Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2009, Síða 118

Frjáls verslun - 01.09.2009, Síða 118
118 F R J Á L S V E R S L U N • 8 . - 9 . T B L . 2 0 0 9 B æ K u R Nýsköpun hefur verið tískuorð und-anfarin ár og fyrirtæki keppst við að finna nýjar leiðir til að fara fram úr væntingum viðskiptavina. Hug- myndir koma upp og annaðhvort ná þær flugi innan fyrirtækisins eða ekki. Hvað er það sem gerir að verkum að sumar hugmyndir fá fylgi en aðrar ekki? Í bókinni Made to Stick, Why some Ideas Survive and Others Die, fjalla bræð- urnir Chip og Dan Heath um einkenni hugmynda sem fá fylgi og hvað við getum gert til að ná betri árangri í að selja hugmyndir okkar. Það er langt frá því nóg að fá góða hugmynd, við verðum að geta pakkað henni inn svo hún höfði til annarra og auðveldi okkur að stýra breytingunni sem hugmyndin felur í sér. Fyrir hverja Eins og segir á bókakápu þurfum við öll, einhvern tíma og með einhverjum hætti að koma frá okkur hugmyndum eða selja hugmyndir, sama í hvaða starfi við erum. Hvort sem hugmyndin nær til nýrra vörutegunda, leiða til að reka fyrirtækið eða hvar á að halda árshátíðina þetta árið. Ef við þurfum að hafa áhrif á viðhorf og skoðanir annarra til að selja okkar hug- mynd stöndum við frammi fyrir áskorun. Með því að setja hugmyndina illa fram getum við takmarkað möguleika hennar á að ná flugi. Bókin er fyrir alla sem vilja vera meira sannfærandi, fá fólk í lið með sér, spara tíma og ná meiri árangri, sama hvort um er að ræða forstjóra fyrirtækis eða almenna starfsmenn. um bókina Bókin kom út 2007 og hefur síðan verið reglulegur gestur á metsölulistum tíma- rita eins og Businessweek og dagblaða eins og New York Times. Stóran hluta af vinsældum hennar má þakka því að hún er sett fram með nákvæmlega sama hætti og höfundar kenna lesendum að setja hugmyndir sínar fram. Hún er einföld. Hún er óvænt og áberandi, kápa bók- arinnar er skær-appelsínugul og sker sig þannig úr. Hún er skýr, sem hjálpar fólki að skilja og muna. Bókin er fyndin, tekin eru dæmi sem lesandinn kannast við og skilur. Hún er trúverðug, allt sem bræð- urnir setja fram skýra þeir með dæmum Á METSÖLuLISTA Í 23 MÁNuÐI Unnur Valborg Hilmarsdóttir fjallar um bók- ina Made to Stick, Why some Ideas Survive and Others Die. TExTI: unnur valborg hilmarsdóttir Í bókinni Made to Stick, Why some Ideas Survive and Others Die, fjalla bræðurnir Chip og Dan Heath um einkenni hugmynda sem fá fylgi og hvað við getum gert til að ná betri árangri í að selja hugmyndir okkar. Það er langt frá því nóg að fá góða hugmynd, við verðum að geta pakkað henni inn. Bókin hefur verið á metsölulista í 23 mánuði samfellt. M y n d : G a s s i. Bókin Made to Stick, Why some Ideas Survive and Others Die:
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.