Morgunblaðið - 12.10.2000, Qupperneq 14

Morgunblaðið - 12.10.2000, Qupperneq 14
14 FIMMTUDAGUR 12. OKTÓBER 2000 MORGUNBLAÐIÐ h AKUREYRI Unnið að því að fjölga leikskólarýmum á Akureyri Ársfundur Hafnasam- bands sveitarfélaga haldinn á Akureyri Ný hafnalög o g breytt flutninga- mynstur til umræðu Morgunblaðið/Berglind H. Helgadóttir Þessi börn léku sér sæl og glöð á leikskólanum Flúðum á Akureyri. Fleiri börn á biðlista en í fyrra RÚMLEGA 170 börn á leikskóla- aldri, tveggja til fimm ára, eru nú á biðlista eftir leikskólaplássi á Ak- ureyri. Þetta eru nokkru fleiri börn en voru á biðlista um síðustu áramót en þá voru þau 119. Hrafnhildur Sigurðardóttir leik- skólafulltrúi Akureyrarbæjar sagði að unnið væri að því að setja upp auka kennslustofur við leik- skólana Flúðir og Kiðagil og að þar fengjust 15 dagvistarrými á hvorum stað til viðbótar. Þá verið að gera lagfæringar og breytingar á leikskólanum Lundarseli en við það fjölgar rýmum þar um 9. Alls munu 44 börn eiga kost á mislangri vistun í þessum nýjum rýmum og á biðlista verða þá um 130 börn. Iðavöllur, nýr leikskóli, sem byggður er á gömlum grunni á Oddeyrinni verður tilbúinn í mars eða apríl á næsta ári en þar verða um 90 rými. Þau 24 börn sem voru í gamla húsnæði Iðavalla og rifið var fyrr á árinu, hafa fengið inni tímabundið á Krógabóli í kjallara Glerárkirkju. Hrafnhildur sagði að við- verutími barna hefði verið að lengjast, úr 4 tímum á dag upp í 6 og jafnvel 8 ti'ma, sem þá hefur þau áhrif að færri börn komast að. Þá sagði Hrafnhildur að vel yfir 90% barna á leikskólaaldri í bænum væru komin inn á leikskóla eða eru á biðlista og þörfin því að aukast. „Þetta sýnir að foreldrar óska í auknum mæli eftir því að koma börnum sínum á leikskóla, auk þess sem þeir óska eftir lengri þjónustu." ÁRSFUNDUR Hafnasambands sveitarfélaga verð- ur haldinn í Nýja bíó og Hótel KEA- Hörpu á Akureyri í dag, fimmtudag og á morgun, föstu- dag.Meðal helstu mála ársfundarins er kynning á drög- ó£j££n um að frumvarpi tu nýrra hafnalaga sem Einar K. Guð- finnsson alþingismaður mun sjá um. Þá verður fjallað um umhverfisstefnu hafna, en Már Sveinbjörnsson fram- kvæmdastjóri Hafnarfjarðarhafnar hefur framsögu um auknar kröfur í umhverfismálum. Vilhjálmur Þ. Vil- hjálmsson borgarfulltrúi og formað- ur Sambands íslenskra sveitarfélaga l ræðir um samræmda samgönguáætl- un og Kristján Vigfússon fulltrúi | samgönguráðuneytisins í Brussel | fjallar á fundinum um breytingar í flutningamunstri. Kurt Vemer vara- formaðúr danska hafnarsambandsins mun á ársfundinum greina frá nýjum hafnalögum sem tekin vora upp í Danmörku um síðustu áramót. Loks má nefna að Gunnlaugur Júlíusson deildarstjóri hagdeildar Sambands íslenskra sveitaifélaga ræðir á fund- inum um fjárhag tekjulítilla hafna. Pétur Ólafsson skrifstofustjóri § Hafnasamlags Norðurlands sagði að f menn hefðu töluverðar áhyggjur af breytingum í flutningamynstri, þ.e. fyrir hönd hafnanna. Hann sagði þannig að Akm-eyrarhöfn yrði af um 10% af tekjum sínum í kjölfar þess að Samskip hafa hætt strandsiglingum 1. ágúst síðastliðinn en það er um 10 til 12 milljónir kr. Pétur nefndi einnig að minni tekjur hefðu líka í fór með sér minni getu til að sinna viðhaldi. ------------------------- _ Sparisjóður Olafsfjarðar og Islandspóstur Samstarf um póstafgreiðslu Ólafsfirði. Morgunblaðið. ÍSLANDSPÓSTUR og Sparisjóður | Ólafsfjarðar munu hefja samstarf f um rekstur póstafgreiðslu á Ólafs- firði hinn 1. nóvember nk. Ein breyt- ingin gagnvart viðskiptavinum Is- landspósts er sú að afgreiðsla póstsins flyst í húsnæði sparisjóðs- ins. Þjónusta íslandspósts á Ölafs- firði mun verða frá og með þessum tíma jafn góð og hingað til, segir Magnús Brandsson, sparisjóðsstjóri. Tilgangur þessara breytinga er að renna tryggaiá stoðum undir starf- | semi íslandspósts á staðnum, en í sameiningu munu sparisjóðurinn og íslandspóstur leggja metnað sinn í að tryggja viðskiptavinum beggja fyrirtækja heildarþjónustu á sviði dreifingar og fjármála á einum og sama staðnum. Dreifingin á Ólafsfirði verður áfram í höndum íslandspósts þótt aðsetur bréfbera verði í húsnæði sparisjóðsins. Atta sinnum Bókaðu í síma 570 3030 og 460 7000 Hafnasamlag Norðurlands Kreíjast uppboðs á rúss- neska togaranum Omnya V6fí ffð 9.930 kr. metflujvallarsköttuni FLUGFÉLAG ÍSLANDS Fax 570 3001 • websales@airiceland.is •www.flugfelag.is HAFNASAMLAG Norðurlands hefur lagt fram beiðni til sýslu- manns um uppboð á rússneska togaranum Omnya, en skipið hefur legið við bryggju á Akureyri frá því í ágúst 1997. Eigendur skips- ins, útgerð í Murmansk, hafa ekki greitt hafnargjöld frá því í nóvem- ber á síðasta ári og nemur skuld útgerðarinnar við Hafnasamlag Norðurlands 1.650 þúsund krón- um. Omnya kom sem áður segir til hafnar á Akureyri í ágúst fyrir þremur árum og sá Marel Trading um greiðslur fyrir skipið, en fyrir- hugað var að gera á því gagngerar endurbætur í Slippstöðinni, nú Stáltaki. Áður höfðu tvö skip út- gerðarinnar verið í endurbótum hjá stöðinni. „Frá því Marel Trad- ing hætti að skipta sér af skipinu hefur ekki komið ein einasta rúbla hingað,“ sagði Pétur Ólafsson Morgunblaðið/Kristján Unnið er við að steypa þekju á vesturkant Fiskihafnarinnar, en sjá má rússneska togarann Omnya í baksýn. skrifstofustjóri Hafnasamlags Norðurlands. Hann sagði skipið hafa valdið verulegum vandræðum á þessum tíma, það liggur nú við slippkant- inn og tekur um þriðjung hans þannig að ekki er mikið rými eftir fyrir þau skip sem leita þjónustu þangað. Áður hefur skipið legið við Torfunefsbryggju við litla hrifn- ingu margi-a, en það þótti ekkert augnayndi inni í miðjum bænum. Síðar var skipið fært í Fiskihöfn- ina, en þar er einnig takmarkað viðlegupláss og olli það sem fyrr segir verulegum vandræðum af þeim sökum. Pétur sagði að gert væri ráð fyr- ir að uppboðsbeiðnin yrði til með- ferðar hjá sýslumanni í um þrjá mánuði, “en það er að minnsta kosti orðið ljóst að skipið verður farið héðan innan hálfs árs,“ sagði hann. Strætisvagnar Akureyrar Far- þegum fjölgar áný NOKKUÐ færri farþegar ferðuðust með strætisvögnum á Akureyri á síðasta ári en árin 1997 og næstu tvö ár þar á undan. Hins vegar var far- þegafjöldinn í fyi-ra heldur meiri en árið 1998, samkvæmt yfirliti frá Strætisvögnum Ak- ureyrar. Farþegar með strætisvögn- um bæjarins voru um 290 þús- und á síðasta ári en eknir kíló- metrar vagnanna voru um 330 þúsund. Árið 1998 var farþega- fjöldinn 260 þúsund en á bak við þá tölu voru aðeins 150 þús- und eknir km. Árin þijú þar á undan var farþegafjöldinn með vögnunum um 300 þúsund manns á ári en eknir km á bil- inu 180-230 þúsund á ári. Á síðustu fimm árum hefur biðstöðvum verið að fjölga og biðskýlum einnig. Árið 1995 voru biðstöðvar 111 en 126 í fyrra og árið 1995 voru 27 bið- skýli í bænum en voru orðin 40 á síðasta ári. Strætisvagnar Akureyrar eru ennfremur með þrjá bíla í ferliþjónustu og á síðustu fimm árum hefur farþegafjöldi í ferliþjónustu verið frá 13.500 og upp í 15.000 á ári. í fyrra voru farþegarnir 14.000 og 15.000 árið 1996.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.