Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1989, Qupperneq 23

Frjáls verslun - 01.03.1989, Qupperneq 23
ALMENNINGSTENGSL ISLENSKA ÞJOÐIN STENDUR MEÐ BJARTI í SUMARHÚSUM - SEGIR GUNNAR STEINN PÁLSSON HJÁ GBB - AUGLÝSINGAÞJÓNUSTUNNI „Mér sýnist þessi skoð- anakönnun Frjálsrar verslunar á vinsældum ís- lenskra fyrirtækja mótast töluvert af þeim einstakl- ingum sem eru í forsvari þeirra. Sól hf. nýtur í könnuninni góðs af vin- sældum Davíðs Sch. Thor- steinssonar, fyrirtæki Ól- afs Laufdal líða í sömu könnun fyrir róg, öfundar- tungur og afbrýðisemi í hans garð. En hvar eru áhrifin á útkomu fýrir- tækjanna? Enginn keypti Sól-Cola á sínum tíma af því að það var vont. Allir flykkjast á Hótel ísland af því að þar er skemmtilegt. Vinsældir fýrirtækis eru allt annað en vinsældir einstaklinganna sem þeim stjórna. ímyndir fyrirtækja skipta í mínum huga miklu máli en ég gef minna fyrir vinsældir einstaklinganna sem þeim stjórna.“ Þetta sagði Gunnar Steinn Pálsson stjórnarformaður GBB Auglýsinga- þjónustunnar, en hann hefur starfað í auglýsingaiðnaðinum um langt árabil og oftsinnis tekið þátt í mótun auglýs- ingaherferða og kynningarátaka, sem auðvitað eiga dijúgan þátt í mótun ímyndar fyrirtækja út á við. „Menn eru orðnir meðvitaðri um gildi góðrar ímyndar. Sú hugsun á raunar að byrja langtum fyrr en komið er að auglýsinga- og kynningarstarfi. Þegar unnið er faglega byrja menn á því að móta fyrirtæki sínu ákveðna TEXTI: VALÞÓR HLÖÐVERSSON MYNDIR: GRÍMUR BJARNASON stefnu, meitla tilgang þess, markmið og leiðir í örfáar setningar. Sá grunn- ur hefur meðvitað, en e.t.v. líka ómeðvitað áhrif á samskipti stjóm- enda við starfsmenn, samskipti starfsmanna við viðskiptavini, um- ræður starfsmanna um vinnustað sinn í hópi vina og kunningja, orðspor sem fyrirtækið fær frá viðskiptavin- um sínum o.s.frv. Aug- lýsingar eru aðeins brot af þeim fjölmörgu þáttum sem móta ímynd eins fyrirtækis. Auðvitað geta auglýsingar samt haft veruleg áhrif og þess vegna snúið við blaðinu ef á þarf að halda. Stund- Vinsældir fyrirtækja eru allt annað en vinsældir einstaklinga sem þeim stjórna. um er ímyndarauglýsingum jafnvel ekki síður ætlað að virka inn á við, þ.e. til starfs- manna, en happasælast er þó að ímynd sé byggð á traustum grunni góðrar þjónustu og skýrrar stefnumörkunar. Ég er almennt þeirrar skoðunar að sígandi lukka sé best í þess- um efnum - en ég skorast held- ur ekkert undan því að fást við „kraftaverkaauglýsingar“ þegar á þarf að halda. Og stundum hafa þær raunar skil- að dýrmætum árangri!" Við biðjum Gunnar Stein að nefna dæmi um ímyndaraug- lýsingar. „Ég er það praktískt hugs- andi að ég reyni oftast að tengja ímyndarauglýsingar beint við ákveðnar vörur og þjónustu sem boðin er. Dærni um velheppnað átak sem þannig er byggt upp er sú aug- lýsingaherferð sem nýlega var valin besta auglýsingaherferð síðasta árs í samkeppni sem ÍMARK-klúbburinn gengst fyrir undir heitinu „Athyglis- verðasta auglýsing ársins“. Þar hlaut auglýsingaherferð íslenskra getrauna 1. verðlaun. Dæmið snerist um að fríska upp á þennan „gamla“ leik, sem óneitanlega hafði orðið útundan í sam- keppni við lottóið, allt skafmiðaflóðið og fleiri leiki þar sem fólk gat freistað gæfunnar. Getraunir voru gamal- dags en ungir og fram- sýnir menn við stjórnvöl- inn hjá íslenskum getra- unum höfðu kjark til að 23
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.