Morgunblaðið - 14.02.2002, Qupperneq 39

Morgunblaðið - 14.02.2002, Qupperneq 39
ir einstaklingar finnast sem til- búnir eru í slaginn í ljósi þeirra skipsbrota sem minni íslensk flug- félög hafa mætt á síðustu áratug- um og afkomutölum hinna stærri. Þarna fer fram hópur með ný- stárlegar hugmyndir sem fela í sér minni fjárfestingar en áður hefur verið lagt af stað með. Gengur hugmyndin út á samning við nú- verandi flugfélag um leigu á flug- vélum þess og beinum þjónustu- samningi, t.d. við IGS, dóttur- fyrirtæki Flugleiða, Suðurflug eða annarra. Hér þurfa stjórnvöld og hagsmunaaðilar að hafa skýra stefnu og koma þannig að málum að sómi sé af. Á tímum óvissu og mikilla breytinga þarf að styðja við bakið á þeim mönnum sem vilja Íslandi vel og nýta dug og þor þegnanna til góðra verka. Framtíð Flugleiða Framtíð Flugleiða byggist að miklum hluta á mannauðnum í landinu. Vitund þjóðarinnar um mikilvægi þeirra þjónustu sem Flugleiðir hafa skapað gegnum ár- in er grundvöllur að velgengni fé- lagsins. Mikilvægt er að stjórnvöld geti brugðist við mismunandi að- stæðum með stuttum fyrirvara í sátt við ferðaþjónustuna og Íslend- inga alla sem geta staðið sáttir á bakvið flugfélag þjóðarinnar hve- nær sem er. Því þarf að vera möguleiki á beinni aðstoð frá stjórnvöldum þegar gefur á eins og nú eftir 11. september vegna þeirra gríðarlegu hagsmuna sem íslensk ferðaþjónusta hefur af flugi til landsins. Fyrir um 40 ár- um þegar Loftleiðir hófu reglulegt flug milli Evrópu og Ameríku var ekki sú aðstaða á Íslandi sem þurfti til að sækja erlenda ferða- menn í stórum stíl. Menn voru stórhuga og sáu hvað þurfti. Reist voru hótel ásamt þjónustu tengdri ferðamennsku af mikilli framsýni og brautin „rudd“ sem við byggj- um ferðaþjónustu landsins á í dag. En tímar breytast og fyrirtækin með! Það er því af framtíðarsýn og raunsæi sem ég byggi mitt mat að Flugleiðir eigi að hætta tengdri þjónustu, s.s. reksti hótela, bíla- leigu o.s.frv., þar sem fjölbreytni og samkeppni er vissulega þegar til staðar í landinu í dag. Í ljósi nýjustu atburða þurfa forsvars- menn Flugleiða enn frekar að ein- beita sér að flugfélagsrekstri og standa uppi sem sigurvegarar í þeirri baráttu. Og þeir verða … okkar allra vegna. Samkeppnisfyr- irtæki tengdrar þjónustu eru því í dag betur í höndum annarra sem þá geta af einurð stutt lífæð sína af fullum krafti. Framtíð Keflavíkur- flugvallar Samkeppnishæfni Keflavíkur- flugvallar er og verður grundvall- aratriði til að framgangur verði í íslenskri ferðaþjónustu. Völlurinn hefur þegar yfir að ráða þeirri að- stöðu og starfsfólki sem til þarf vegna aukinnar flugumferðar í Keflavík. Í samtali sem ég átti við Ernu Hauksdóttur, framkvæmdastjóra SAF, fyrir stuttu kom fram mikill vilji til að vinna í málefnum Kefla- víkurflugvallar og gera hann sam- keppnishæfari og áhugaverðari. Nefndi hún í þessu sambandi mál- þing um framtíð Keflavíkurflug- vallar sem ég tel jákvætt og rétt byrjunarskerf. Ég skora á ferða- þjónustuna að koma á faglegri kynningu á vellinum sem lyki með opnu málþingi um Keflavíkurflug- völl og framtíð hans. Ég vil að markaðsráð Keflavíkurflugvallar verði endurvakið. Ég vona að ég fái tækifæri til að taka þátt í þessu verðuga og stóra verkefni. Flug Kanadískir aðilar hafa verið í reglulegu sambandi, segir Stein- þór Jónsson, og óskað eftir aðstoð minni til að koma á reglulegu flugi á milli Kanada og Evrópu með millilend- ingum í Keflavík. Höfundur er hótelstjóri á Hótel Keflavík og áhugamaður um framtíð flugs á Íslandi. UMRÆÐAN MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 14. FEBRÚAR 2002 39 Margar gerðir t.d. Buffalo, Etnies, Converse, Roots og fl. 30-70% afsláttur Kringlan, sími 533 5150 RÝMUM FYRIR NÝJUM VÖRUM fimmtud, föstud, laugard og sunnudag Helgartilboð: Mörg pör á 990 og 1.990 VERSLUNIN Laugavegi 52, s. 562 4244. Brúðhjón A l l u r b o r ð b ú n a ð u r - G l æ s i l e g g j a f a v a r a - B r ú ð h j ó n a l i s t a r
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.