Morgunblaðið - 27.10.2006, Page 11

Morgunblaðið - 27.10.2006, Page 11
MORGUNBLAÐIÐ FÖSTUDAGUR 27. OKTÓBER 2006 11                                                   !    "       Laugavegi 54, sími 552 5201 50% afsláttur * Gallabuxur * Jakkar * Úlpur * Kjólar við buxur * Toppar * Peysur og margt fleira Póstsendum af völdum vörumFINNUR Árnason, forstjóri Hagahf., sendi frá sér eftirfarandi yfirlýs-ingu í gær: „Í ljósi umfjöllunar í síðdegisút- varpi og kvöldfréttum RÚV í gær, þar sem rætt var við Guðbjörgu Kol- beins, doktor í fjölmiðlafræði, um rannsókn hennar vilja Hagar koma eftirfarandi á framfæri. Hagar reka m.a. átta fyrirtæki á smásölumarkaði, sem starfa sjálf- stætt, hafa náð góðum árangri og lúta framkvæmdastjórn hæfileika- ríkra einstaklinga. Fyrirtækin eru rekin sem sjálfstæð fyrirtæki og hafa sem slík ólík rekstrarform og ólíka menningu. Á sviði auglýsinga og markaðsmála hafa þessi fyrirtæki einnig ólíkar þarfir. Fyrirtæki Haga eru kaupendur auglýsinga af nær öllum fyrirtækj- um, sem starfa að rekstri almennra fjölmiðla, þar með talið allra sjón- varpsstöðva, dagblaða, útvarps- stöðva og helstu netmiðla. Fyrirtæki Haga auglýsa í nánast öllum fjöl- miðlum, sem ná til þorra þjóðarinnar og einnig í öllum héraðsblöðum, sem starfa á þeim svæðum sem verslanir Haga starfa á. Í auglýsinga- og markaðsmálum njóta fyrirtæki Haga þjónustu fjölda fyrirtækja sem starfa á þeim mark- aði, s.s. auglýsingastofa og birtinga- fyrirtækja, sem m.a. sérhæfa sig í ráðgjöf um hvar og hvenær best er að birta auglýsingar fyrir hvert fyr- irtæki. Ákvarðanir um ráðstöfun fjár til auglýsinga byggja á hagkvæmn- issjónarmiðum hvers fyrirtækis, þar sem hvert fyrirtæki reynir að nýta fjármuni sem best. Magn auglýsinga á íslenskum markaði hefur aukist, þar með talið hjá Högum. Það er rétt að auglýs- ingum frá fyrirtækjum Haga hefur fjölgað í Fréttablaðinu á undanförn- um árum. Í því sambandi skal árétt- að að fyrirtæki Haga byrjuðu ekki að auglýsa í Fréttablaðinu að ráði fyrr en fjölmiðlakannanir IMG (nú Capa- cent) staðfestu ítrekað mikinn lestur á blaðinu. Hinn mikli lestur gerði Fréttablaðið að hagkvæmasta aug- lýsingakosti á dagblaðamarkaði. Hagar, keppinautar Haga og velflest fyrirtæki á Íslandi hafa því nýtt sér Fréttablaðið sem hagkvæman aug- lýsingakost undanfarin ár. Aukning auglýsinga frá fyrirtækjum Haga í Fréttablaðinu er í samræmi við aukningu á auglýsingum annarra fyrirtækja, þ.m.t. keppinauta í sama blaði. Líklega er óþarfi að upplýsa Guð- björgu Kolbeins, doktor í fjölmiðla- fræði, um að meðallestur Frétta- blaðsins í mars 2002 var 44% skv. fjölmiðlakönnun IMG (nú Capacent), en meðallestur Morgunblaðsins var þá 60%. Í októbermánuði sama ár hafði meðallestur Fréttablaðsins aukist í 52%, en Morgunblaðsins minnkað í 57%. Í september í ár var meðallestur Fréttablaðsins 69%, en meðallestur Morgunblaðsins 50%. Fréttablaðið hefur því á rannsókn- artímabili Guðbjargar farið úr því að vera næst mest lesna dagblað lands- ins í mest lesna dagblað landsins. Hagar fullyrða að þær ályktanir, sem Guðbjörg Kolbeins, doktor í fjölmiðlafræði, dregur af rannsókn sinni og kynnti í síðdegisútvarpi og kvöldfréttum RÚV í gær, standast ekki ef viðurkenndar rannsóknarað- ferðir eru notaðar.“ Yfirlýsing frá Högum Fáðu fréttirnar sendar í símann þinn TVÖ umferðaróhöpp urðu í Borg- arnesi í gær. Í gærmorgun keyrði ökumaður bíl sinn út af vegi við Kleppjárnsreyki og er bíllinn ónýt- ur. Ökumann sakaði ekki. Í seinna skiptið varð árekstur innanbæjar, þar lenti fólksbíll á hjólalyftara á Vesturlandsvegi. Ökumaður bílsins var fluttur á heilsugæslustöð. Bíllinn er ónýtur og lyftarinn skemmdist nokkuð. Umferðaróhöpp í Borgarnesi ♦♦♦

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.