Menntamál - 01.12.1941, Blaðsíða 16

Menntamál - 01.12.1941, Blaðsíða 16
110 MENNTAMÁL jafnvægislánni, og enn önnur að leika sér við hringaspilið svo nefnda. í hlýju veðri er hleypt vatni í vöðsluþróna, og fá börnin þá, ef þau vilja, að vaða berfætt og sigla skipum sínum, sem oftast eru smíðuð af þeim sjálfum þarna á mjög einfaldan hátt. Leikir. Á útmældu leiksvæðunum iðka börnin ákveðna leiki, sem hver um sig hefur fengið sinn vissa stað, sitt fasta form og ákveðnu tæki. Hafa þeir verið æfðir ár eftir ár og þarf gæzlumaðurinn ekki ætíð að stjórna en gerir það þó stundum. Nýja leiki kennir hann svo eða kemur af stað við og við, til þess að auka fjölbreytni. Smádrengir eiga fótboltasvæði þarna á vellinum og sparka þar knettinum sínum, en ekki mun nú æfinlega vera „spil- að“ þar eftir ströngustu leikreglum. Vinna. Það sem eldri börnin dvelja lengst við og þreyt- ast aldrei á, er ýmiskonar vinna úr bréfi, pappa, snæri, tré o. fl. „Megum við ekki„ búa til“? „Hvenær megum við fara að búa til?“ segja þau. Meðfram endilangri suðurhlið vinnusalsins er langt borð, sem 20 börn komast að í einu, auk þess vinna þau á löng- um setbekkjum annarsstaðar í salnum, ef þröngt er. Á vissum stöðum eru litir, blýantar, strokleður, garn, naglar, spýtur og ýmis ,,módel“ úr tré eða pappa til þess að smíða eftir. Þá eru einnig nálar, prjónar, mörg skæri, bor, töng, hamar, sög o. fl. Að þessu öllu eiga börnin frjálsan að- gang, en aðalefnisbirgðirnar geymir eftirlitsmaður og miðlar börnunum af þeim eftir því sem um er beðið. Þeg- ar gott er veður, er stundum unnið á lausu bekkjunum sunnan undir húsinu. Þetta gengur allt mjög frjálslega og mætti líkja því við frískóla. Börnunum er ekki sagt að vinna neitt sérstakt, en margt er haft til sýnis, og þeim er fengið efni í það, sem þau vilja gera og leiðbeint hvernig á að fara að. Oft segja þau hvort öðru til. Og afköstin eru mikil og
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92

x

Menntamál

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.