Fréttablaðið - 17.12.2011, Síða 72

Fréttablaðið - 17.12.2011, Síða 72
Þættirnir Downton Abbey eru þekktir fyrir að grípa vel anda fortíðarinnar. Nýlega kom þó upp gagnrýni á þættina um að þeir fylgdu ekki nógu vel tísku þess tíma sem þeir eiga að gerast á. Þannig væru fyrirmenni á veiðum í komandi jólaþætti klæddir í anda 1890 þegar þættirnir eiga að gerast í kringum 1920. Kynning Undir merkjum VARMA eru framleiddar ullarflíkur, sokkar í ýmsum gerðum og smávörur eins og húfur, treflar, sjöl, vettlingar og ennisbönd. Mest er framleitt úr ís- lenskri ull en einnig töluvert úr angóra- ull og íslensku mokkaskinni. Á sumr- in er stærsti markhópurinn erlendir ferðamenn en Íslendingar hafa verið að taka vel við sér síðustu misseri og er mikil aukning í sölunni til Íslendinga, einkum yfir veturinn, enda vörurnar bæði einstaklega fallegar og hlýjar. „Salan fyrir jólin hefur margfald- ast síðustu ár,“ segir Birgitta Ásgríms- dóttir, sölu- og markaðsstjóri. Vörur með átta blaða rósinni hafa t.d. notið vaxandi vinsælda og eiga margar ung- lingsstúlkur á landinu ennisband með átta blaða rós frá okkur. Belgvettling- ar og fleira í þessum stíl hefur einnig notið mikilla vinsælda. Þessar vörur eru tilvaldar í jólapakkann í ár, enda verðið viðráðanlegt fyrir f lesta og margar vörur til fyrir börn, konur og karlmenn á öllum aldri. Útf lutningur hefur líka verið að aukast mikið, til dæmis hefur útflutn- ingur til Skandinavíu og sérstaklega Danmerkur þrefaldast síðan í fyrra og einnig er góð aukning í útflutningi til Þýskalands og fleiri landa. Um þessar mundir erum við að ljúka þróun á nýrri mokkavörulínu og munum við leggja áherslu á aukna mokkaframleiðslu á næstu mánuð- um. Við teljum mikla möguleika á að nýta íslenska mokkaskinnið meira og selja sem fullbúna vöru bæði hér heima og erlendi. Við þróunina feng- um við Sigríði Heimisdóttur hönn- uð til að hanna nýjar útgáfur af okkar klassísku mokkavörum þ.e. lúffum og húfum. Einnig hannaði hún alveg nýjar vörur eins og töskur, kraga og vesti. Þá munum við fara inn á alveg ný svið með heimilislínu úr mokka- efni og ull. Allar okkar vörur eru seldar undir vörumerkinu „VARMA, the warmth of Iceland“. Sjá nánar www.varma.is og á Face- book undir VARMA – the warmth of Iceland. VARMA ullarvörur í jólapakkann VARMA vörumerkið hefur til þessa staðið að mestu leyti fyrir ullarvörur og er fyrirtækið stærsti framleiðandinn á vélprjónuðum ullarvörum á Íslandi. Starfsmenn eru tæplega 50 og fyrirtækið er með framleiðslu á Akureyri, Hvolsvelli og í Kópavogi. Birgitta Ásgrísmdóttir, sölu- og markaðsstjóri VARMA, í saumastofu fyrirtækisins. MYND/GVA Ýmsar þekktar kvikmyndastjörnur klæddust til dæmis smóking eða jakkafötum á gull- aldarárum Hollywood, á hvíta tjaldinu sem og utan þess. Þar má meðal annars nefna Gretu Garbo og Marlene Dietrich. Þá vakti hátískuhönnuðurinn Yves Saint Laurent heimsathygli þegar hann kynnti Le Smok- ing til sögunnar á sjöunda áratugnum en síðan hafa buxnadragtir átt vinsældum að fagna meðal kvenna um allan heim. Enn á ný virðist herraleg kven- tíska eiga upp á pallborðið sem má sjá af vetrarlínum tískuhúsanna Chloé, Michael Kors og Celine. Þessi mynd af leikkonunni Demi Moore olli miklu fjaðrafoki þegar hún birtist á forsíðu Vogue. Leikkonan Marlene Dietrich klæddist jakka- fötum á og utan hvíta tjaldsins. Herraleg kventíska Jakkaföt, skyrtur og bindi einskorðast ekki aðeins við karlmenn heldur hafa notið vinsælda meðal kvenþjóðarinnar gegnum árin. Vaxfígúra af söngkonunni Lady Gaga, sem stendur í vaxmyndasafni Madame Tussaud’s í Blackpool á Eng- landi, hefur fengið ný klæði fyrir jólin. Styttan verður hluti af jólauppsetn- ingu safnsins og af því tilefni hefur hún verið klædd í kjól sem hannað- ur er af Adnan Bayatt og er búinn til úr matarfilmu. Kjóllinn sómir sér vel á Gaga sem er fyrirmyndar snjódrottn- ing í hinum frumlegu klæðum. Snjódrottning- in Lady Gaga VAXMYND AF LADY GAGA HEFUR FENGIÐ NÝTT HLUTVERK. Vaxmyndin af söngkonunni hefur verið klædd í frumlegan kjól úr matarfilmu. NORDICPHOTOS/AFP Tímaritið Vogue hefur útbúið nokk- uð skemmtilegan lista yfir hverjar blaðið telur bestu partímyndir ársins 2011. Á þeim partí- myndum lentu meðal annars fyrir sæturnar Gisele Bündchen og Naomi Campbell. Heimild: www.vogue.com Celine Dion.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.