Árbók VFÍ/TFÍ - 01.01.1996, Síða 198

Árbók VFÍ/TFÍ - 01.01.1996, Síða 198
196 Árbók VFÍ/TFÍ 1994/95 3 Síu-skilyrði tengd vegaframkvæmdum Eins og fram kemur í kafla 2 þá gætu dæmigerð síu-skiiyrði vegna vegaframkvæmda verið byggð á lengd vegarins, efnismagni, kostnaði og tegund umhverfis. Helgi Jóhannesson (1995) tók saman yfirlit yfir síu-skilyrði, tengd vegaframkvæmdum, eins og þau eru skilgreind hjá Evrópubandalaginu (EEC Directive 85/337 frá 1985), í tillögu að breyttum síu-skilyrðum hjá Evrópubandalaginu frá 1994 og í reglugerðum frá Bretlandi, Noregi, Danmörku og íslandi. Helstu atriði þeirra eru eftirfarandi: EEC DIRECTIVE 85/337 An EIA is needed for the construction of motorways and express roads. An EIA is needed for the construction of other roads where Member States consider that their cliar- acteristics so require. PROPOSAL FOR A COUNCIL DIRECTIVE AMENDING EEC DIRECTIVE 85/337 An EIA is needed for the construction of motorways and express roads. An EIA is needed for the construction and upgrading of other roads (widening and alternative routes) where they are liable to have a significant effect on the special protection areas designated by Member States pursuant to Community law. In all other cases, the construction and upgrading of other roads (widening and alternative routes) shall be examined by the competent authority to determine, on the basis of thresholds set, where appropriate, by Member States and of the selection criteria laid down in Annex Ila, whether their probable environmental impact necessitates assessment. BRETLAND An EIA is required for the construction or major improvements of all new motorways and for the construction or inajor improvements of roads which are over 10 km in length or which are longer than I km where the route passes through or within 100 m of a sensitive area, i.e.: i a national park; ii a site of special scientific interest; iii a conservation area; iv a national nature reserve; or v an urban area (where 1,500 or more dwellings lie within 100 m of the centre line of the pro- posed road). NOREGUR The proposer of a road project (the developer) shall send notification as early as possible in the preparation of road or railway construction requiring investments of over NOK 200 million over periods of eight years or less. The Ministry can also require notification in particular instances if the nature, extent or significance of the impact is believed to be particularly serious or uncertain, or if there is niajor disagreement over the possible impact on the environment, natural resources or the community. DANMÖRK Forslag til nyanlæg, eller væsentlige ændringer, af de nedenstáende veje skal inneholde en særlig vurdering af anlæggets virknig pá miljpet: Anlæg af motorveje, motortrafikveje samt nyanlæg al' jernbaner til Ijerntrafik. Veje med en ársdpgnstrafik pá mere end 10.000 kpretqjer samt overordnede veje med en pátænkt liniefpring gennem omráder, der i en endeligt vedtaget regionplan er udlagt til naturomrádcr. ÍSLAND Lagning nýrra vega, járnbrauta og flugvalla eru ávallt matsskyldar framkvæmdir samkvæmt 5. grein laga um mat á umhverfisáhrifum.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182
Síða 183
Síða 184
Síða 185
Síða 186
Síða 187
Síða 188
Síða 189
Síða 190
Síða 191
Síða 192
Síða 193
Síða 194
Síða 195
Síða 196
Síða 197
Síða 198
Síða 199
Síða 200
Síða 201
Síða 202
Síða 203
Síða 204
Síða 205
Síða 206
Síða 207
Síða 208
Síða 209
Síða 210
Síða 211
Síða 212
Síða 213
Síða 214
Síða 215
Síða 216
Síða 217
Síða 218
Síða 219
Síða 220

x

Árbók VFÍ/TFÍ

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók VFÍ/TFÍ
https://timarit.is/publication/899

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.