Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2007, Síða 38

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2007, Síða 38
Heimildir Aleamoni, L.M. (1999). Student rating myths versus research facts from 1924 to 1998. Journal of Personnel Evaluation in Education, 13(2), 153–166. Apodaca, P. og Grad, H. (2005). The dimensionality of student ratings of teaching: integration of uni- and multidimensional models. Studies in Higher Education, 30(6), 723–748. Cashin, W.E. (1995). Student ratings of teaching: The research revisited. IDEA paper No. 32. Kansas: Kansas State University, Center for Faculty Evaluation and Development. Centra, J.A. (1993). Reflective faculty evaluation. San Francisco: Jossey-Bass. Centra, J.A. (1998). The Development of the Student Instructional Report II. Princeton, N.J.: Educational Testing Service. Centra, J.A. (2003). Will teachers receive higher student evaluations by giving higher grades and less course work? Research in Higher Education, 44(5), 495–518. Cliff, N. og Hamburger, C.D. (1967). The study of sampling errors in factor analysis by means of artificial experiments. Psychological Bulletin, 68, 430–445. Cranton, P. og Smith, R.A. (1990). Reconsidering the unit of analysis: A Model of student ratings of instruction. Journal of Educational Psychology, 82 (2), 207–212. Eru kennslukannanir nytsamlegar? (1998, apríl). Rætt við Friðrik H. Jónsson dósent í sálfræði um kennslumat við Háskóla Íslands, en Friðrik hefur um árabil unnið með kennslumálanefnd og lagt á ráðin um kennslukannanir. Fréttabréf Háskóla Íslands, 20(4), 1. Feldman, K. A. (1976). The superior college teacher from the student’s view, Research in Higher Education, 5, 243–288. Feldman, K. A. (1996). Identifying exemplary teaching: using data from course and teacher evaluations, New Directions for Teaching and Learning, 65, 41–50. Freyr Halldórsson og Jón Ólafur Valdimarsson (1999). Kennslumat á háskólastigi; samanburður á mælitækjum. Óbirt BA-ritgerð: Háskóli Íslands, Félagsvísindadeild. Hair, J. F. Jr. , Anderson, R. E., Tatham, R. L. og Black, W.C. (1998). Multivariate Data Analysis (5. útgáfa). Upper Saddle River, NJ: Prentice Hall. Háskóli Íslands (e.d.). Verklagsreglur um könnun á kennslu og námskeiðum við H.Í. og meðferð hennar. Sótt 29. maí 2007 af http:// www2.hi.is/ page/ verklagsreglur_ kennslukonnun. Háskóli Íslands (2004). Árbók Háskóla Íslands 2004. Reykjavík: Höfundur. Horn, J. L. (1965). A rationale and test for the number of factors in factor analysis. Psychometrika, 30, 179–185. Humphreys, L.G. og Montanelli, R.G. (1975). An investigation of parallel analysis criterion for determining the number of common factors. Multivariate Behavioral Research, 10, 191–205. Linn, R.L., Centra, J.A. og Tucker, L. (1975). Within, between, and total group factor analysis of students ratings of instruction. Multivariate Behavioral Research, 10(3), 277–288. Marsh, H.W. (1982a). SEEQ: A reliable, valid, and useful instrument for collecting students’ evaluations of university teaching. British Journal of Educational Psychology, 52, 77–95. 36 Þáttabygging kennslukönnunar við Háskóla Íslands Tímarit um menntarannsóknir, 4. árgangur 2007
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.