Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1989, Síða 23

Frjáls verslun - 01.03.1989, Síða 23
ALMENNINGSTENGSL ISLENSKA ÞJOÐIN STENDUR MEÐ BJARTI í SUMARHÚSUM - SEGIR GUNNAR STEINN PÁLSSON HJÁ GBB - AUGLÝSINGAÞJÓNUSTUNNI „Mér sýnist þessi skoð- anakönnun Frjálsrar verslunar á vinsældum ís- lenskra fyrirtækja mótast töluvert af þeim einstakl- ingum sem eru í forsvari þeirra. Sól hf. nýtur í könnuninni góðs af vin- sældum Davíðs Sch. Thor- steinssonar, fyrirtæki Ól- afs Laufdal líða í sömu könnun fyrir róg, öfundar- tungur og afbrýðisemi í hans garð. En hvar eru áhrifin á útkomu fýrir- tækjanna? Enginn keypti Sól-Cola á sínum tíma af því að það var vont. Allir flykkjast á Hótel ísland af því að þar er skemmtilegt. Vinsældir fýrirtækis eru allt annað en vinsældir einstaklinganna sem þeim stjórna. ímyndir fyrirtækja skipta í mínum huga miklu máli en ég gef minna fyrir vinsældir einstaklinganna sem þeim stjórna.“ Þetta sagði Gunnar Steinn Pálsson stjórnarformaður GBB Auglýsinga- þjónustunnar, en hann hefur starfað í auglýsingaiðnaðinum um langt árabil og oftsinnis tekið þátt í mótun auglýs- ingaherferða og kynningarátaka, sem auðvitað eiga dijúgan þátt í mótun ímyndar fyrirtækja út á við. „Menn eru orðnir meðvitaðri um gildi góðrar ímyndar. Sú hugsun á raunar að byrja langtum fyrr en komið er að auglýsinga- og kynningarstarfi. Þegar unnið er faglega byrja menn á því að móta fyrirtæki sínu ákveðna TEXTI: VALÞÓR HLÖÐVERSSON MYNDIR: GRÍMUR BJARNASON stefnu, meitla tilgang þess, markmið og leiðir í örfáar setningar. Sá grunn- ur hefur meðvitað, en e.t.v. líka ómeðvitað áhrif á samskipti stjóm- enda við starfsmenn, samskipti starfsmanna við viðskiptavini, um- ræður starfsmanna um vinnustað sinn í hópi vina og kunningja, orðspor sem fyrirtækið fær frá viðskiptavin- um sínum o.s.frv. Aug- lýsingar eru aðeins brot af þeim fjölmörgu þáttum sem móta ímynd eins fyrirtækis. Auðvitað geta auglýsingar samt haft veruleg áhrif og þess vegna snúið við blaðinu ef á þarf að halda. Stund- Vinsældir fyrirtækja eru allt annað en vinsældir einstaklinga sem þeim stjórna. um er ímyndarauglýsingum jafnvel ekki síður ætlað að virka inn á við, þ.e. til starfs- manna, en happasælast er þó að ímynd sé byggð á traustum grunni góðrar þjónustu og skýrrar stefnumörkunar. Ég er almennt þeirrar skoðunar að sígandi lukka sé best í þess- um efnum - en ég skorast held- ur ekkert undan því að fást við „kraftaverkaauglýsingar“ þegar á þarf að halda. Og stundum hafa þær raunar skil- að dýrmætum árangri!" Við biðjum Gunnar Stein að nefna dæmi um ímyndaraug- lýsingar. „Ég er það praktískt hugs- andi að ég reyni oftast að tengja ímyndarauglýsingar beint við ákveðnar vörur og þjónustu sem boðin er. Dærni um velheppnað átak sem þannig er byggt upp er sú aug- lýsingaherferð sem nýlega var valin besta auglýsingaherferð síðasta árs í samkeppni sem ÍMARK-klúbburinn gengst fyrir undir heitinu „Athyglis- verðasta auglýsing ársins“. Þar hlaut auglýsingaherferð íslenskra getrauna 1. verðlaun. Dæmið snerist um að fríska upp á þennan „gamla“ leik, sem óneitanlega hafði orðið útundan í sam- keppni við lottóið, allt skafmiðaflóðið og fleiri leiki þar sem fólk gat freistað gæfunnar. Getraunir voru gamal- dags en ungir og fram- sýnir menn við stjórnvöl- inn hjá íslenskum getra- unum höfðu kjark til að 23
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.