Bændablaðið - 22.09.2016, Qupperneq 54

Bændablaðið - 22.09.2016, Qupperneq 54
54 Bændablaðið | Fimmtudagur 22. september 2016 Fyrstu helgina í september var Toyota með stóra haustssýningu á bílum með ýmsum hausttilboðum. Að lokinni sýningunni fékk ég til prófunar Toyota Avensis-skutbíl. Hugmyndin var að taka stuttan prufuakstur á bílnum, en það var svo gott að keyra bílinn að stutti prufu- aksturinn endaði í tæpum 300 km. Hljóðlátasti bensínbíll sem ég hef keyrt Eftir að hafa sett bílinn í gang varð ég að líta á snúningshraðamælinn til að sjá hvort vélin væri í gangi, svo lágvær var vélin. Þegar ég skoðaði þetta betur sá ég að vélarrýmið var vel hljóðein- angrað og ekki bara vélarrýmið sem var svona vel hljóðeinangrað því að í akstri heyrðist nánast ekkert veg- hljóð. Undirvagninn er líka hljóð- einangraður, jafnvel á malarvegi heyrist nánast ekkert steinahljóð. Aðeins einu sinni heyrði ég í vélinni í akstri, en það var þegar ég var með skiptinguna stillta á SPORT og var að finna snerpuna í bílnum að ég heyrði í vélinni í akstri. Sætin afar þægileg í langkeyrslu Bílstjórasætið er sérstaklega gott og varð ég hrifinn af hönnun og lögun sætisins þar sem sætið hélt vel við bakið á mér, en að setjast í þetta sæti minnti mig á þegar ég settist í keppnissæti á rallýbíl fyrir nokkrum árum. Í upphafi átti bíltúrinn að vera rétt austur fyrir fjall, en endaði í kaffi í Hrauneyjum, svo gott var að keyra bílinn. Í bakaleiðinni var malarvegakaflinn að Hjálpar fossi prófsteinninn á bílinn í malarvega- akstri. Á hlykkjóttum og holóttum malarveginum var ég hreinlega límdur í sætið og haggaðist ekki vegna hliðarstuðningsins í sætinu. 1,8 lítra bensínvél sem skilar 147 hestöflum Bíllinn sem ég prófaði var sjálf- skiptur með 7 þrepa sjálfskiptingu, þægilegur að keyra í alla staði, en ekki alveg gallalaus. Það eina sem mér fannst vara- samt var hversu ég fann lítið fyrir hraðanum og var aðeins of gjarn á að vera á of miklum hraða. 7 gíra sjálfskiptingin er mjúk, ég fann aldrei þegar bíllinn skipti sér. F a r a n g u r - srýmið er gott, en vara dekkið er það sem ég kalla aumingi. Felgustærðin er 17 tommur og er fínt á malbiki, en fyrir mikinn akstur á malarveg- um myndi ég alveg vilja sjá þennan bíl á 16 tommu felgum sem gætu borið belgmeiri dekk sem gæfu betri fjöðrun. Stutti bíltúrinn sem upphaflega var ráðgerður endaði í tæpum 300 km og samkvæmt aksturstölvu bíls- ins var meðaleyðsla mín 7,6 lítrar á hundraðið, en uppgefin meðaleyðsla samkvæmt sölubæklingi er á bilinu 5,9 til 6,4 lítrar á hundraðið. Óásættanlegur ljósabúnaður Það er aðeins tvennt sem ég get sett út á bílinn. Það er ljósabúnaðurinn og varadekksauminginn. Ljósin eru óásættanleg vegna þess að það þarf að kveikja á þeim í hvert skipti sem farið er af stað til að vera með afturljós og þar af leiðandi löglegur í umferðinni. Við það dofna ljósin í mælaborðinu svo mikið að maður sér varla á mæla- borðið. Rausnarlegt hausttilboð á aukahlutum Á haustssýningunni var fjölskyldu- bíllinn Toyota Avensis auglýstur á tilboði með aukahlutum sem voru m.a. dráttarkrókur, farangursbox á topp (stundum kallað tengda- mömmubox) og fleira. Í boði fyrir Avensis er mikið af aukahlutum og búnaði hjá Toyota. Ódýrasti Avensis er á verði frá 4.210.000 upp í 5.890.000 sá dýr- asti, en nánari upplýsingar er hægt að nálgast hjá sölumanni eða á vef- síðunni www.toyota.is. Vélabásinn liklegur@internet.is Hjörtur L. Jónsson Þyngd 1.410 kg Hæð 1.480 mm Breidd 1.810 mm Lengd 4.820 mm Helstu mál og upplýsingar : Toyota Avensis 1,8 með bensínvél. Í baksýn er Hjálparfoss. Myndir / HLJ Fótapláss gott og bílstjórasætið alveg draumur. Gott pláss fyrir farþega í aftursætum. hluta vegna betur en aðrar hlífar veghljóð inn í bílinn (nema að heyrnin sé farin að gefa sig hjá mér). versta, en gerir það sem henni ber. Hef séð betri og stærri hliðarspegla hjá Toyota, en þessir þjóna sínu. bíllinn skiptir sér. Hefði verið til í að prófa sama bíl á 16 tommu felgum á malarvegi með dekkjanna sem bíllinn er á. ekki slæmt, en í dagsbirtunni með ljósin kveikt fannst mér mælaborðið dauft og illlæsilegt.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Bændablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Bændablaðið
https://timarit.is/publication/906

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.