Skinfaxi

Volume

Skinfaxi - 01.04.1948, Page 2

Skinfaxi - 01.04.1948, Page 2
2 SKINFAXI i liuganum rísa skálann, sem verða á umgjörð að hugsjón hans. Hann sér skólann sinn risa á grund- unum við iiverina, vcl i sveit sellan, því að honum er ljóst, að þar er mikill framtíðarstaður. Hugsjón unga mannsins er að stofna skóla, en þess konar skóli iiafði þá enginn verið starfræktur hér á landi. Tuttugu ár eru liðin. Við erum stödd i veizlusal austur i Haukadal. Ungi maðurinn er fimmtugur i dag. Hér er margt um manninn. Samt er þetta liart- nær eini þerridagurinn, sem komið hefur á sumr- inu. Margir viija heiðra bóndann og skólastjórann í Haukadal. Sveitungarnir kunna vel að meta mann- inn. Þess vcgna eru þeir hér í dag. En úti um allar byggðir lands eru nemendur hans, sem senda lion- um h'lýjar hugsanir. En hverfum aftur til upphafsins. Það er ekkert áhlaupaverk fyrir eignalausan mann að stofna iþrótta- skóla. Og þó að draumurinn sé skýr í huga unga mannsins, vcrða margar torfærur á veginum. Hvera- gerði liverfur brátt úr sögunni. Átthagarnir taka nú allt rúm i huga hans. 1 Haukadal var fyrr á öldum frægt menntasetur, eitt liið fyrsta á landi hér. Hvers vegna skyldi unga og stórhuga bóndasoninn úr Hauka- dal ekki dreyma um að stofna skólann sinn ein- mitt þar? Hann Iiefur skamma viðdvöl á æskuheimili sínu, áður hann leggur land undir fót á ný. Hann lieldur rakleitt til Reykjavikur til þess að útvega sér lán. í huga hans er nú enginn efi lengur. Hugsjón hans skal verða að veruleika. En þótt hann sjálfur hafi óbilandi trú á fyrirtæk- ið, skortir fésýslumenn höfuðstaðarins trúna í þeim mun rikari mæli. Þeir hrista höfuðið. Að vísu hafa þeir flestir heyrt Sigurðár Greipssonar getið. Hann

x

Skinfaxi

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Skinfaxi
https://timarit.is/publication/334

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.