Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1997, Qupperneq 29

Frjáls verslun - 01.03.1997, Qupperneq 29
FJOLMIÐLUN íyrir hvern dagskrárlið, hverja mín- útu, allan sólarhringinn. Til þess að mæla það er TV-Danmark, ásamt hinum dönsku stöðvunum, í samstarfi við Gallup fyrirtækið. Gallup tekur úrtak sem á að sýna þversnið dönsku býfte breytir ekki aðeins v;S' "P® tekni ö'ör- nrverðaþæ;,^nnslnfréttaheld- fe sem hægt verður Þ,ann,S sParast sjónvarpsefni/1 nyta tyrir annað Maríanna Friðjónsdóttír, sjónvarpskona í Kaupmannahöfn. Hún vann lengi á Ríkissjónvarpinu og síðar á Stöð 2. Síðan vatt hún kvæði sínu í kross og flutt- ist út tíl Danmerkur. Hún hefur verið framkvæmdastjóri hjá Kanal 2 í Danmörku frá árinu 1990. □ anir eignuðust nýverið sjón- varpsstöðina TV-Danmark. Stöðin er samstarfsverkefni sjö landshlutastöðva og mun ná til rúmlega sjötíu af hundraði lands- manna. Maríanna Friðjónsdóttir, fyrr- verandi starfsmaður Sjónvarpsins og Stöðvar 2, er framkvæmdastjóri fram- leiðslu- og tæknideildar TV-Danmark - Kanal 2 í Kaupmannahöfn. Það hefur mikið mætt á Maríönnu að undan- förnu og með samstarfmu mun innlend dagskrárgerð aukast allveru- lega, enda meira fiármagn í umferð. Alls heyra 56 fastráðnir starfsmenn undir deild Maríönnu og í mánuði hverjum starfa þar að auki um 40 laus- ráðnir undir hennar sfiórn. Maríanna hefur starfað sem framkvæmdastjóri hjá Kanal 2 frá árinu 1990. TV-Danmark er auglýsingasjón- varp og er þriðja stærsta sjón- varpsstöðin í Danmöku. Eina inn- koma fyrirtækisins kemur í gegnum auglýsingar. Því miðast allt við það að mæla áhorf og finna markhópa. Stöðin stefnir að því að verða komin með 25% auglýsingamarkaðarins um aldamót. Talið er að auglýsingum í sjón- varpi í Danmörku eigi eftir að fiölga verulega á næstu árum því TEXTI0G MYNDIR Ari Sigvaldason Danir eru nokkuð á eftir nágrannaþjóðunum í því efni. Auglýsingar í sjónvarpi eru aðeins um 17% af heildarauglýsingamarkaðnum. Auglýsingarnar hjá TV-Danmark eru verðlagðar eftir áhorfi og þvi þarf að vera hægt að sýna fram á áhorfstölur þjóðarinnar og mælir þannig hvernig sjónvarpsgláp dönsku meðalfiölskyld- unnar skiptist. Þannig er hægt að áætla hversu vinsælt dagskrárefnið er hjá ákveðnum aldurshópum, stétt, kyni og öðru slíku. DANiR GETA NÚ VALIÐ UM FJÓRARINNLENDAR STÖÐVAR „Hvað vilja áhorfendur sjá? Hvað vilja til dæmis húsmæður, sem eru heima með börn á morgnana, sjá í sjónvarpinu? Hvað vilja börnin sjá? A hvaða tíma dagsins og hjá hvaða markhópi nær auglýsandinn bestum árangri með auglýsingu sinni? Þetta eru þær spurningar sem við þurfum að glíma við á hverjum degi. Við veljum okkur markhópa og reynum að sjá út hvað fólk úr þeim hópum vill horfa á. Hvar sé mestar tekjur að fá,” segir Maríanna. Hún segir mikla samkeppni á milli einkareknu stöðvanna í Danmörku sem keppa um auglýsingatekjurnar. „Þessar stöð- var hafa engum “skyldum” að gegna, eins og margar ríkisreknar stöðvar, heldur eru þær reknar fyrst og síðast með vonina um hagnað í huga. Og það á einnig við um TV-Danmark,“ segir 29
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.