Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1995, Qupperneq 36

Frjáls verslun - 01.08.1995, Qupperneq 36
MARKAÐSMAL Haukur Þór Hauksson, Borgarljósum. um, Tommaborgara. Tommaborgur- um var mjög vel tekið og áður en varði voru útibúin orðin sjö í Reykja- vík og nágrenni. En erfitt reyndist að reka svo mörg útibú og var því farið út í að selja sérleyfi. „Samningur var gerður. Akveðið var að sérleyfisgjafar greiddu ákveðna prósentu af veltu til sérleyf- isgjafa og jafnframt var ákvæði í samningunum sem skyldaði sérleyf- istaka til að kaupa allar vörur og hrá- efni í gegnum sérleyfisgjafa. Þar sem vörurnar voru ekki endilega seldar á hagstæðustu kjörum reyndist fyrir- komulagið of dýrkeypt fyrir sérleyf- istaka. Sýnir þetta dæmi að nauðsyn- legt er að huga að hag sérleyfistaka og að sérleyfisgjafi reyni ekki að hagnast á honum. Hagur beggja byggist á því að sérleyfistaki hafi rekstrargrundvöll til að skila hagnaði og reynslan sýnir að til langs tíma hagnast báðir aðilar með góðri og traustri samvinnu. Sérleyfisfyrir- komulagið er skynsamleg leið til markaðsfærslu á vörum og þjónustu. Ábyrgur sérleyfistaki skilar meiri hagnaði í rekstri en launaður starfs- maður. Hagkvæmara er að deila ábyrgð og fjárfestingu á fleiri aðila,“ segir Guðrún. Veitingastaðurinn Pizza 67 hefur fært út kvíarnar með sölu sérleyfa víðs vegar um landið, t.d. til Keflavík- ur, Akraness, Akureyrar, Ólafsvíkur og Selfoss. BORGARUÓS-KEÐJAN Eitt athyglisverðasta sérleyfisfyr- irkomulagið á innlendum markaði er Borgarljóskeðjan. 1979 stofiisetti Haukur Þór Hauksson verslun í STYRKURINN LIGGUR í VÖRUNNI „ Við komumst fljótt að því að það þýðir ekki að þvinga menn til neins. Styrkur okkar liggur fyrst og fremst í vörunni. “ - Haukur Þór Hauksson, Borgarljósum. ALLTAF TILBÚINN „Það er aldrei friður og maður verður alltaf að vera tilbúinn. Ég hef nokkrum sinnum þurft að fara frá gestum heima á laugardagskvöldi þar sem fólk hefur boðað forföll og allt vitlaust að gera. Okkur finnst þetta vera töluvert meiri vinna en við áttum von á. “ - Steindór I. Ólafsson, Pizza Hut. JÖFN SALA „Þeir sem ætla að komast í uppgrip á stuttum tíma ættu að snúa sér að einhverju öðru. Þetta er enginn vertíðarbisness.“ - Kjartan Örn Kjartansson, McDonalds. VÖRUMERKI ERU STERK „ Vörumerki eða Brand recognition verða alltaf sterkari og sterkari og þess vegna hefur þekktum veitingastaðakeðjum eins og KFC, McDonalds og Pizza Hut tekist að hasla sér völl um allan heim.“ - Skúli Þorvaldsson, Dominos. 36
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.