Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1989, Blaðsíða 23

Frjáls verslun - 01.03.1989, Blaðsíða 23
ALMENNINGSTENGSL ISLENSKA ÞJOÐIN STENDUR MEÐ BJARTI í SUMARHÚSUM - SEGIR GUNNAR STEINN PÁLSSON HJÁ GBB - AUGLÝSINGAÞJÓNUSTUNNI „Mér sýnist þessi skoð- anakönnun Frjálsrar verslunar á vinsældum ís- lenskra fyrirtækja mótast töluvert af þeim einstakl- ingum sem eru í forsvari þeirra. Sól hf. nýtur í könnuninni góðs af vin- sældum Davíðs Sch. Thor- steinssonar, fyrirtæki Ól- afs Laufdal líða í sömu könnun fyrir róg, öfundar- tungur og afbrýðisemi í hans garð. En hvar eru áhrifin á útkomu fýrir- tækjanna? Enginn keypti Sól-Cola á sínum tíma af því að það var vont. Allir flykkjast á Hótel ísland af því að þar er skemmtilegt. Vinsældir fýrirtækis eru allt annað en vinsældir einstaklinganna sem þeim stjórna. ímyndir fyrirtækja skipta í mínum huga miklu máli en ég gef minna fyrir vinsældir einstaklinganna sem þeim stjórna.“ Þetta sagði Gunnar Steinn Pálsson stjórnarformaður GBB Auglýsinga- þjónustunnar, en hann hefur starfað í auglýsingaiðnaðinum um langt árabil og oftsinnis tekið þátt í mótun auglýs- ingaherferða og kynningarátaka, sem auðvitað eiga dijúgan þátt í mótun ímyndar fyrirtækja út á við. „Menn eru orðnir meðvitaðri um gildi góðrar ímyndar. Sú hugsun á raunar að byrja langtum fyrr en komið er að auglýsinga- og kynningarstarfi. Þegar unnið er faglega byrja menn á því að móta fyrirtæki sínu ákveðna TEXTI: VALÞÓR HLÖÐVERSSON MYNDIR: GRÍMUR BJARNASON stefnu, meitla tilgang þess, markmið og leiðir í örfáar setningar. Sá grunn- ur hefur meðvitað, en e.t.v. líka ómeðvitað áhrif á samskipti stjóm- enda við starfsmenn, samskipti starfsmanna við viðskiptavini, um- ræður starfsmanna um vinnustað sinn í hópi vina og kunningja, orðspor sem fyrirtækið fær frá viðskiptavin- um sínum o.s.frv. Aug- lýsingar eru aðeins brot af þeim fjölmörgu þáttum sem móta ímynd eins fyrirtækis. Auðvitað geta auglýsingar samt haft veruleg áhrif og þess vegna snúið við blaðinu ef á þarf að halda. Stund- Vinsældir fyrirtækja eru allt annað en vinsældir einstaklinga sem þeim stjórna. um er ímyndarauglýsingum jafnvel ekki síður ætlað að virka inn á við, þ.e. til starfs- manna, en happasælast er þó að ímynd sé byggð á traustum grunni góðrar þjónustu og skýrrar stefnumörkunar. Ég er almennt þeirrar skoðunar að sígandi lukka sé best í þess- um efnum - en ég skorast held- ur ekkert undan því að fást við „kraftaverkaauglýsingar“ þegar á þarf að halda. Og stundum hafa þær raunar skil- að dýrmætum árangri!" Við biðjum Gunnar Stein að nefna dæmi um ímyndaraug- lýsingar. „Ég er það praktískt hugs- andi að ég reyni oftast að tengja ímyndarauglýsingar beint við ákveðnar vörur og þjónustu sem boðin er. Dærni um velheppnað átak sem þannig er byggt upp er sú aug- lýsingaherferð sem nýlega var valin besta auglýsingaherferð síðasta árs í samkeppni sem ÍMARK-klúbburinn gengst fyrir undir heitinu „Athyglis- verðasta auglýsing ársins“. Þar hlaut auglýsingaherferð íslenskra getrauna 1. verðlaun. Dæmið snerist um að fríska upp á þennan „gamla“ leik, sem óneitanlega hafði orðið útundan í sam- keppni við lottóið, allt skafmiðaflóðið og fleiri leiki þar sem fólk gat freistað gæfunnar. Getraunir voru gamal- dags en ungir og fram- sýnir menn við stjórnvöl- inn hjá íslenskum getra- unum höfðu kjark til að 23
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.