Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.12.1976, Side 38

Frjáls verslun - 01.12.1976, Side 38
Flugleiðir í Kaupmannahöfn „Fyrirtækjum yfirsést að panta flutning fyrir vörur” „Þess vegna verða oft talsverðar tafir á að þær komist með vélunum“ segir Guðmundur Georg Jónsson, stöðvarstjóri í Kastrup Þcir eru ófáir íslendingarnir, sem leið eiga í aðalskrifstofu Flug- leiða við Vester-Farimagsgade í Kaupmannahöfn. Þar fá menn gjarnan fréttir að heiman eftir nokkra útivist, ýmist með því að líta í dagblöðin, sem þarna liggja frammi, eða hreinlega spyrja frétta. Uppi á efri hæðum hússins hefur Vilhjálmur Guðmunds- son, forstjóri skrifstofunnar og sölufólk ásamt bókunardeildinni aðsetur. En úti á Kastrup-flugvelli er líka skrifstofa Flugleiða og þar er Guðmundur Georg Jónsson, skrifstofustjóri. Þriðjudagur á Kastrupflugvelli. Fremsti hluti vélarinnar er frá- tekinn fyrir vör,ur. Þær fara líka í lestarnar og þarna er verið að setja nýtt grænmeti um borð. Það er líklega minna um að farþegar Flugleiða þurfi að leita til þessarar skrifstofu á flugvellinum en þeirrar niðri í borginni enda má segja að hlut- verk flugvallarskrifstofunnar sé fyrst og fremst að sjá um afgreiðslu flugvéla félagsins, meðan þær hafa viðdvöl á flug- vellinum, sem venjulega er að- eins u.þ.b. ein klukkustund. Meðal þeirra verkefna, sem koma i hlut Guðmundar og starfsliðs hans er að sjá um vöruflutningana frá Kaup- mannahöfn til íslands. Þar sem þetta er sívaxandi þáttur í flugstarfseminni þótti okkur forvitnilegt að heyra nokkuð, hvernig að þessum málum er staðið og nefna í leiðinni nokk- ur vandamál, sem heyrzt hafa nefnd í þessu sambandi hjá ís- lenzkum inntflytjendum., sem vilja nota flugfraktina. TVÆR FRAKTFERÐIR Á þriðjudögum og fimmtu- dögum í vetur eru vöruflutn- imgaferðir frá Kaupmannahöfn en það þýðir að í ferðir þessa daga eru ekki skráðir nema 79 farþegar að hámarki þannig að fremsti hluti Boeing-727 þotn- anna nýtist sem fraktrými. Með því móti er hægt að taka 4,5—5,5 tonn atf vörum með í ferðinni auk pósts, sem yfirleitt er 700 kg til 1,5 tonn. Á hverj- um þriðjudegi fær Grænmetis- verzlun ríkisins 2,5—3,5 tonn af ýmis konar nýju grænmeti með vélum frá Kaupmanna- höfn, þannig að segja má, að sú stofnun kunni að notfæra sér kosti loftflutninganna. Annars er varan, sem send er í flugi, ákaflega mismunandi en mikið ber á lytfjasendingum og vara- hlutum, sem hraða þarf af- greiðslu á. FLUTNINGUR EKKI PANTAÐUR Við spurðum Guðmund, hverjar skýringar væru á því, að óeðlilega miklar tafir virt- ust stundum verða á því, að slíkar sendingar næðu heim til íslands eins og innflytjendur hefðu kvartað undan. Guð- mundur sagði, að því væri fyrst og fremst um að kenna, að flutningur væri ekki pantfaður fyrir vöruna, heldur færi hún í gegnum flutningaafgreiðslur, sem útbyggju meðal annars farmbréf og annað 'tilheyrandi, en hafnaði síðan inni í vöru- geymslu hjá SAS í Kastrup og væri afgreidd þaðan út eins og rými leyfði í hverri ferð til íslands. Mikið er um að vörur komi sunnan af meginlandinu til Kaupmannahafnar til fram- haldssendingar til íslands. Þess- ar sendingar væru yfirleitt alls ekki bókaðar með flugi Flug- leiða og því hlæðust þær upp í 38 FV 12 1970

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.