Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2003, Qupperneq 63

Frjáls verslun - 01.10.2003, Qupperneq 63
Alit dómnefndar: „Með djúpt hugsaðri tilfærslu á ímynd flokksins skil- aði markaðssamskiptaherferð hans tilætluðum árangri, auknu fylgi meðal kvenna og yngra fólks, ásamt góðri samningsstöðu og Halldóri Asgrímssyni forsætisráðherrastólnum.“ höfðað til kjósenda. Áhersla hafi verið lögð á stöðugleika, efnahagslegan bata sem þakka mátti ríkisstjórnarþátttöku Framsóknar, 90 prósenta lán til húsnæðiskaupa auk samgöngu- mála. „Við tókum helstu mál flokksins úr stefnuskránni og einbeittum okkur að þeim. Við vildum kynna faglega hvað flokkurinn hafði verið að gera. Athuganir okkar leiddu í ljós að Framsóknarflokkurinn hafði átt í vök að veijast í tjölmiðlum, fleiri neikvæðar greinar og fréttir birtust um hann en aðra flokka. Við bættist að flokkurinn var í forsvari fyrir viðkvæm mál eins og stríðið í Irak. Þarna var einfaldlega verk að vinna, að snúa umijölluninni og ímyndinni flokknum í hag.“ Fóru ekki á taugum Gamalreyndur auglýsingamaður sagði ekki annað hægt en að hæla þeim sem stóðu að þessari auglýsingaherferð. Vönduð undirbún- ingsvinna hefði skapað sterkan grundvöll þegar farið var í lokavikur kosninga- baráttunnar. Miklu skipti að enginn fór á taugum, sem ávallt er hætta á i kosn- ingabaráttu. Menn hafi haldið settum kúrs alla leið. Þá hafi það lýst kjarki að beina kasdjósinu á örfáa fókuspunkta sem hefðu að nokkru komið í stað mál- eíhalegrar umræðu. Hann benti hins vegar á að Framsókn hefði áður unnið varnarsigra þar sem skilaboðin voru, eins og nú, skýr og einföld. Minnti hann á Jólk í fyrirrúmi" og „klettinn í hafinu“. Fylgi Framsóknar 18,40 17,70 1999 2003 Fylgi Framsóknar í alþingiskosningum. Nyr flokkur Sú staðlaða ímynd hefur gjarnan loðað við Framsóknarflokkinn að hann væri heldur þunglamalegur karla- og landsbyggðarflokkur. For- maðurinn að auki heldur þungur á brún. Framsóknarflokkurinn bauð hins vegar fram mikið af ungu fólki í kosningunum í vor og hafði fleiri konur í odd- vitastöðum en aðrir flokkar. Auglýsingaherferðin beindi kastljósinu að þessum breytingum og niðurstaða kosning- anna varð sú að flokkurinn virtist hafa náð eyrum yngra fólks og kvenna. „Þetta skipti afar miklu fyrir flokkinn. Þarna var nýr Framsóknarflokkur að koma fram þar sem yngra fólk gerði sig gildandi. Sem sést best á þingliði flokksins og tveimur ráðherrum hans,“ segir Ingvi Jökull. H3 Ingvi Jökull Logason, markaðssamskipta- fræðingur og einn eigenda auglýsingastof- unnar Hér&Nú, ■ * .<*■*% Öii'J Uk I r mú ' \ i BWh Auglýsingaherferð Framsóknarflokksins fyrir kosningarnar skilaði tilætluðum árangri, að hífa flokkinn upp í kjörfylgið í kosningunum 1999.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.