Morgunblaðið - 15.12.1987, Síða 52

Morgunblaðið - 15.12.1987, Síða 52
52' MORGUNBLAÐIÐ, ÞRIÐJUDAGUR'15. DESEMBER' 1987 TILLAGA AÐ DEILISKIPULAGI: Reitur sem markast af Bankastræti og Laugarvegi, Smiðjustíg, Hverfisgötu og Ingólfsstræti Bankastræti I I Eldri byggingar sem standa skv. tillögunni Ný- eða breyttar byggingar skv. tillögunni MftM Gangstígar og torg Steinlagt torg fram- an við Þjóðleikhúsið NÝTT deiliskipulag hefur verið unnið að reit sem afmarkast af Laugavegi, Bankastræti, Ingólfsstræti, Hverfisgötu og Smiðjustíg. Tillagan gerir ráð fyrir að öll bílastæði verði neð- anjarðar, aðallega í þriggja hæða bilakjallara við Hverfis- götu nálægt Smiðjustíg og er gert ráð fyrir að Reylgavíkur- borg taki þátt í kostnaði við byggingu hans. „Við leggjum megin áherslu á að varðveita Traðarkotssundið sem gönguleið milli Laugavegs og Hverfisgötu og leggjum til að Hverfísgata verði hækkuð upp og steinlögð framan við Þjóðleikhúsið og myndi torg með trjám og gróðri," sagði Agústa Sveinbjam- ardóttir arkitekt, en hún vann ásamt Margréti Þormar arkitekt að skipulagstillögunni. Aðkoman að bílakjallara verður frá Hverfís- götu nálægt Smiðjustíg en lagt er til að á opnunartíma verslana verði Smiðjustígur göngugata. Lagt er til að götumynd haldist að mestu óbreytt þrátt fyrir þó nokkra uppbyggingu á homi Smiðjustígs og Hverfísgötu yfír bíiakjallaranum. Sagði Agústa að í tillögunni væri reynt að taka tillit til núverandi götumyndar við Laugaveg og Hverfísgötu með hærri byggð á gatnamótum og benti á Alþýðuhúsið, og hús Kristjáns Siggeirssonar við Laugaveg en þær byggingar eru hærri en aðliggjandi hús. Samkvæmt tiilögunni breytist nýting ióða vestan við Traðarkots- sund, að Laugavegi 1 og 5 og er gert ráð fyrir að elsta hús við Laugaveg, Laugavegur 1, sem byggt var árið 1884 verði látið víkja. Hefur borgarminjavörður lagst eindregið gegn niðurrifi þessara húsa og lagt til að athug- að verði hvort hugsanlegt sé að flytja húsin við Traðarkotssund 3 og 6 og Smiðjustíg 3. Lagt er til að nýting lóðanna við Hverfísgötu 14 og 18 breytist og að timbur- húsið við Hverfísgötu 18 standi áfram en lóðimar við Traðarkots- d o -ca □ ]flDO 4 | «§ X Götulínan við Hverfisgötu skv. tillögunni Æ> f&i □□□□□□ sund 6 og Laugaveg 1 B samein- aðar Hverfísgötu 18 og þar leyfð uppbygging. Af baklóð verða smáskúrar fjarlægðir og í stað þeirra verði byggð ein bygging, miðsvæðis. Gert er ráð fyrir gönguleiðum milli bygginganna, hugsanlega með glerþaki og er lögð áhersla á aðlaðandi og opnar húshliðar sem snúi að steinlögð- um, gróðrivöxnum sundum. í greinargerð með skipulagstil- lögunni segir að svæðið geti orðið aðlaðandi leið frá Skuggahverfí og upp á Laugaveg. Það tengi enn fremur Þjóðleikhúsið betur Laugavegi sem hefur verið fegr- aður. Skipulagstillagan verður lögð fyrir skipulagsstjórn ríkisins á næstunni og hún auglýst en sam- kvæmt lögum munu tillagan hanga uppi í sex vikur til kynning- ar. Að þeim loknum er veittur tveggja vikna frestur til að koma skriflegum athugasemdum á framfæri. JHL nun tj n □□□gq d [rbaaaar) D ifruTTinnn nrj □ □ DDi|~nnj 1 □ b otaQaoömj Götulínan við Bankastræti og Laugarveg skv. Hverfisgötu skv. tillögunni Loðnan stygg og dreifð LOÐNUAFLI var lítill aðfarar- nótt mánudagsins. Að sögn Ástráðs Ingvarssonar hjá Loðnu- nefnd er loðnan mjög stygg og dreifir sér mikið. Flest skip sem tilkynntu afla í gær voru komin með fullfermi fyrir nóttina. Eftirtalin skip tilkynntu afla á laugardaginn: Börkur NK var með 1200 tonn og landaði í Neskaups- stað, Hilmir SU 1000 tonn til Neskaupsstaðar og Guðmundur VE 860 til Vestmannaeyja, Á sunnudag tilkynntu eftirfar- andi skip afla: Harpa RE 620 til Njarðvíkur, Víkingur AK 1050 til Akraness, Eskfírðingur SU 620 til Eskifjarðar, Sjávarborg GK 700 til Siglufjarðar, Höfrungur AK 770 til Raufarhafnar, Víkurberg GK 550 til Bolungarvíkur, Öm KE 750 til Færeyja og Erling KE 550 tonn til Raufarhafnar. Á mánudaginn tilkynntu þessi skip afla: Súlan EA 800 til Krossa- ness, Guðrún Þorkelsdóttir SU 720 til Eskifjarðar, Gullberg VE 550 óákveðið, Guðmundur Olafur ÓF 600 til Ólafsfjarðar, Keflvíkingur KE 540 til Raufarhafnar og Rauð- sey AK130 tonn til Bolungarvíkur. Dyraverndunarfélag Hafnfirðinga: Þórður Þórðarson út- nefndur heiðursfélgi ÞÓRÐUR Þórðarson, forseti Dýravemdunarfélags Hafnfirð- inga, hefur verið útnefndur heiðursfélagi félagsins. Þórður var kjörinn forseti Dýravemdun- arfélags Hafnfirðinga í mars 1953 og hefur hann gegnt því embætti síðan. Dýraverndunarfélag Hafnfírð- inga var stofnað árið 1928, en starfsemin lagðist fljótlega niður uns félagið var endurreist í byrjun árs 1951. Þórður átti meðal ann- arra þátt í að endurreisa félagið og hefur verið í forystusveit þess síðan. Þórður Þórðarson var framfærslu- og húsnæðismálafulltrúi Hafnar- fjarðarbæjar um árabil. Sat í bæjarstjórn Hafnarfjarðar, var formaður Verkamannafélagsins Hlífar, Alþýðuflokksfélags Hafnar- Qarðar, Verkstjórafélags Hafnar- fjarðar og í stjóm Verkstjórafélags Islands um margra ára skeið, með- hjálpari og kirkjuvörður Hafnar- fjarðarkirkju, og kjörinn í stjóm Sambands dýravemdunarfélaga ís- lands á stoftifundi þess 1958, svo nefnd séu nokkur þeirra starfa sem hann hefur haft með höndum á vettvangi félags- og kirkjumála. í tilkynningu frá stjóm Dýra- vemdunarfélags Hafnfírðinga segir m.a. að með útnefningu Þórðar sem heiðursfélaga vilji félagið votta hon- um virðingu og þakklæti fyrir það mikla og óeigingjama starf sem hann hefur innt af hendi í þágu þess málefnis sem fálagið stendur fyrir. Núverandi stjóm dýravernd- unarfélags Hafnfírðinga skipa Þórður Þórðarson forseti, Stefán Gunnlaugsson varaforseti, Sigurður Þórðarson ritari; Fríða G. Eyjólfs- dóttir gjaldkeri, Ema Friða Berg meðstjómandi og Elín Harðardóttir varameðstjómandi. Frá útnefningu Þórðar sem heiðursfélaga í Dýraverndunarfélagi Hafnfirðinga, frá vinstri Elín Harðardóttir, Sigurður Þórðarson, heiðursfélaginn Þórður Þórðarson, Erna Fríða Berg, Stefán Gunn- laugsson og Fríða G. Eyjólfsdóttir. Auglýsing Landssambands smábátaeigenda: Villandi og rangt farið með tölur - segir Kristján Skarphéðinsson deildarstjóri í sjávarútvegsráðuneytinu „ÞESSI auglýsing Landssam- bands smábátaeigenda er mjög villandi og þar er farið rangt með tölur, að því er virðist í þeim tilgangi að rugla fólk i ríminu,“ sagði Kristján Skarphéðinsson, deildarstjóri í sjávarútvegsráðu- neytinu er hann var spurður um auglýsingu, sem Landssamband smábátaeigenda hefur birt í dag- blöðum undir yfirskriftinni „Ráðuneyti afruglað". I auglýsingunni mótmæla smá- bátaeigendur kvótafrumvarpi sjávarútvegsráðherra og eru þar birt fjögur súlurit sem eiga að sýna fram á að hlutdeild smábáta í heild- arafla hafí minnkað verulega. „Af þessum súluritum mætti í fljótu bragði ætla að hlutdeild smábáta hefði minnkað úr 8,4% í 1,7%, en þegar betur er að gáð er þama verið að blanda saman óskyldum hlutum,“ sagði Kristján. „Fyrstu tvö súluritin sýna hlutdeildina í þorskaflanum en á tveimur síöari súluritunum hefur verið tekið inn skiptingin á botn- og flatfískafla, en flatfískurinn er ekki í kvótakerf- inu. Auk þess eru í útreikningum þeirra einnig teknir inn bátar sem eru á bilinu 10 til 11 tonn, og eru í kvótakerfínu. Þegar þeir bátar hafa hins vegar verið teknir út koma í ljós aðrar tölur. Réttar tölur hvað varðar hlutdeild smábáta í þorskafla er því þessar: Árið 1982 var heildarþorskafli 382,3 þúsund tonn, hlutdeild smábáta 13 þúsund tonn eða 3,4%. 1983 var heildarafl- inn 293,9 þúsund tonn, smábátar 12.6 þúsund tonn eða 4,3%, 1984 var heildaraflinn 281,5 þúsund tonn, smábátar með 16 þúsund eða 5,7%, 1985 var heildaraflinn 322,8 þúsund tonn, þar af smábátar með 22.7 þúsund tonn eða 7%, 1986 var heildarþorskaflinn 365,8 þúsund tonn, smábátaaflinn 29,1 þúsund eða 8% og samkvæmt áætlun fiski- félagsins fyrir 1987 er heildarþor- skafli 382 þúsund tonn, smábátaafli áætlaður um 30,5 þús. tonn eða 8%. Það sem skiptir hins vegar mestu máli er þróunin á næsta ári. Ef þetta frumvarp fer í gegn er gert ráð fyrir að veidd verði 345 þúsund tonn af þorski. Ef smábátaeigendur halda sínum hlut, auk þess sem þeim hefur fjölgað mjög mikið, er hætta á a5 markmið frumvarpsins hvað varðar samdrátt í þorskafla fari forgörðum. Markmiðið er að draga aflann saman um 10% og þá verða auðvitað allar gerðir af bátum að taka á sig þá skerðingu," sagði Kristján.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.