Kirkjuritið


Kirkjuritið - 01.01.1946, Síða 58

Kirkjuritið - 01.01.1946, Síða 58
52 Ófei gur Vigfússon: Jan.-Febr. Gyðinga þegar Jesús grét yfir þeim. Ef þá hefði mátt sjá og heyra upp eða inn i liinn andlega heim, allt upp og inn i Guðs liæsta og innsta helgidóm, þar sem son- urinn elskulegi „í skauti Föðursins“, horfði yfir þennan mannheim og sá og lieyrði og skildi allan grátinn og hláturinn héðan frá jörðu, þá hefði vissulega slíkur sjá- andi mátti sjá og sannfærast um, að „sálarglötun synd- ugs manns séð fékk gæzkan ei án tára“, og ekki heldur neina af glötun annara gæða. Af þeirri rót var því líka runnin sending og koma Krists í þennan heim, til þess að vera hinni „meinvilltu mannkind“ vegurinn, sannleik- urinn og lífið“, svo að hún þyrfti og skyldi í eða af hlindri fávizku hvorki gráta né græta, og ekki heldur lilæja ranglega til ófarnaðar. En hvernig liefir þá liltekizt og verið um þetta hér í mannheimi, síðan „Jesús grét yfir Jerúsalem“ forðum Það hefir áunnizt, að allur þorri flestra þjóða og ein- staklinga þekkir nú og veit með vissu „veginn, sann- leikann og lífið“, og samtals mikill fjöldi manna alstað- ar í allri stétt og stöðu og hverskonar kringumstæðum, liefir, el'tir megni, kosið og kýs að ganga hann, eða fylgja honum, og einnig að fá sem flesta aðra til að gera hið sama, og í því felst þó alltaf velfarnaður, vonin og vel- ferð manna. En alltaf og alstaðai- hafa verið og' eru margir einnig þeir, sem laklega eða alls ekki trúa á „veg- inn, sannleikann og' lífið“, sem Jesús vísaði á og fylgdi sjálfur, ellegar þá telja sjálfum sér og öðrum trú um fleiri vegu færa, og' líklegri lil farsældar, og auk þess langtum greiðari og fýsileg'ri — og þar á meðal eru eink- um leiðirnar til líkamlegri alsnægta og nautna, metorða og valda, og þá er um að gera, að hver keppi við annan, komist fram úr og verði „foringi“ og „leiðtogi11, livað sem tautar eða kostar. En eitthvað er það, sem keppt er um, og fer það eftir stéttum eða stöðum og „l'lokkum“, sem nefndir eru „þjóðmálaflokkar“, sem hver einn þyk- ist vera mestur og beztur, er mestum völdum og mun-
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Kirkjuritið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.