Uppeldi og menntun - 01.01.1995, Side 97

Uppeldi og menntun - 01.01.1995, Side 97
KRISTÍN UNNSTEINSDÓTTIR LOKAORÐ Ég hef hér að framan leitast við að varpa nokkru ljósi á hvernig fjölþætt starfssvið skólasafnskennarans þarf að byggjast á sértækri þekkingu. Fræðasviðið sem hér um ræðir álít ég eðlilegt að nefnt verði skólasafnsfræði. í greininni læt ég í ljós þá skoðun að það nám sem er í boði hérlendis fyrir skólasafnskennara taki ekki nægilega mið af eðli skólasafnsins. Þar af leiðandi tel ég tímabært að huga að því að skipuleggja nám í skólasafnsfræði við Kennaraháskóla íslands og set fram hug- myndir að markmiðum með slíku námi. Ég álít að nokkurt gagn megi hafa af reynslu Norðurlandaþjóðanna á þessu sviði einkum þó Dana og Norðmanna. Heimildir Aðalnámskrá grunnskóla. 1989. [Reykjavík], Menntamálaráðuneytið. Att studera í Norden 27.1992. Kaupmannahöfn, Nordisk Ministerrád. Barron, D. 1987. Communicating what school library media specialists do. The evaluation process. School Library Journal 33,7:95-99. Bjorshol, P. 0.1988. Skolebibliotekarutdanning i Danmark og Norge. Bok og bibliotek 3:28-29. Fagplanfor skolebibliotekkunnskap. 10 vekttall. 1994. Kristiansand, Hogskolen i Agder, Institutt for nordisk og mediefag. [Ljósrit.] Hartvig Petersen, Kurt, og Niels Kryger. 1994. Skolebibliotekaruddannelsen. Beretning 1993/94. Kaupmannahöfn, Danmarks Lærerhojskole. [Ljósrit.] Háskóli íslands. Kennsluskrá háskólaárið 1994-1995.1994. Reykjavík, Háskóli íslands. Kompetanseutvikling i skolebiblioteksektoren med utgangspunkt i Agder og Hordland 1994. Et prosjekt stottet av Kirke-, utdannings- og forskningsdepartementet. [Án árs]. Krist- iansand, Statens utdanningskontor i Vest-Agder. [Ljósrit.] Kristín Unnsteinsdóttir. 1995. Hvaða leið er vænlegust til að mennta skólasafnskennara? 1. Könnun á námijyrir skólasafnskennara á Norðurlöndum. 2. Rökjyrir námi í skóla- safnsfræði við Kennaraháskóla íslands. [Óútgefin skýrsla til Kennarasambands íslands.] Kiihne, B. 1992. Biblioteket - skolans hjdrna? Skolbiblioteket som resurs i det undersökande arbetssdttet pá grundskolan. (Stúdia psychologica et peaedagogica. Series altera CIV). Stokkhólmi, Almqvist & Wiksell. Kursusplan. Skolebibliotekaruddannelsen. 1993. Kaupmannahöfn, Danmarks Lærerhoj- skole. [Ljósrit.] Loertscher, D. V. 1988. Taxonomies of the School Library Media Program. Englewood (Colorado), Libraries Unlimited. Lög um grunnskóla nr. 63/1974. Lög um grunnskóla nr. 49/1991. Ragnhildur Helgadóttir. 1991. Hvilken uddannelse har nordiske skolebibliotekarer? Skolebiblioteket 19,3:4-5. 95
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.