Morgunblaðið - 21.02.1985, Qupperneq 59
MORGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 21. FEBRÚAR 1985
59
VELVAKANDI
SVARAR í SÍMA
10100 KL. 11-12
FRÁ MANUDEGI
TIL FÖSTUDAGS
he umuim-um'ú tr
Framtíðarflugvöll í
nágrenni borgarinnar
Árni SigurOsson sundkappi hefur að
mati bréfritara unnið til titilsins
íþróttamaður ársins í Vestmannaeyj-
um en Guðlaug Friðþórsson setti að
heiðra sem hetju ársins í Eyjum.
Arni íþrótta-
maður, Guð-
laugur hetja
Sigga í Bandaríkjunum skrif-
ar:
Kæri Velvakandi.
Ég var að lesa Velvakanda
27. janúar og þar var kona sem
þótti val Arna Sigurðssonar
sundkappa sem íþróttamanns
Vestmannaeyja ekki nógu
gott.
Árni á að mínu mati heiður-
inn skilinn. Ég er nágranni
hans hérna úti og hann stend-
ur sig alveg með sóma. Hann
æfir sundið af krafti, er hér í
háskóla og vinnur með.
Guðlaugur átti hins vegar
skilið að verða heiðraður sem
hetja Vestmannaeyja 1984.
sögðust þeir semja sum laga
sinna, en ekki öll.
Það var ekkert spurt um lögin
sem spiluð voru í sjónvarpinu og
því var því hvergi haldið fram að
lagið væri eftir hljómsveitarmeð-
limina sjálfa.
Lagaákvæði um
notkun bflbelta
Annar ökumaður hringdi:
Fyrir stuttu kvartaði ökumaður
yfir því að setja ætti lög um notk-
un bilbelta.
Því vil ég benda ökumanninum
á það að sjálfsákvörðunarréttur-
inn fer nú fyrir lítið þegar hann er
dreginn slasaður og sundurskor-
inn út úr bílflaki og hjúkrað og
læknaður á kostnað ríkisins.
Þess vegna ef ríkið getur komið
í veg fyrir svona hluti þá á að gera
það með lagaboði. Hvað varðar
tóbak og áfengi þá finnst mér
þurfa að stórefla og auka fræðslu í
því efni. Þar tel ég að boð og bönn
gangi ekki.
Reykvíkingur skrifar:
Ég get ekki dulið undrun mína á
að menn skuli vera að tala um að
hlúa að flugvelli inni í miðri borg
og að hann verði að standa af þvi
hann var byggður þarna á stríðs-
árunum. Er verið að hugsa um vel-
ferð hins almenna borgara í
Reykjavík?
Eg kaus borgarstjórann minn
hér í Reykjavík í siðustu borgar-
stjórnarkosningum og ég treysti
því ásamt svo ótal mörgum öðrum
sjálfstæðismönnum og Reykvík-
ingum sem ég hef átt tal við um
þessi mál, að hann endurskoði af-
Bogga skrifar:
Heldur þótti mér þau ómakleg
skrif Brynjars Helga Brynjólfs-
sonar um mig í Velvakanda sl.
þriðjudag. Þó að ég telji mig nú
hafna yfir það að vera að eltast
við að svara kjánalegum ásökun-
um unglinga þá má ég til með að
svara pilti, þó ekki væri nema til
þess eins að verja heiður söngkon-
unnar Sade.
Annars furða ég mig á því hve
mjög skrif mín hafa farið fyrir
brjóstið á vininum, það skyldi þó
aldrei vera að hann hræðist það að
dagar þungarokksins séu taldir og
að bréfaskrif mín gætu orðið þess
valdandi að umsjónarmenn Skon-
rokks fari að taka málið til athug-
unar og jafnvel setja þungarokkið
út af dagskrá ...
Annars er gaman að slíkum
peyjum sem látast vera sérfróðir
um tónlistarmenn og tónlistar-
stefnur en upp úr kafinu kemur að
þeir vita vart mun á djassi og
diskótónlist. Brynjari til frekari
upplýsingar vil ég benda honum
góðfúslega á að ég hef „pælt“ í
David Bowie í 12 ár og þykist
þekkja sögu hans og þróun tónlist-
arinnar inn og út. Gaman væri að
vita hvort að hetjan Brynjar gæti
rekið mig á gat í þeim efnum. Þá
vil ég benda Brynjari á að það er
langt frá því að vera trú mín að
gæði tónlistar fari eftir útliti við-
komandi tónlistarmanns, heldur
sagði ég í bréfinu að það sakaði
heldur ekki að Sade væri mikið
augnayndi. (Það þarf enginn að
segja mér annað en að þungarokk-
urum þyki síða faxið á þunga-
rokkshljómsveitarmeðlimum til
prýði.) Enda mun Bowie karlinn
seint teljast fríður af almenningi
þó að ég sé á allt annarri skoðun.
Og varla geta þeir kappar í
Stranglers, Talking Heads og U2
talist neitt augnayndi þó að þeir
séu hver um sig frábærir tónlist-
stöðu sína í þessu máli í sambandi
við að hafa flugvöllinn þar sem
hann er staðsettur nú. Og jafn-
framt að hann láti fara fram
nákvæma könnun á öðrum svæð-
um í nágrenni borgarinnar þar
sem við gætum komið okkur upp
framtíðarflugvelli.
Ég vil að lokum þakka þing-
manni okkar Reykvíkinga, Albert
Guðmundssyni, fyrir hans þátt í
þessu máli og honum er ég mjög
sammála. Er þetta ekki í fyrsta
skipti sem hann tekur slíka af-
stöðu þegar um hinn almenna
borgara er að ræða hér í Reykja-
vík.
armenn og í miklu uppáhaldi hjá
mér.
Að lokum þætti mér vænt um að
vita ástæðu þess að Brynjar kallar
mig diskópíu og ekki fæ ég betur
séð en ég sé orðinn málsvari fyrir
alla diskóunnendur á íslandi, af
bréfi hans að dæma! Varla er
Bowie diskókarl og eitt er víst að
það er hún Sade ekki heldur. Það
skyldi þó aldrei vera að Brynjar
hafi aldrei hlustað á tónlist þeirra
og standi í þeirri vafasömu trú að
þau flytji bæði diskótónlist? Sé
svo í pottinn búið sem mig grunar
þá verða skrif Brynjars mér til
höfuðs enn ómaklegri en áður. Því
þá einungis er vert að deila á
eitthvað hafi maður haldbær rök
fyrir máli sínu.
Og Brynjar, hvað komu smjatt-
pattarnir málinu við?
Skrifið eða
hringið til
Velvakanda
Velvakandi hvetur lesendur til
aó skrifa þættinum um hvaðeina,
sem hugur þeirra stendur til —
eða hringja milli kl. 11 og 12,
mánudaga til fostudaga, ef þeir
koma því ekki við að skrifa.
Meðal efnis, sem vel er þegið,
eru ábendingar og orðaskipti,
fyrirspurnir og frásagnir, auk
pistla og stuttra greina. Bréf
þurfa ekki að vera vélrituð, en
nöfn, nafnnúmer og heimilisföng
verða að fylgja öllu efni til þátt-
arins, þó að höfundar óski nafn-
leyndar.
Sérstaklega þykir ástæða til að
beina því til lesenda blaðsins
utan höfuðborgarsvæðisins, að
þeir láti sinn hlut ekki eftir liggja
hér í dálkunum.
David Bowie. Bogga er óánægð með það að vera kölluð „diskópía" fyrir það
að hafa miklar mætur á honum og Sade.
Flytja hvorugt
diskótónlist
Veriö
velkomin.
ópavogsbúáf
athugið!
Við bjóðum alla almenna hársnyrtingu svo sem
Permanent, klippingu, lagningu, hárþvott, litun,
þlástur, stripur, skol, djúpnæringu o.s.frv.
Opið fra kl. 9—18 á virkum dögum
og kl. 9—12 á laugardögum.
Pantanir teknar í síma 40369.
HÁRGREIÐSLUSTOFAN
ÞINGHÓLSBRAUT 19.
Notaður
Citroén
næst besti
kosturinn
Árg. Ekinn Verö
Citroön CX Reflex 1982 28 þús. km. 430.000
Citroön GSA X3 1982 28 þús. km. 280.000
Citroön GSA Pallas 1982 33 þús. km. 280.000
Citroön GSA Pallas 1982 38 þús. km. 270.000
Citroön GSA Pallas 1982 35 þús. km. 270.000
Citroön GSA Pallas 1981 64 þús. km. 210.000
Citroön GSA Pallas 1980 78 þús. km. 180.000
Opið laugardaga kl. 2—5.