Kirkjuritið


Kirkjuritið - 01.01.1946, Blaðsíða 58

Kirkjuritið - 01.01.1946, Blaðsíða 58
52 Ófei gur Vigfússon: Jan.-Febr. Gyðinga þegar Jesús grét yfir þeim. Ef þá hefði mátt sjá og heyra upp eða inn i liinn andlega heim, allt upp og inn i Guðs liæsta og innsta helgidóm, þar sem son- urinn elskulegi „í skauti Föðursins“, horfði yfir þennan mannheim og sá og lieyrði og skildi allan grátinn og hláturinn héðan frá jörðu, þá hefði vissulega slíkur sjá- andi mátti sjá og sannfærast um, að „sálarglötun synd- ugs manns séð fékk gæzkan ei án tára“, og ekki heldur neina af glötun annara gæða. Af þeirri rót var því líka runnin sending og koma Krists í þennan heim, til þess að vera hinni „meinvilltu mannkind“ vegurinn, sannleik- urinn og lífið“, svo að hún þyrfti og skyldi í eða af hlindri fávizku hvorki gráta né græta, og ekki heldur lilæja ranglega til ófarnaðar. En hvernig liefir þá liltekizt og verið um þetta hér í mannheimi, síðan „Jesús grét yfir Jerúsalem“ forðum Það hefir áunnizt, að allur þorri flestra þjóða og ein- staklinga þekkir nú og veit með vissu „veginn, sann- leikann og lífið“, og samtals mikill fjöldi manna alstað- ar í allri stétt og stöðu og hverskonar kringumstæðum, liefir, el'tir megni, kosið og kýs að ganga hann, eða fylgja honum, og einnig að fá sem flesta aðra til að gera hið sama, og í því felst þó alltaf velfarnaður, vonin og vel- ferð manna. En alltaf og alstaðai- hafa verið og' eru margir einnig þeir, sem laklega eða alls ekki trúa á „veg- inn, sannleikann og' lífið“, sem Jesús vísaði á og fylgdi sjálfur, ellegar þá telja sjálfum sér og öðrum trú um fleiri vegu færa, og' líklegri lil farsældar, og auk þess langtum greiðari og fýsileg'ri — og þar á meðal eru eink- um leiðirnar til líkamlegri alsnægta og nautna, metorða og valda, og þá er um að gera, að hver keppi við annan, komist fram úr og verði „foringi“ og „leiðtogi11, livað sem tautar eða kostar. En eitthvað er það, sem keppt er um, og fer það eftir stéttum eða stöðum og „l'lokkum“, sem nefndir eru „þjóðmálaflokkar“, sem hver einn þyk- ist vera mestur og beztur, er mestum völdum og mun-
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88

x

Kirkjuritið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.