Morgunblaðið - 18.07.1989, Side 49
MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 18. JÚLÍ 1989
49
SYSTUR
Fjölhæfar íþróttakonur
Systurnar, Anna Guðrún og
Brynja Dögg Steinsen, hafa
hlotið verðskuldaða athygli á bad-
mintonmótum vetrarins. Þær sigr-
uðu í einliðaleik á öllum mótum,
sem þær tóku þátt í og urðu þre-
faldir íslandsmeistarar í badmín-
ton í mars. Blaðamaður ræddi við
systumar og spurði fyrst hvort
ekki færi mikill tími í æfingar.
„Jú, við erum eiginlega alltaf á
æfingum,“ segir Brynja Dögg. „Á
veturna æfum við handbolta með
KR og badmínton með TBR og á
sumrin erum við í fótboltanum
með KR.“
„Við gerum eiginlega ekkert
annað,“ segir Anna Guðrún. „Á
veturna komumst við stundum
ekki til að læra fyrr en seint á
kvöldin. En yfirleitt þurfum við
ekki að læra mikið svo það er allt
í lagi, að minnsta kosti ennþá. Það
er verst að stundum eru badmín-
tonmót og handboltamót á sama
tíma og þá verðum við að ákveða
á hvoru mótinu við viljum keppa.“
Það eru fleiri íþróttamenn í fjöl-
skyldunni en Anna Guðrún og
Brynja Dögg. „Arna, eldri systir
okkar, æfði handbolta, fótbolta og
badmínton þegar hún var yngri,“
Morgunblaðið/Þorkell
Anna Guðrún og Brynja Dögg.
4
PÖNTUNAR-
LISTINN
NAUÐSYN A HVERJU HEIMILI
SPARIÐ
FÉ, TÍMA OG FYRIRHÖFN
/A Meiriháttar
vetrartíska
1000 BLAÐSÍÐUR AF ÓTRÚLEGU VÖRUÚRVALI
Sls.
PONTUNAR
USTINN
JL.
Verðkr. 190,-
án bgj.
HÓLSHRAUNI 2 - S(MI 52866 - P.H. 410 - HAFNARFIRÐI
segir Brynja Dögg „Núna þjálfar
hún okkur í fótþolta og handbolta.
Bróðir okkar æfir líka fótbolta og
mamma og pabbi eru í badmin-
ton.“
Anna Guðrún og Brynja Dögg
eru óánægðar með hvað lítið er
ijallað um kvennaknattspymu í
fjölmiðlum.„Það er kannski sagt
frá því sem strákar í fjórða flokki
eru að gera en ekkert um okkur
stelpurnar,“ segir Anna Guðrún.
„Þetta er svipað í handboltanum.
Fyrstu helgina í júní fóram við
t.d. á Partille-Cup handboltamótið
í Svíþjóð en það var ekki minnst
á það neins staðar, samt er þetta
heimsþekkt mót. Það vora níu
þúsund keppendur á mótinu og
104 lið í okkar riðli. Okkur gekk
ágætlega fyrst en svo lentum við
á móti rússnesku stelpunum, í
hálfleik var staðan 6:6 en leiknum
lauk með sigri þeirra.“
„Þær vora mjög góðar,“ segir
Brynja Dögg. „Og þar að auki
eldri en við. Það er vegna þess
að úti er kerfið öðruvísi en hér.
Hér eru 13-15 ára stelpur í sama
flokki en við keppum við stelpur
sem eru 14-16 ára.“ Þess má geta
að KR-stelpurnar lentu í tuttug-
asta sæti af 104 á mótinu.
Þar með lauk spjallinu við þess-
ar hressu systur og við röltum
yfir til ljósmyndarans sem smellti
af þeim mynd.
HVERVANN?
Vinningsröðin 16. júlí:
Heildarvinningsupphæð: 618.310 kr.
12 réttir = 513.185 kr.
5 voru með 12 rétta - og fær hver 102.637 kr. j sinn hlut.
11 réttir = 105.125 kr.
145 voru með 11 rétta - og fær hver 725 kr. í sinn hlut.
- ekkibara heppni
Metsölublað á hverjum degi!
Sími 52866
Heftir allt sem þarf
(JR, DV, 24.6. 1989)
Smár og knár
fjórhjóladrífsbíll
^ / IT Mkl Q 1
(JT, Mbl., 8.7. 1989)
SUBASU JUSTY
HVAÐ SEGJA GAGNRÝNENDUR?
Betri stjórntæki
í þessari nýju gerð af Justy er helsta breytingin, sem sést inni í
bílnum, nýtt og betra mælaborð. í eldri gerðinni var rúðuþurrk-
um til dæmis stýrt með hnapparöð hægra megin við mælaborðið.
Nú er þurrkunum stýrt með stöng í staðinn líkt og á flestum
öðrum bílum. Mun þægilegra fyrir ökumann.
Einn stærsti kosturinn við Justy er skiptingin yfir í fjórhjóladrif-
ið. Aðeins þarf að ýta á hnapp sem felldur er inn í hnúðinn efst
á gírstönginni og þá er skipt yfir í íjórhjóladrif.
Hemlarnir eru mjög góðir og svara vel þannig að auðvelt er að
stýra hemlun frá því að rétt að taka í upp í það að klosshemla.
Allt sem þarf
Niðurstaðan eftir reynsluakstur á Subaru Justy er sú að þetta
er smábíll með allt sem þarf til að hann nýtist við hvaða aðstæð-
ur sem er. Bíllinn er lipur í innanbæjarakstri, fjöðrunin nægilega
mjúk til að hann sé þokkalegur í þjóðvegaakstri. Fjórhjóladrifið
nýtist vel í snöggri vetrarhálku eða snjókomu og þægileg viðbót
hjá þeim sem storma vilja á skíði í Bláfjöllin eða Skálafellið á
veturna- (JR, DV, 24.6. 1989)
J-12 vegur frá 815 til 835 kg og er bíllinn vel snöggur í viðbragð-
inu og aflmikill. Fimm gíra skiptingin er góð og eins og áður
hefur verið nefnt hér fær fimmti gírinn að mestu að hvíla í friði
í borgarumferðinni en gott er að grípa til hans á viðeigandi köfl-
um utanbæjar. Fjórhjóladrifsbíll sem þessi nýtur sín að sjálf-
sögðu best í hálku og erfiðri færð og er smíðaður sem slíkur en
hann er annars framdrifinn. Fullyrða má að hin auðvelda skipt-
ing í fjórhjóladrifið auki öryggistilfinningu í vetrarakstri þótt
það hafi ekki verið unnt að sannreyna þessa sumardaga í síð-
ustu viku. En sem venjulegur framhjóladrifsbíll er hann skemmti-
legur í akstri, lipur og snöggur.
J-12 er búinn sjálfstæðri gormafjöðrun á öllum hjólum sem er
mjúk. Það kemur einkum fram þegar ekið er á holóttum malar-
vegum og ekki verður vart við að hann sé laus á vegi. Hann er
rásfastari í fjórhjóladrifi á malarvegum, en við venjulegar að-
stæður gerist þó engin þörf á að nota það.
(JT, Mbl., 8.7. 1989)
ÞRIGGJA ÁRA ÁBYRGÐ
Réttur bíll á réttum stað
Helgason hf.
Sævarhöfða 2 - sími 67-4000