Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2015, Síða 64

Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2015, Síða 64
Tímarit hjúkrunarfræðinga – 1. tbl. 91. árg. 201560 Hagstofa Íslands (e.d.). Talnaefni, skólamál. Nemendur ofan grunnskóla eftir árum, skólastigi, skólum, lögheimili og kyni 1997-2012. Sótt 12. febrúar 2014 á http://www.hagstofa.is/?PageID=2604&src=https://rannsokn. hagstofa.is/pxis/Dialog/varval.asp?ma=SKO00003a%26ti=Nemendur +ofan+grunnsk%F3la+eftir+%E1rum%2C+sk%F3lastigi%2C+sk%F3lu m%2C+l%F6gheimili+og+kyni+1997%2D2012+%26path=../Database/ skolamal/yfirlit/%26lang=3%26units=Fjöldi. Háskóli Íslands (e.d.). Skráðir nemendur 2010-2011– Heildartölur. Sótt 25. október 2011 á http://.www.hi.is/is/skolinn/skradir_ nemendur_2010_2011_heildartölur. Heiður Hrund Jónsdóttir og Friðrik H. Jónsson (2008). Könnun meðal skráðra nemenda Háskóla Íslands sem hætt hafa námi. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. Holmqvist, M., Courtney, C., Meili, R., og Dick, A. (2012). Student­run clinics: Opportunities for interprofessional education and increasing social accountability. Journal of Research in Interprofessional Practice and Education, 3, 264­77. Kunttu, K., og Pesonen, T. (2013). Student health survey 2012: A national survey among Finnish university students. Helsinki: Ylioppilaiden terveydenhoitosäätiö. Sótt 25. febrúar 2014 á http://www.yths.fi/ filebank/2263­KOTT2012_in_English.pdf. Landlæknisembættið (2012). Heilsa og líðan Íslendinga. Sótt 24. mars 2013 á http://www.landlaeknir.is/tolfraedi­og­rannsoknir/rannsoknir/heilsa­og­ lidan­islendinga/. Lemieux­Charles, L., og McGuire, W.L. (2006). What do we know about health care team effectiveness? A review of the literature. Medical Care Research and Review, 63 (3), 263­300. Mickan, S.M. (2005). Evaluating the effectiveness of health care teams. Australian Health Review, 29 (2), 211­216. Nulty, D.D. (2008). The adequacy of response rates to online and paper surveys: What can be done? Assessment & Evaluation in Higher Education, 33, 301­314. Ríkisendurskoðun (2010). Skýrsla um eftirfylgni: Kostnaður, skilvirkni og gæði háskólakennslu (2007). Reykjavík: Ríkisendurskoðun. Rúnar Vilhjálmsson (2011). Frestun læknisþjónustu meðal Íslendinga: Umfang og skýringar. Læknablaðið, 97, 529­534. Simpson, S.A., og Long, J.A. (2007). Medical student­run health clinics: Important contributors to patient care and medical education. Journal of General Internal Medicine, 22, 352­356. Sóley S. Bender (mars 2010). Heilsufarsleg vandamál háskólastúdenta. Erindi haldið í Hjúkrunarfræðideild, Eirbergi. Sólfríður Guðmundsdóttir, Sóley S. Bender, Helga Gottfreðsdóttir, Anna Birna Almarsdóttir, Þorvarður Jón Löve, Sigrún Vala Björnsdóttir, Ólöf Guðný Geirsdóttir, Andri S. Björnsson og Inga B. Árnadóttir (2013). Heilsutorg, þverfræðileg samvinna. Reykjavík: Heilbrigðisvísindasvið HÍ. Stockholm Student Health Unit (2013). Health service. Sótt 24. mars 2013 á http://www.su.se/english/study/student­services/student­health­service. Tsouros, A.D. (1998). From the healthy city to the healthy university: Project development and networking. Í A.D. Tsouros, G. Dowding, J. Thompson, M. Dooris (ritstj.), Health promoting universities, concept, experience and framework for action. Kaupmannahöfn: World Health Organization. Umeå University (2012). Student health service. Sótt 24. mars 2013 á http:// www.student.umu.se/english/during­your­studies/student­health­service.

x

Tímarit hjúkrunarfræðinga

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit hjúkrunarfræðinga
https://timarit.is/publication/1159

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.