Heimsmynd - 01.11.1990, Qupperneq 40

Heimsmynd - 01.11.1990, Qupperneq 40
TÍSKA: Niöri á jörðinni Tískufrömuðir eru að átta sig á því að konur nenna ekki að láta hafa sig að fíflum miklu lengur. Þær líta á verðmiðana. Engin dragt er þess virði að vinna fyrir henni í tvo mánuði. Nú er í tísku að vera álíka hagsýnn og vel klæddur. Þess vegna eru helstu tískuhönnuðir heims að koma til móts við við- skiptavini sína með ódýrari línu í fataframleiðslunni. Þegar ein kápa kostar álíka mikið og nýr sófi fer valið að vandast. Þótt verðið lækki eru kröfurnar þær að fatnaðurinn sé vandaður, sniðin góð og sígild. Enginn hönnuður telst nú alvöru fram- leiðandi nema hann bjóði upp á ódýrari línu. Giorgio Armani hefur þegar opnað 107 Emporio verslanir víða um heim og hyggst opna 23 nýjar búðir með þessum ódýrari fatnaði fyrir árslok 1991. Sonia Rykiel er einnig komin með ódýrari línu og Michael Kors og Romeo Gigli ætla að fylgja í kjölfarið á næsta ári. Flestir banda- rískir hönnuðir eru komnir með ódýrari línu þótt þær séu misvel heppnaðar. Það sem skiptir mestu máli er að þeir gera sér grein fyrir því eins og Gigli viðurkennir, að „verðlagið er allt of hátt.“ Tískuhönnuður- nir eru komnir í ógöngur. Konur í atvinnu- lífinu eru orðnar góðu vanar. Þær gera kröfur um gæði en hafna þeim verðhækk- unum sem orðið hafa á áratug merkjanna. Þeir hönnuðir sem nú njóta mestra vin- sælda voru flestir að stíga sín fyrstu skref á árunum milli 1970 og 1980 og var verðið þá nokkuð viðráðanlegt. Síðan varð sprenging á árunum milli 1980 og 1990 og því hafa konur sagt: hingað og ekki lengra. Þeir sem taka ekki mið af þessum kröfum hellast 'úr lestinni. Enn eru margir þeirrar skoðunar að þessar nýju línur há- tískuhönnuðanna séu ekki nógu ódýrar en meðalverð á jakka í ódýrari línunni er 24 þúsund krónur sem var verð á jökkum í dýrari línunni fyrir um það bil átta árum. Viðmiðunarverð fyr- ir góðan jakka með notagildi er tólf þúsund krónur. Að vísu hefur efniskostnaður hækkað og geri fólk kröfur ,um vönduð efni verður það að vera tilbúið að borga aðeins meira. Kas- mírfatnaður er orðinn hræðilega dýr en sagt er að kasmírsam- festingur frá Donnu Karan sé dýrari en pels. Gæði fatnaðar markast af efnunum og hingað til hefur svokallaður merkja- fatnaður gengið út á það að vera úr vönduðum efnum. Gervi- efni koma aldrei í staðinn fyrir silki, ull eða kasmír. En það eru til fleiri leiðir til að draga úr verði vandaðs tískufatnaðar. Ein er sú að leggja minni áherslu á ímynd fyrir- tækisins með rándýrum tískusýningum og fleiru sem hækkar vöruverðið að lokum. Það hefur einnig áhrif á tískuhönnuði og markaðinn að smekkur kvenna er að breytast. Sportfatnaður á meira upp á pallborðið en nokkru sinni fyrr. Öll samsetning klæðnaðar er að breytast þannig að konur í atvinnulífinu eru ekki lengur í einkennisbúningi, dökkblárri dragt og hvítri skyrtu. Gallabux- ur, bolir og strigaskór leysa náttúrlega ekki hefðbundnari fatnað af hólmi en útbreiðsla þeirrar tegundar fatnaðar hefur áhrif á það hvernig konur klæðast almennt.D Sígildur tískufatnaður í ódýrari línunni: Fjolubleik dragt frá Versus (Gianni Versace), sportfatnaður frá DKNY (Donna Karan New York), Emporio Armani og Perry Ellis. FRÉTTIR: úr heimi hátískunnar. . . Sportfatnaður setur svip sinn á hátískuna. Margir hönnuðir brydda upp á þeirri nýjung nú að nota sportfatnað á kvöld- in. Við stuttan kvöldkjól er peysu brugðið yfir axlirnar. Skyrtur úr fínum efnum eru látnar lafa yfir buxurn- ar. Svart og hvítt, gyllt og sanserað setja svip sinn á kvöldklæðnað- inn. Nú er allt í lagi að skella hvítum tébol undir svartan kvöldjakka og vera í hvítum náttbuxum við. Buxur sem notaðar eru á kvöldin eru gjarnan níðþröngar og jakkarnir skrautlegir. Einfaldir svartir kvöldkjólar öðlast nýjan svip með nýjum útfærsl- um, flegnir, berir í uiagað bakið eða yf- ir axlimar. Skilaboðin frá París, Róm og New York eru ein- föld. Kvöld- klæðnaður er aðskorinn, kyn- þokkafullur, sniðin straum- línulöguð, engar pífur eða blúnd- ur . . .□ SVrau'ú'"'1
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Heimsmynd

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Heimsmynd
https://timarit.is/publication/1408

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.