Frjáls verslun - 01.02.2003, Qupperneq 85
SKELJUNGUR VIÐTAL
Skeljungur:
Síðasta stoppið
Þab skiptir engu hvort klukkan er
jjögur að nóttu eða degi, alltafmá
finna fólk í kaffileit, pylsuleit eða
bara að kaupa mjólk og brauð á
Select-stöðinni á Vesturlandsvegi.
mæli sem orkugjafa þar sem það er umhverfisvænt og hægt er að framleiða
það eftir þörfum," segir Margrét Guðmundsdóttir, framkvæmdastjóri Mark-
aðssviðs smásölu Skeljungs.
að að vera með sólarhringsopnun er
frekar nýtt á Islandi. Fyrir nokkrum
árum þótti það bylting að vera með
opið fram eftir kvöldi en nú finnst borgar-
búum sjálfsagt að geta skroppið í búð
hvenær sem er sólarhrings.
„Eg átti svolítið erfitt með að sannfæra
fólk um að þetta gengi en ég var nýkomin
frá Danmörku þegar þetta var og hafði séð
það virka vel þar,“ segir Margrét Guð-
mundsdóttir framkvæmdastjóri markaðs-
sviðs smásölu hjá Skeljungi.
.ýVnnars er mikið um að vera á þessari
stöð því að verið er að stækka verslunina
og gera margt nýtt sem á eftir að gera við-
skiptavinum okkar auðveldara og þægi-
legra að koma við hjá okkur. M.a. erum við
að Ijölga dælum, tjölga snyrtingum og þar á meðal koma
upp sérstakri snyrtingu íyrir börn og byggja þvottastöð þar
sem verður venjuleg þvottavél og þrjú háþrýstiskýli. Þó svo
stöðin sé opin allan sólarhringinn og nýtist borgarbúum vel,
er hún fýrst og síðast ferðamannastöð, „síðasta stoppið"
áður en farið er út úr bænum.“
Pylsurnar á Select eru víðfrægar og eiga fastagestir það
til að mæta eftir að hafa bylt sér svefnlausir klukkustundum
saman, bara til að fá sér pylsu og fara glaðir heim. „Við
erum að bæta við matseðilinn hjá okkur og gera hann enn
fjölbreyttari," segir Margrét. „Smáréttir eru mjög vinsælir
og ekki síður brauð og kökur sem við erum með og alltaf
nýkomið úr ofninum."
Vetni og netkaffi Ein af nýjungum stöðvarinnar verður
netkaffi, en við teljum að það sé vaxandi þörf fýrir slíka þjón-
ustu. „Fólk gleymir að tékka á póstinum, þarf að senda eitt-
hvað áður en það fer út á land og svo eru það ferðamenn-
irnir sem þurfa að komast í póstinn sinn eða bara kíkja á
veðurspána áður en lagt er upp.“
Margrét segir spennandi tíma vera að renna upp hvað
snertir nýja orkugjafa. „Á stöðinni erum við að byggja
vetnisstöð í samvinnu við íslenska nýorku. Þetta er spenn-
andi verkefni þar sem þetta er í íyrsta sinn sem slík stöð er
sett inn á venjulega bensínstöð og erum við íslendingar í
fararbroddi þar. Vetnið er vistvænn orkugjafi og munum við
framleiða vetnið á staðnum. Eg á von á því að innan 20 ára
munum við vera farin að nota vetni í ríkum mæli sem orku-
gjafa þar sem það er umhverfisvænt og hægt er að framleiða
það eftir þörfum. Við eigum von á þremur vetnisstrætis-
vögnum hingað til lands og bílum sem aka á vetni fer fjölg-
andi. Vetnið er enn sem komið er fremur dýrt og auðvitað
eru bílarnir ennþá heldur dýrari en það er í örri þróun og
eftir því sem bílunum íjölgar sem aka á vetni mun þetta
verða hagkvæmara. Umhverfisáhrifin eru óumdeilanleg að
minnsta kosti og það er mikils virði.“
Verkefnið er samvinnuverkefni margra aðila og þar á
meðal eru Shell, Vistorka hf„ Norsk Hydro og Daimler
Chrysler.
„Fyrir okkur er þetta aðeins næsta skref í þróuninni því
Skeljungur er jú fýrirtæki sem starfar við eldsneytisdreif-
ingu og þegar markaðurinn breytist er sjálfsagt að íylgja
honum eftir og helst vera aðeins á undan. Þannig getur fyrir-
tækið þjónustað viðskiptavini sína best.“ SH
85