Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2000, Qupperneq 88

Frjáls verslun - 01.09.2000, Qupperneq 88
Tal hefurlagt mikla áherslu á auglýsingarsem hafa mikinn húmor. Tal ert.a.m. aðalstyrktaraðili keppninnar um fyndnasta mann íslands. FV-mynd: Geir Ólafsson Markaðsverðlaun IMARK1998 stofa TALs frá upphafi," segir Olafur Hauks- son almannatengsla- fulltrúi. „Við höfum átt einkar ánægjulegt og árangursríkt samstarf sem skilaði sér m.a. í því að TAL fékk mark- aðsverðlaun ÍMARK árið 1998, fyrsta starfsár- ið. Aherslurnar hafa breyst í takt við vöxt og þróun fyrirtækisins en gegnumgangandi hefur Tal samt alltaf haft að leið- arljósi notagildi þessarar nýju samskiptatækni frem- ur en tæknina sjálfa. Til að byrja með höfðaði Tal mest til ungra við- skiptavina. Við vorum ungt fyrirtæki með unga ímynd og áttum mikla samleið með unga fólkinu. Það er nýjungargjarnt, hefur mikil samskipti við stóran hóp, er talsvert á ferðinni og nær Fíton hefur verið auglýsinga- HAUUÓ 0 HEIMSNET •zxsis&sr'" "S?SK'í" *. 8906krhá mánuði rÆrxNÆs”Þes,a SlilS Netlö i eaineí"™ •sw^iasssf Hér leggur Halló tenginguna í auglýstngu. gerði þessa auglýswgu. aldrei heima hjá sér. GSM síminn var því eins og himnasending fyrir ungt fólk og það átti ekki í vandræðum með að læra á þessa nýju tækni. Auglýsingar okkar beindust því til að byrja með að þessum aldurshópi. Þessar auglýsingar og annað sölu- og markaðsstarf Tals báru strax mjög góðan ár- angur. Þegar á leið fórum við síðan að kynna aukna þjónustu og hvernig hún kemur til móts við mismunandi þarfir viðskiptavina okkar og nýlega var farið að bjóða fyrir- tækjaþjónustu í auglýsingum. Það merki- lega við aldurslega samsetningu viðskipta- vina Tals er, að þótt áherslur í auglýsingum hafi verið á ungt fólk, þá er um helmingur viðskiptavina eldri en 30 ára.“ B3 88
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.