Leikhúsmál - 01.11.1963, Qupperneq 48

Leikhúsmál - 01.11.1963, Qupperneq 48
sögðu stopp óður en hann gat safn- að nœgu efni í þœr. Árið 1950, 38 ára að aldri, gefst Antonioni loks tœkifceri til að gera sína fyrstu leikmynd, það er CRON- ACA Dl UN AMORE (Ástarsaga). Hún hefur lítinn byrjandabrag á sér, ber merki um öryggi stjórnandans og tekur upp til meðferðar vandamál, sem aldrei síðan hafa yfirgefið An- tonioni. Á sama tíma og flestir kvik- myndaleikstjórar Ítalíu, De Sica, Vis- conti og Rosselini, leituðu að við- fangsefnum meðal alþýðunnar og notuðu ekki annað fólk en af götunni til að leika í myndum sínum, gerir Antonioni mynd sína í ríkisfólksum- hverfi og notar eingöngu atvinnu- leikendur. í ÁSTARSÖGU segir frá sektartengsl- um Guido (Massimo Girotti) og Paola (Lucia Bosé), sem á stúdentsárum sín- um fyrir löngu, komu ekki í veg fyrir slys er varð unnustu Guido að bana, þótt þau hefðu getað varnað því. Dauði hennar kom þeim í raun og veru vel, en sektartilfinningin hrjáir þau og aðskilur. Sjö árum síðar hitt- ast þau af tilviljun, en nú er Paola gift. Og sagan endurtekur sig, en nú er það maður Paolu sem er í vegin- um. Ein einkenni myndarinnar hafa síðar komið mjög fram í myndum Antonionis. í henni er raunar látið ósvarað spurningum eins og hvort dauðsföllin í myndinni eru slys eða ,,ævintýrið~: Monica víhí ekki. f stað þess að láta alla hnúta rakna upp og gefa svör við prakt- ískum spurningum, einbeitir Anton- ioni sér að tilfinningalegu sambandi persónanna, óháð hinu ytra borði líð- ana'i stundar, hinum brotgjörnu til- finningum og bilinu sem mismunandi staða í þjóðfélaginu skapar millum fólks. I ncestu mynd sem Antonioni gerir er hann nokkuð undir mildum áhrifum af neo-realismanum. I VINTI (1952) er í þrem þáttum og fjallar um af- brotaunglinga í Frakklandi, Ítalíu og Englandi. Átti hún að sýna sameigin- legt markmiðsleysi og lífsleiða hjá ceskufólki ! þessum löndum. Þrátt fyr- ir nokkra kosti þessarar þríliðuðu myndar, svo sem fagurrar myndunar, var hún nokkur útúrdúr í þróunarferli Antonionis. Hvorki hann né aðrir ÆVINTÝRIÐ": Gabriele Farzetti, Lea Massari 46
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Leikhúsmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Leikhúsmál
https://timarit.is/publication/1743

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.