Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1951, Page 95

Eimreiðin - 01.07.1951, Page 95
EIMREIÐIN MÁTTUR MANNSANDANS 207 raun um við athugun, en sú veiki er mjög útbreidd í Vestur- Indíum, og Barbados er aðsetursstaður brezka setuliðsins þar. ^dt er þetta því ofur einfalt mál, ef þér aðeins beitið atliygl- inm og dragið réttar ályktanir. Munið að draga réttar ályktanir, Piltar mínir, og nú skulum við halda áfram!“ Dáleiddur maður er eins konar Sherlock Holmes, því að djúp- v’itund hans atliugar, ályktar og gleymir engu, enda þótt sami tnaður viti ekki undir venjulegum kringumstæðum um þessa uPPgötvunarhæfileika sína. Þetta leiðir til nýrrar atliugunar og ályktunar. Það er hægt dáleiddan mann finna týnda hluti og flytja þá frá fjar- ægum stöðum. Og þar sem þetta hefur verið gert, ætti að vera ægt með æfingu að láta hvern sæmilega móttækilegan mann 'rir dáleiðsluáhrif gera það sama. Þetta gæti orðið gagnlegur j.® niikilvægur liæfileiki undir handleiðslu þjálfaðra og hæfra ogreghj foringja. En liæfileikanum mætti einnig beita til glæp- sainlegra verka, svo sem þjófnaðar. Tilraunir þær, sem höfundur ossarar bókar hefur stjómað í þessu efni, hafa eingöngu miðað j 11V1 a^ finna týnda muni og gripi, sem hafa glatazt í rústmn , mnna liúsa í loftárásum, svo sem eins og gullkrossinn úr ustum kirkjimnar í Lowicz á Póllandi, sem hmndi í loftárás á þa borg. ®g hef hér nefnt vottfest dæmi um það, hvemig nota rná annshugann og gera hugsanir að hlutum, en það er eitt af því að * ^æ^asta’ sem sálarfræðin á að geta kennt oss. Því sé hægt þá a^k?ma þlnt á einum stað og líkama hann svo aftur á öðmin, 0» T 83 meSuleiki ekki langt undan, að aflíkama rnegi sjúkar st%S:emindar frumur og líffæri í líkama mannsins og líkama í . Uni þedbrigðar frumur og liraust líffæri, fyrir meðalgöngu manns sem þriðja aðila. En það mundi urn leið varpa frá v* minnsta kosti einn leyndardóminn við kraftaverkin Sa j...1 num öldum og þannig rætast spádómur Jesú Krists, sem En 1 ' Sem eS geri? getið þér einnig gert, ef þér hafið trú“. u ler Vildi ég mega bæta við, að orðið trú úr sanskrít, sem ejJ^. UnaleSa var notað hér og síðar ranglega þýtt á grísku, þýddi ing“ ^ < 'llS ”trn ’ lleldnr eiimig „innri þekkingu og æðri skiln-
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.