Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2007, Qupperneq 166

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2007, Qupperneq 166
164 Um höfunda Allyson Macdonald er prófessor við Kennaraháskóla Íslands. Hún lauk eðlisfræðinámi árið 1976 (B.Sc.Hons.) í Suður-Afríku og er með doktorspróf í kennslufræði raungreina frá Oregon State University (1981). Hún hefur stundað rannsóknir á sviði náttúrufræðimenntunar og notkunar upplýsinga- og samskiptatækni í skólastarfi með sérstaka áherslu á mat, þróun og framkvæmd námskráa. Netfang: allyson@khi.is Eggert Lárusson er lektor í landafræði og landafræðikennslu við Kennaraháskóla Íslands. Hann lauk B.S.-prófi í landafræði árið 1974 frá Háskóla Íslands, B.Ed.-prófi frá Kennaraháskóla Íslands árið 1982 og Ph.D.-prófi í landmótunarfræði frá Durham University í Englandi árið 1984. Hann starfaði lengst af sem framhaldsskólakennari en hefur verið lektor við Kennaraháskóla Íslands frá 2003. Hann hefur einkum unnið að rannsóknum á náttúrufræðikennslu í grunnskólum. Netfang: eggert@khi.is Einar Guðmundsson er dósent í sálfræði við Háskóla Íslands. Hann lauk B.Sc.-prófi í líffræði og B.A.-prófi í sálfræði frá Háskóla Íslands og M.Sc.-prófi og doktorsprófi í sálfræði frá Háskólanum í Lundi. Meginviðfangsefni hans í rannsóknum á sviði menntamála eru fjölþjóðlegar samanburðarrannsóknir á kunnáttu nemenda, skilvirkni skóla, samræmd próf, námshamlanir barna og samning og stöðlun kunnáttuprófa. Netfang: eing@hi.is Emilía Guðmundsdóttir er sálfræðingur við Greiningar- og ráðgjafarstöð ríkisins. Hún lauk B.A.- prófi og kandídatsprófi í sálfræði frá Háskóla Íslands. Netfang: emilia@greining.is Guðmundur Engilbertsson er aðjúnkt og sérfræðingur á skólaþróunarsviði kennaradeildar Háskólans á Akureyri. Helstu áherslusvið í kennslu lúta að hugmyndasögu, aðferðafræði, kennslufræði og námsmati. Starf á skólaþróunarsviði tengist einkum þróun kennsluhátta og námsmats og læsi til náms, einkum aðferðum til að efla lesskilning og orðaforða. Netfang: ge@unak.is Hafþór Guðjónsson er dósent við Kennaraháskóla Íslands. Hann lauk doktorsprófi í kennaramenntunarfræðum frá University of British Columbia árið 1992. Rannsóknir hans eru á sviði kennaramenntunar og náttúrufræðimenntunar. Netfang: hafthor@khi.is Hrönn Pálmadóttir er lektor í leikskólafræðum við Kennaraháskóla Íslands. Hún lauk M.Ed.- prófi í menntunarfræði frá Kennaraháskóla Íslands árið 2001. Aðaláhugasvið í rannsóknum eru samskipti barna og leikur og íhlutun fullorðinna. Netfang: hropalm@khi.is Kristín Aðalsteinsdóttir er dósent og deildarforseti kennaradeildar Háskólans á Akureyri. Hún hefur haft umsjón með kennslu í sérkennslufræðum og ráðgjöf við framhaldsbraut kennaradeildar Háskólans á Akureyri. Rannsóknir hennar á síðustu árum hafa snúið að nemendum með sérþarfir, viðmóti kennara og kennsluháttum kennara. Um þessar mundir vinnur hún að rannsókn á námi fullorðinna. Netfang: kada@unak.is Tímarit um menntarannsóknir, 4. árgangur 2007 Um höfunda
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.