Tímarit hjúkrunarfræðinga - 01.03.2000, Síða 27

Tímarit hjúkrunarfræðinga - 01.03.2000, Síða 27
Kristín Björnsdóttir ^Mxi-S'fcAY'AnÁw. í Kjúkrun uið -Hl _ f* j/ 'Í ’ V TqJ mk ' j ■1 A r , \W ÁWVAWx H Æ J j rWT Wmmj H _ m Lámm S Ijl'l\ 1//7Ú1 ■ I *1 Fyrstu nemarnir í meistaranámi við námsbraut í hjúkrunarfræði við H.í. ásamt nokkrum kennurum sem standa að náminu. Efri röð frá vinstri: nemendurnir Herdís Gunnarsdóttir, Ragnheiður Ósk Erlendsdóttir, Ingibjörg Elíasdóttir, Ingibjörg Hjaltadóttir, Arna Skúladóttir, Sigrún Gunnarsdóttir og Gyða Baldursdóttir, kennararnir Herdís Sveinsdóttir og Rúnar Vilhjálmsson og Margrét Björnsdóttir sem er bæði nemandi og kennari. Neðri röð frá vinstri: Marga Thome, Helga Jónsdóttir, Erla Kolbrún Svavarsdóttir, Kristin Björnsdóttir og Guðrún Kristjánsdóttir. Haustið 1998 hófst meistaranám í námsbraut í hjúkrunar- fræði. Námið er til 60 eininga og er reiknað með að það taki tvö ár í fullu námi að Ijúka því. Margir nemendur kjósa þó að vinna með námi og Ijúka því á 2 1/2 - 3 árum. Átta nemendur hófu nám í fyrsta hópnum og er því að síga á seinni hluta hjá þeim. I hópnum, sem hóf nám nú í haust, eru einnig átta nemendur, þar af ein Ijósmóðir sem mun vinna verkefni á sviði Ijósmóðurfræðinnar. Áhugasvið í nemendahópnum er breitt, s.s. heilsuvernd og heilsuefling, hjúkrun barna og fjölskyldna þeirra, umhyggja í hjúkrun, gæðamál heilbrigðisþjónustunnar, hjúkrun aldraðra. Námið er skipulagt þannig að hver nemandi lýkur þremur kjarna- námskeiðum. Þekkingarþróun í hjúkrun veitir innsýn í ólíkar stefnur varðandi eflingu þekkingar og færni í hjúkrun á tuttugustu öldinni. í aðferðafræðinámskeiðunum eru ólíkar rannsóknaraðferðir og hugmyndafræðilegur grunnur þeirra kynntur. Að öðru leyti velur nemandi námskeið í samvinnu við leiðbeinanda sinn, bæði hér heima og erlendis. Framboð á námskeiðum á meistarastigi í Háskóla íslands eykst stöðugt og jafnframt fjölgar möguleikum til að skrá sig í sérhæfð námskeið sem kennd eru á inter- netinu. Gert er ráð fyrir að hver nemandi Ijúki sem svarar 5-15 einingum við erlenda mennta- eða rannsóknar- stofnun. Rannsóknarverkefnið er 30 einingar, eða helm- ingur námsins, og er það samstarfsverkefni nemandans og leiðbeinandans. Hinn stóri þáttur rannsókna endurspeglar þá leið sem Háskóli íslands hefur valið við eflingu framhaldsmenntunar. Litlu fé hefur verið varið til verkefnisins en með því að tengja það rannsóknum kennara hefur skapast grundvöllur til fjármögnunar eftir ýmsum leiðum. Við skipulagningu rannsóknarverkefna höfum við jafnframt lagt allt kapp á klíníska tengingu. Það er bjargföst trú okkar sem að þessu námi stöndum að sé rétt á málum haldið geti rann- sóknartengt nám orðið til að efla færni nemandans til að leysa klínísk vandamál í daglegu starfi hjúkrunarfræðinga 27 Tímarit hjúkrunarfræðinga ■ 1. tbl. 76. árg. 2000

x

Tímarit hjúkrunarfræðinga

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit hjúkrunarfræðinga
https://timarit.is/publication/1159

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.