Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2003, Blaðsíða 94

Frjáls verslun - 01.05.2003, Blaðsíða 94
Upp á síðkastið hefur verið óvenjumikið um sjónvarpsauglýsingar á vegum bankanna og hafa teiknimyndir á vegum Sam- bands sparisjóða vakið athygli. Með sumarbrag í auglýsingum Auglýsingar bankanna bera mun léttari brag á sumrin en veturna. Ferðalög, íþróttir og ýmislegt tómstundastarf verður meira áberandi því að almenningur vill njóta lífsins þó að hann þurfi að borga reikningana sína. Eftír Guðrúnu Helgu Sigurðardóttur Viðfangsefni sumarsins eru áberandi í sumarauglýsingum bankanna enda hljóta auglýsingar að bera merki þess við hvað fólk er að fást hveiju sinni. Markaðsmenn bankanna eru sammála um að útvarp, blöð og jafnvel umhverfisgrafík séu betri til auglýsinga á sumrin en sjónvarpið sem er sterkur auglýsingamiðill á veturna. Þetta er þó ekki algilt og auðvitað auglýsa iýrirtækin líka í sjónvarpi á sumrin. Stemmningin í auglýsingunum er þó tvímælalaust léttari yfir sumarið. A sumrin eru auglýsingarnar gjarnan tengdar íþróttum eins og knattspyrnu og golfi, sömuleiðis ferðalögum, görðum og sumarhúsum, svo að dæmi séu nefnd, þó að auðvitað reyni bankarnir að leiðbeina viðskiptavinum sínum og hjálpa þeim að nýta þjónustuna allt árið. Rekst á dyr og finnur SVO smárann Sparisjóðirnir hafa almennt séð ekki verið mikið með auglýsingar á sumrin. Sérhver spari- sjóður hefur þó staðið á bak við íþróttamenn eða menningarvið- þurði í sinni heimaþyggð, td. golfmót, íþróttamót eða sand- kastalabyggingar. Upp á síðkastið hefur hinsvegar verið óvenju- mikið um sjónvarpsauglýsingar á vegum bankanna og hafa teiknimyndir á vegum Sambands sparisjóða vakið athygli. „I þessum myndum er viðskiptavinur að leita lausna á sínum málum. Hann rekst á dyr og síðan á smárann sem opnar honum ákveðna leið. Með þessum auglýs- Viðskiptavinurinn rekst á dyr og finnur svo fjogurra laufa smarann. ingum erum við að láta vita af því að við höfum ánægðustu viðskiptavini ijármála- fýrirtækja á íslandi, skv. niðurstöðum Islensku ánægjuvogar- innar, og bjóðum aðra velkomna í hópinn. Herferðin er tilkomin vegna þeirra breytinga sem eru að verða á íslenskum banka- markaði. Sparisjóðirnir eru 24 sjálfstæð ijármálaiýrirtæki með áherslu á einstaklinga og minni og meðalstór íýrirtæki. Við erum að láta vita af því að við erum til staðar iýrir einstakling- ana og bjóðum alla velkomna í hópinn,“ segir Gísli Jafetsson markaðs- og fræðslustjóri. Golfkortið veitir afslátt að ræða tvær ímyndarherferðir. I auglýsingaherferð- inni „Einu sinni er allt iýrst“ eru auglýs- ingarnar tengdar ungu fólki, sem er að eignast iýrsta heimil- ið, fyrsta bílinn eða fara í iýrsta launaða starfið, og eru Hjá Kaupþingi-Búnaðarbanka er um Golfkort ffiBÚNAÐARBANKINN Golfkortið hjá Kaupþingi-Búnaðar- banka veitir 20% afslátt inn á alla golfvelli landsins. 94
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.