Ægir - 01.02.1979, Síða 71
Þrjú hólf, tvö síðuhólf og eitt miðhólf. Á framan-
greindum langskipsþilum eru vökvaknúnar renni-
'úgur sem veita aðgang að síðuhólfum frá mið-
hólfi.
Lestarými á milliþilfari afmarkast að framan af
geymsluþili og andveltigeymi að aftan og er því
skipt í þrjár lestar með tveimur þverskipsþilum úr
stáli. Hverri lest er skipt í þrjú hólf, tvö síðu-
hólf 0g eitt miðhólf, með tveimur langskips-
þilum úr stáli. Tvær vatnsþéttar stálhurðir eru á
hverju þverskipsþili, sín hvoru megin, og á hvoru
langskipsþili eru þrjár vatnsþéttar stálhurðir, tvær
fyrir sérhvert miðhólf.
Lestar undir neðra þilfari og á milliþilfari eru
einangraðar með polyurethan og klæddar með stál-
Plötum.
Á miðhólfum undirlesta eru þrjú stór lestarop,
hn lúguhlera, 3300x3500 mm fyrir lest 1 og 3 og
2750x3500 mm fyrir lest 2, sem falla í viðkomandi
miðhólf á milliþilfari. Á undirlestum eru auk þess
sex minni lúgur, 1300x1500 mm, með boltuðum
'úguhlerum og boxaloki, ein fyrir sérhvert síðu-
hólf. Á efra þilfari eru þrjú lestarop fyrir losun,
2800x7500 mm. búin lúguhlerum á lömum með
fiskilúgum til fermingar.
^indubúnaður, losunarbúnaður:
Állur vindu- og losunarbúnaður er vökvaknúinn
fháþrýstikerfi), netsjárvinda þó undanskilin, og eru
'indur og fiskidælur frá Karmoy Mek. Verksted
S, kraftblökk og færslublakkir frá Aukra Bruk
S (Abas) og kranar frá Thrige, Hiab og Mora
Hydraulics.
Áftan við yfirbyggingu, b.b.-megin, eru tvær
togvindur (splitvindur) af gerð 016-06, hvor búin
C1.nni tromlu og einum koppi og drifinar af einum
V°kvaþrýstimótor.
T<*knilegar stœrðir (hvor vinda):
Tromlumál
V‘ramagn á tromlu
1 °gátak á miðja
tromlu (850mm”)
Urattarhr. á miðja
tromlu (850mm")
okvaþrýstimótor .
Afl mótors
hrýst. olíumagn ...
356 mm"x 1345 mm"x 1050 mm
880faðmar af 3 1/4“ vír
9.8 t
64 m/mín
Bauer HMH 916-145-130
140 hö
168 kp/cnf/420 l/mín
Sn ^rarnnrlega á efra þilfari, b.b.-megin gegnt aðal-
Urpigálga, er snurpivinda af gerðinni 116-430,
búin tveimur tromlum (samsiða) og tveimur
koppum og drifin af tveimur vökvaþrýstimótorum,
tveggja hraða.
Tœknilegar stœrðir:
Tromlumál ......... 356 mm^x 1100 mm'x 1690 mm
Víramagn á tromlu . 820 faðmar af 3 1/4“ vír
Togátak á miðja tromlu
(728 mmj ....... 2 x 9.2 t
Dráttarhr. á miðja
tromlu (728 mm") . 68 m/mín
Vökvaþrýstimótorar . 2 x Bauer HMH 9/6-130-110
Afl mótora ........ 2 x 140 hö
Þrýst. olíumagn ... 168 kp cm: 2 x 420 1/mín
Á efra þilfari, s.b.-megin við yfirbyggingu, er
brjóstlínuvinda af gerð 116-232 búin tveimur út-
kúplanlegum tromlum (203 mm'x 650 mm"),
önnur tromlan er 195 mm að breidd, hin 600 mm.
Togátak vindu á tóma tromlu er 5.0 t og tilsvar-
andi dráttarhraði 32 m/mín. Á efra þilfari, s.b,-
megin við frammastur, er 3 t hjálparvinda af gerð
116-533 búin einni tromlu.
Aftarlega á bátaþilfari er flotvörpuvinda af gerð-
inni 216-413, knúin af Bauer vökvaþrýstimótor
(tveggja hraða), tromlumál 273 mm“x 2400 mm’x
2830 mm. Togátak á miðja tromlu (1336 mm’)
er 5.1 t og tilsvarandi dráttarhraði 125 m/mín. miðað
við lægra hraðaþrep.
Á efra þilfari, s.b.-megin við yfirbyggingu, er
kraftblökk af gerðinni GE 16-140. Færslublakkir
eru tvær, fyrir fremri nótakassa er færslublökk
af gerðinni GD 16-2A hengd á AE 2færslublakkar-
gálga, en fyrir aftari nótakassa er GD 8A blökk
hengd á Hiab 1165 krana.
Á milli lestarlúgu 1 og 2, s.b.-megin, er losunar-
krani frá Hiab af gerð 1165 og á milli lestarlúgu
2 og 3 er losunarkrani frá Thrige Titan af gerð
SRW 24-22, lyftigeta 2.7 t við 8.3 m arm. Á
framhlið yfirbyggingar , s.b.-megin, er bómukrani
frá Mora Hydraulics. Auk þessara þriggja krana er
áðurnefndur Hiab krani við aftari nótakassa.
Fiskidælur eru tvær af 14“ gerð með gír frá
Karmoy og fyrir hvora dælu er slöngutromla af
gerð 116-426.
Framan við frammastur er akkerisvinda af gerð
116-448 búin tveimur keðjuskífum og tveimur
koppum.
Á toggálgapalli. aftast í skut, er rafdrifin net-
sjárvinda frá Elac.
ÆGIR — 115