Morgunblaðið - 22.07.2007, Qupperneq 35

Morgunblaðið - 22.07.2007, Qupperneq 35
MORGUNBLAÐIÐ SUNNUDAGUR 22. JÚLÍ 2007 35 Stangarhyl 5, sími 567 0765 Ítarlegar upplýsingar um eignirnar á www.motas.is Skipalón 22-26 á Hvaleyrarholti 2ja, 3ja og 4ra herbergja íbúðir á frábærum stað. www.motas.is Sími 565 5522 | www.fasteignastofan.is ÍS L E N S K A /S IA .I S /M O T 35 64 1 01 /0 7 Söluaðili: • Tvennar svalir, bæði út úr eldhúsi og stofu. Ótrúlegt útsýni. • Stórar stofur.Tvö baðherbergi, baðherbergi inn af hjónaherbergi. • Amerískur ísskápur, kvörn í vaski og uppþvottavél fylgja. • Granít á borðum og sólbekkjum. • Arinn og 2 stæði í bílageymslu með stærstu íbúðunum. • 80 m2 salur í sameign fylgir (afmæli og minniháttar tilefni). • Þvottastæði í bílageymslu. • Golfvöllur í göngufæri. Verðdæmi: • 2ja herb. m/ bílskýli 17.500.000 kr. • 3ja herb. m/ bílskýli 29.500.000 kr. • 4ra herb. m/ bílskýli 30.500.000 kr. Glæsilegar íbúðir fyrir 50 ára og eldri > Íbúðir tilbúnar til afhendingar> Við golfvöllinn Hvaleyrarholti Skipalón Í mínum huga eru Almannaskarðs-, Hval- fjarðar-, Vestfjarða- og Fáskrúðsfjarð- argöngin allra bestu samgöngubæturnar sem framkvæmdar hafa verið á Íslandi frá upphafi. Tölurnar um notkun ganganna, sem rofið hafa alla vetrareinangrun og tryggt öryggi byggðanna enn betur, sýna að jarðgöng eru samgöngu- bylting. Á eins og hálfs mánaðar tímabili frá 1. júní til 11. júlí árið 2005 fóru 280 þúsund ökutæki í gegnum Hvalfjarðargöngin sem nú eru hér um bil skuldlaus. Þetta þýðir að um 560 þúsund manns hafi farið í gegnum göngin á þessum eina og hálfa mánuði ef við gefum okkur að tveir hafi að jafnaði verið í hverri bif- reið. Þetta sama ár fóru frá föstu- degi til sunnudags tæplega 30 þús- und bílar undir Hvalfjörðinn. Fullvíst er talið að þessar tölur muni hækka enn meir á næstu árum. Með hliðsjón af þessum gríðarlega fjölda ökutækja sem fer daglega í gegnum Hvalfjarðargöngin vakna spurningar um hvort þau hefðu strax í upphafi átt að vera með minnst fjórum akreinum. Erfitt er að reikna út fjölda fólks í þessum ökutækjum þar sem strætisvagnar og fólksflutningabílar eru inni í þess- ari tölu. Örfáir landsbyggð- arþingmenn hafa árangurslaust spurt hvort það sé forsvaranlegt að flutningar á bensíni, dísilolíu, flug- vélabensíni og öðrum eldfimum efn- um fari án eftirlits í gegnum jarð- göng hér á landi. Eftir eldsvoðann í Mont Blanc- jarðgöngunum 24.3. 1999, sem liggja um Alpafjöll milli Frakklands og Ítalíu, hafa vaknað margar spurn- ingar um öryggismál í íslenskum jarðgöngum, þá sérstaklega í Hval- fjarðargöngunum þar sem lang- mesta umferðin fer um. Án árangurs hefur oft verið varað við hverjar af- leiðingarnar yrðu ef eldur kviknaði í stórum tankbíl fulllestuðum af bens- íni sem væri ofarlega í Hvalfjarð- argöngunum, hvort sem bíllinn færi inn í göngin að norðan eða sunn- anverðu. Það liggur alveg ljóst fyrir að logandi bensín í tugum þúsunda lítra myndi strax renna niður í botn ganganna án þess að slökkviliðinu tækist að ráða niðurlögum eldsins. Fyrir þá sem staddir væru neðst í göngunum eru engar undankomu- leiðir þótt tankbílarnir komi inn úr annarri áttinni. Þarna myndi slysa- hættan aukast ef einn bíll kæmi úr gagnstæðri átt áður en hann rækist á bensínflutningabifreiðina. Þetta geta menn aldrei útilokað ef einn fólksbíll með sprungið olíurör við mótorinn fer inn í göngin án þess að það verði séð fyrir. Nokkrir landsbyggð- arþingmenn hafa spurt hvort það sé verjandi ef það tæki slökkviliðs- mennina marga klukkutíma að brjótast til þeirra sem of seint yrði að bjarga út úr göngunum áður en þeir væru að þrotum komn- ir. Þeir landsbyggð- arþingmenn sem vilja banna flutninga á eld- fimum efnum í gegnum jarðgöng tala aldrei um hvort bundið slitlag bjóði líka hættunni heim ef illa fer. Á Suðurlandsveginum verður eldhætt- an ekkert minni ef leiðin 2+1 yrði valin. Allir landsbyggðarþingmenn skulu svara því strax hvort öryggi vegfarenda, lögreglu slökkviliðs- og sjúkrabíla sé best tryggt með því að ákveða minnst fjórar akreinar í göngum undir Vaðlaheiði og Öxna- dalsheiði sem kæmu út í Norður- árdal eða yrðu grafin úr Hjaltadal yfir í Hörgárdal. Fyrir löngu átti fyrrverandi samgönguráðherra að kynna sér þörfina á jarðgöngum með fjórum akreinum undir Reyn- isfjall samhliða tvöföldun hringveg- arins frá höfuðborgarsvæðinu aust- ur að Vík og til Akureyrar. Seint á síðasta ári viðurkenndi Sturla Böðv- arsson að nú yrði tvöföldun Suður- landsvegar og breikkun Hvalfjarð- arganganna að hafa forgang næstu fjögur árin. Tvöföldun Suðurlands- vegar á að ákveða strax með tveimur akreinum í hvora átt til að tryggt verði að fólksbíll geti ekki rekist framan á bensínflutningabíl sem kæmi úr gagnstæðri átt á 100 km hraða. Valið stendur um tvennt. Annaðhvort á að ákveða leiðina 2+2 eða afskrifa tvöföldun Suðurlands- vegar fyrir fullt og allt og láta slysa- hættuna fimmfaldast. Stöðvum alla eldsneytisflutninga í gegnum jarð- göng. Eldhætta í Hvalfjarðargöngunum Guðmundur Karl Jónsson vill banna alla eldsneytisflutn- inga í gegnum jarð- göng »Með hliðsjón af þess-um gríðarlega fjölda ökutækja sem fer dag- lega í gegnum Hval- fjarðargöngin vakna spurningar um hvort þau hefðu strax í upp- hafi átt að vera með minnst 4 akreinum Guðmundur Karl Jónsson Höfundur er farandverkamaður. smáauglýsingar mbl.is
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.