Verkefnastjóri
Við leitum að kraftmiklum einstaklingi til að
stýra byggingarsvæði.
Æskilegt er að viðkomandi sé iðnmeistari eða með
tæknimentun og reynslu af stjórnun vinnusvæðis.
Verkstjóri
Við leitum að duglegum einstaklingi til vinna við
verstjórn á byggingarsvæði.
Farið er fram á reynslu af verkstjórn
í byggingarvinnu.
Smiðir
Leitum að duglegum smiðum til margskonar
verkefna í mælingu.
Næg verkefni.
Upplýsingar veitir Reynir í síma 696 0199.
Snyrtistofan Guinot MC
óskar eftir snyrtifræðingum
Við leitum að faglegum og metnaðarfullum nema,
sveini og meistara til framtíðarstarfa.
Starfið felur í sér að veita Guinot snyrtimeðferðir, almennar
snyrtimeðferðir sem stofan býður uppá ásamt ráðgjöf og
sölu á Guinot húðsnyrtivörum.
Möguleiki er á 50%, 70% eða 100% starfshlutfalli.
Við leggjum áherslu á að starfsmenn vinni sem ein heild,
sýni ábyrgð og frumkvæði í starfi ásamt vilja til að takast á
við ný og krefjandi verkefni. Guinot MC snyrtistofan sérhæfir
sig í andlitsmeðferðum og vörum frá Guinot og hefur verið
starfrækt i 30 ár.
Hæfniskröfur:
• Snyrtifræðimenntun
• Rík þjónustulund
• Góð tungumálakunnátta – íslenska
• Stundvísi og áreiðanleiki
• Fagleg vinnubrögð
Umsækjendur er beðnir um að senda ferilskrá og
kynningarbréf fyrir 7. maí á netfangið katrin@guinot.is
Við finnum rétta
einstaklinginn
í starfið
www.capacent.is
Ráðgjafar okkar búa
yfir víðtækri þekkingu
á atvinnulífinu
og veita trausta og
persónu lega ráðgjöf.
2
9
-0
4
-2
0
1
7
0
4
:2
2
F
B
1
2
8
s
_
P
0
8
0
K
.p
1
.p
d
f
F
B
1
2
8
s
_
P
0
6
5
K
.p
1
.p
d
f
F
B
1
2
8
s
_
P
0
4
9
K
_
N
Y
.p
1
.p
d
f
F
B
1
2
8
s
_
P
0
6
4
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
1
C
C
2
-C
9
5
8
1
C
C
2
-C
8
1
C
1
C
C
2
-C
6
E
0
1
C
C
2
-C
5
A
4
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
2
A
F
B
1
2
8
s
_
2
8
_
4
_
2
0
1
7
C
M
Y
K