Ægir

Volume

Ægir - 01.02.1979, Page 71

Ægir - 01.02.1979, Page 71
Þrjú hólf, tvö síðuhólf og eitt miðhólf. Á framan- greindum langskipsþilum eru vökvaknúnar renni- 'úgur sem veita aðgang að síðuhólfum frá mið- hólfi. Lestarými á milliþilfari afmarkast að framan af geymsluþili og andveltigeymi að aftan og er því skipt í þrjár lestar með tveimur þverskipsþilum úr stáli. Hverri lest er skipt í þrjú hólf, tvö síðu- hólf 0g eitt miðhólf, með tveimur langskips- þilum úr stáli. Tvær vatnsþéttar stálhurðir eru á hverju þverskipsþili, sín hvoru megin, og á hvoru langskipsþili eru þrjár vatnsþéttar stálhurðir, tvær fyrir sérhvert miðhólf. Lestar undir neðra þilfari og á milliþilfari eru einangraðar með polyurethan og klæddar með stál- Plötum. Á miðhólfum undirlesta eru þrjú stór lestarop, hn lúguhlera, 3300x3500 mm fyrir lest 1 og 3 og 2750x3500 mm fyrir lest 2, sem falla í viðkomandi miðhólf á milliþilfari. Á undirlestum eru auk þess sex minni lúgur, 1300x1500 mm, með boltuðum 'úguhlerum og boxaloki, ein fyrir sérhvert síðu- hólf. Á efra þilfari eru þrjú lestarop fyrir losun, 2800x7500 mm. búin lúguhlerum á lömum með fiskilúgum til fermingar. ^indubúnaður, losunarbúnaður: Állur vindu- og losunarbúnaður er vökvaknúinn fháþrýstikerfi), netsjárvinda þó undanskilin, og eru 'indur og fiskidælur frá Karmoy Mek. Verksted S, kraftblökk og færslublakkir frá Aukra Bruk S (Abas) og kranar frá Thrige, Hiab og Mora Hydraulics. Áftan við yfirbyggingu, b.b.-megin, eru tvær togvindur (splitvindur) af gerð 016-06, hvor búin C1.nni tromlu og einum koppi og drifinar af einum V°kvaþrýstimótor. T<*knilegar stœrðir (hvor vinda): Tromlumál V‘ramagn á tromlu 1 °gátak á miðja tromlu (850mm”) Urattarhr. á miðja tromlu (850mm") okvaþrýstimótor . Afl mótors hrýst. olíumagn ... 356 mm"x 1345 mm"x 1050 mm 880faðmar af 3 1/4“ vír 9.8 t 64 m/mín Bauer HMH 916-145-130 140 hö 168 kp/cnf/420 l/mín Sn ^rarnnrlega á efra þilfari, b.b.-megin gegnt aðal- Urpigálga, er snurpivinda af gerðinni 116-430, búin tveimur tromlum (samsiða) og tveimur koppum og drifin af tveimur vökvaþrýstimótorum, tveggja hraða. Tœknilegar stœrðir: Tromlumál ......... 356 mm^x 1100 mm'x 1690 mm Víramagn á tromlu . 820 faðmar af 3 1/4“ vír Togátak á miðja tromlu (728 mmj ....... 2 x 9.2 t Dráttarhr. á miðja tromlu (728 mm") . 68 m/mín Vökvaþrýstimótorar . 2 x Bauer HMH 9/6-130-110 Afl mótora ........ 2 x 140 hö Þrýst. olíumagn ... 168 kp cm: 2 x 420 1/mín Á efra þilfari, s.b.-megin við yfirbyggingu, er brjóstlínuvinda af gerð 116-232 búin tveimur út- kúplanlegum tromlum (203 mm'x 650 mm"), önnur tromlan er 195 mm að breidd, hin 600 mm. Togátak vindu á tóma tromlu er 5.0 t og tilsvar- andi dráttarhraði 32 m/mín. Á efra þilfari, s.b,- megin við frammastur, er 3 t hjálparvinda af gerð 116-533 búin einni tromlu. Aftarlega á bátaþilfari er flotvörpuvinda af gerð- inni 216-413, knúin af Bauer vökvaþrýstimótor (tveggja hraða), tromlumál 273 mm“x 2400 mm’x 2830 mm. Togátak á miðja tromlu (1336 mm’) er 5.1 t og tilsvarandi dráttarhraði 125 m/mín. miðað við lægra hraðaþrep. Á efra þilfari, s.b.-megin við yfirbyggingu, er kraftblökk af gerðinni GE 16-140. Færslublakkir eru tvær, fyrir fremri nótakassa er færslublökk af gerðinni GD 16-2A hengd á AE 2færslublakkar- gálga, en fyrir aftari nótakassa er GD 8A blökk hengd á Hiab 1165 krana. Á milli lestarlúgu 1 og 2, s.b.-megin, er losunar- krani frá Hiab af gerð 1165 og á milli lestarlúgu 2 og 3 er losunarkrani frá Thrige Titan af gerð SRW 24-22, lyftigeta 2.7 t við 8.3 m arm. Á framhlið yfirbyggingar , s.b.-megin, er bómukrani frá Mora Hydraulics. Auk þessara þriggja krana er áðurnefndur Hiab krani við aftari nótakassa. Fiskidælur eru tvær af 14“ gerð með gír frá Karmoy og fyrir hvora dælu er slöngutromla af gerð 116-426. Framan við frammastur er akkerisvinda af gerð 116-448 búin tveimur keðjuskífum og tveimur koppum. Á toggálgapalli. aftast í skut, er rafdrifin net- sjárvinda frá Elac. ÆGIR — 115

x

Ægir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.