Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2009, Qupperneq 118

Frjáls verslun - 01.09.2009, Qupperneq 118
118 F R J Á L S V E R S L U N • 8 . - 9 . T B L . 2 0 0 9 B æ K u R Nýsköpun hefur verið tískuorð und-anfarin ár og fyrirtæki keppst við að finna nýjar leiðir til að fara fram úr væntingum viðskiptavina. Hug- myndir koma upp og annaðhvort ná þær flugi innan fyrirtækisins eða ekki. Hvað er það sem gerir að verkum að sumar hugmyndir fá fylgi en aðrar ekki? Í bókinni Made to Stick, Why some Ideas Survive and Others Die, fjalla bræð- urnir Chip og Dan Heath um einkenni hugmynda sem fá fylgi og hvað við getum gert til að ná betri árangri í að selja hugmyndir okkar. Það er langt frá því nóg að fá góða hugmynd, við verðum að geta pakkað henni inn svo hún höfði til annarra og auðveldi okkur að stýra breytingunni sem hugmyndin felur í sér. Fyrir hverja Eins og segir á bókakápu þurfum við öll, einhvern tíma og með einhverjum hætti að koma frá okkur hugmyndum eða selja hugmyndir, sama í hvaða starfi við erum. Hvort sem hugmyndin nær til nýrra vörutegunda, leiða til að reka fyrirtækið eða hvar á að halda árshátíðina þetta árið. Ef við þurfum að hafa áhrif á viðhorf og skoðanir annarra til að selja okkar hug- mynd stöndum við frammi fyrir áskorun. Með því að setja hugmyndina illa fram getum við takmarkað möguleika hennar á að ná flugi. Bókin er fyrir alla sem vilja vera meira sannfærandi, fá fólk í lið með sér, spara tíma og ná meiri árangri, sama hvort um er að ræða forstjóra fyrirtækis eða almenna starfsmenn. um bókina Bókin kom út 2007 og hefur síðan verið reglulegur gestur á metsölulistum tíma- rita eins og Businessweek og dagblaða eins og New York Times. Stóran hluta af vinsældum hennar má þakka því að hún er sett fram með nákvæmlega sama hætti og höfundar kenna lesendum að setja hugmyndir sínar fram. Hún er einföld. Hún er óvænt og áberandi, kápa bók- arinnar er skær-appelsínugul og sker sig þannig úr. Hún er skýr, sem hjálpar fólki að skilja og muna. Bókin er fyndin, tekin eru dæmi sem lesandinn kannast við og skilur. Hún er trúverðug, allt sem bræð- urnir setja fram skýra þeir með dæmum Á METSÖLuLISTA Í 23 MÁNuÐI Unnur Valborg Hilmarsdóttir fjallar um bók- ina Made to Stick, Why some Ideas Survive and Others Die. TExTI: unnur valborg hilmarsdóttir Í bókinni Made to Stick, Why some Ideas Survive and Others Die, fjalla bræðurnir Chip og Dan Heath um einkenni hugmynda sem fá fylgi og hvað við getum gert til að ná betri árangri í að selja hugmyndir okkar. Það er langt frá því nóg að fá góða hugmynd, við verðum að geta pakkað henni inn. Bókin hefur verið á metsölulista í 23 mánuði samfellt. M y n d : G a s s i. Bókin Made to Stick, Why some Ideas Survive and Others Die:
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.