Luxus - 01.12.1984, Side 55

Luxus - 01.12.1984, Side 55
I Bandaríkjunum eru menn hvattir til að ganga í flotann með þessum orðum: „Gangið í flotann og sjáið heiminn." Israelsmenn hvetja fóik til að ganga í landherinn með þessum orðum: „Gangið í landherinn og sjá- ið egypsku píramítana." Læknirinn hafði skoðað Bloom- berg gaumgæfilega og sagði: „Þú þarft að fara í vandasama aðgerð sem kemur til með að kosta tíu þúsund krónur." -En læknir! Ég er fátækur maður,“ sagði Bloomberg. „Vertu nú rétt- látur." -Jæja þá," sagði læknirinn. „Segj- um fimm þúsund." -Þetta eru erfiðir tímar og ég hef fyrir konu og þrem börnum að sjá.“ -Eg skil. Tvö þúsund og fimm hundruð." -Ég vinn ekki nema þrjá daga i v'ku. Geturðu ekki verið örlítið sanngjarnari?" -Allt í lagi, segjum þá þúsundkall," sagði læknirinn dauðuppgefinn. „En hvers vegna kemurðu til mín? Ég er sérfræðingur og þú veist að ég er rándýr." -Þegar heilsan er annars vegar," sagði Bloomberg, „skipta peningarn- ir engu máli.“ Teitelbaum var að fara í sína fyrstu flugferð. Hann hafði fengið sér sæti v‘ð einn giuggann í flugvélinni og spennt beitið, taugaóstyrkur og flug- hræddur, þegar stór og kraftalegur arabi, í hvítri skikkju, settist hjá honum. Eftir fiugtakið sofnaði arabinn fljótlega en Teitelbaum þurfti nauð- synlega að komast á salernið. Hann Þorði ekki að vekja arabann. Loksins 8at hann ekki hamið fiðringinn í maganum lengur og kastaði upp - heint í kjöltuna á arabanum. Tíu mínútum síðar vaknaði arab- inn og fylltist viðbjóði þegar hann sá spýjuna á nýju, fínu skikkjunni sinni. Teitelbaum brosti vingjarn- 'ega til hans og sagði: ,Jæja? Líður þér betur núna?“ Abraham Bernstein hafði átt litia matvöruverslun árum saman. Hún hafði gengið ágætlega, en svo var opnaður nýtískulegur stórmarkaður beint á móti verslun hans einn daginn. Abraham setti þá stórt skiiti i gluggann hjá sér og á því stóð: „Kíló af smjöri - kr. 230.“ Daginn eftir var komið skilti í stórmarkaðinn: „Kiió af smjöri - kr. 220“ - og næsta morgun hafði Abra- ham breytt skiltinu sínu þannig: „Kíló af smjöri - kr. 200“. Daginn eftir stóð á skiltinu í stór- markaðnum: „Kíló af smjöri - kr. 195“, en morguninn eftir var Abra- ham enn búinn að breyta skilti sínu: „Kíló af smjöri - kr. 160“. Nú liðu nokkrir dagar þar til nýtt skilti birtist í glugga stórmarkaðar- ins: „Kíió af smjöri - kr. 158“, en daginn eftir var lika komið skiiti hjá Abraham: „Kílóaf smjöri-kr. 120“. Meira en heii vika leið og þá kom nýtt skilti í gluggann á stórmarkaðn- um. A því stóð: „Kíló af smjöri - kr. 119,80“. Tveim dögum seinna stóðst stór- markaðseigandinn ekki mátið þegar hann sá Abraham vera að setja upp enn eitt skiltið. Hann rauk út til hans, öskureiður og sagði: „Heyrðu mig nú. Þetta gengur ekki iengur. Við erum farnir að selja smjör á einhverjum fáránlegum prísum sem eru langt undir innkaupsverði. Hvað á þetta eiginlega að þýða?“ „Það væri nær að þú segðir mér það,“ sagði Abraham. „Ég sel nefni- lega ekki smjör.“ Símon (gyðingur hringir í skrif- stofustjórann sinn til Reykjavíkur frá Akureyri): Hvernig er veðrið fyrir sunnan? Elías: Bara þokkalegt. Símon: Og viðskiptin? Hvernig gengur? Elías: Svona sæmilega, en ég er með slæmar fréttir. Símon: Nú? Hvað kom fyrir? Elías: Við vorum rændir. Símon: Svona, enga vitleysu, Elías. Settu peningana aftur í kassann. Þegar boðorðin tíu höfðu verið samin fór Gabríel erkiengill með þau til jarðarinnar til að kynna þau fyrir þjóðum heimsins. Fyrst hitti hann Rómverja sem spurði: „Hvað stendur í þeim?“ „Þú skalt ekki drýgja hór,“ svaraði engiiiinn. „Þá henta þau mér ekki,“ sagði Rómverjinn svo að engiilinn fór og hitti araba, sem vildi fá að vita hvað stæði í þeim. „Þú skalt ekki stela,“ sagði engill- inn og þá vildi arabinn þau ekki. Næst varð gyðingur á vegi engilsins. Hann bauð honum boðorðin og gyð- ingurinn sagði: „Hvað kosta þau?“ „Ekkert,“ sagði erkiengiliinn. „Nú jæja,“ sagði gyðingurinn. „Þá ætla ég að fá eins og tíu stykki.“ Allt sem viðkemur aðalframkvæmdastjóra RoUs Royce ber vandvirkni fyrirtækisins vitni. Þess vegna gengur hann með Rolex. David Piastow er fulltrúi gamailar hefðar i verk- tækni. Hann er aðalfram- kvæmdastjóri Rolls Royce Motors og reyndar endur- speglar framkoma hans og viðmót einkenni fyrirtækis- ins. Plastow hefur vakandi áhuga á alls kyns tækninýj- ungum, sama hversu smáar þær eru. „Þróunin hjá Rolls Royce hefur alltaf verið jöfn og stöðug í stað þess að vera byltingarkennd," segir hann. „Við rekum með afbrigðum persónulegt fyrirtæki. Bæði fagmenn okkar og við- skiptavinir hafa mjög fastmótaðar hug- myndir um hvernig Rolls F^oyce á að vera. En þótt við breytum ekki mikið grundvall- arhugmyndum okkar, þá erum við að sjálf- sögðu alltaf að vinna að endurbótum. Til dæmis settum viö fullkomlega rafstýrða gírskiptingu í Rolls Royce fyrir mörgum árum, en þar sem bílstjórinn vill „finna“ að gírskiptingin geri eitt- hvað, þá hönnuðum við þessa „tilfinningu“ aftur í bílinn - til þess að ánægju- legra sé að nota hann.“ David Plastow viður- kennir svipuð grundvallar- sjónarmið að baki úrverk- inu sem hann gengur með. „F’etta er Rolex Date- just. Mér skilst að hönnun Oyster-úrsins hafi verið hrundið í framkvæmd árið 1926. Að sjálfsögðu hefur þetta úr breyst og þróast gegn um árin, en Rolex hefur haldið í frumhugmyndir sínar því að þær eru mjög góðar. Urið er óvenju sterkt, mjög áreiðanlegt og frábærlega hannað. Eftir 50 ára þröun er það allt að því fullkomið.“ Petta er ekki svo lítið hrós - frá manni sem framleidir vönduðustu bifreiðir heims. ROLEX Rolcx Ovster Datejust úr, jaanley; í 1R karata gulli, edulstáli og gulli eða stáli, meö samsvarandi armbandi. FRANCH MICHELSEN Úrsmíðameistari, Laugavegi 39, sími 28355
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102

x

Luxus

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Luxus
https://timarit.is/publication/1644

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.