Fréttablaðið


Fréttablaðið - 29.04.2017, Qupperneq 67

Fréttablaðið - 29.04.2017, Qupperneq 67
STÖRF HJÁ GARÐABÆ Álftanesskóli • Umsjónarkennari á miðstig • Umsjónarkennari á yngsta stig Hofsstaðaskóli • Umsjónarkennari í 1. - 4. bekk • Stuðningsfulltrúi fyrir skólaárið 2017 – 2018 Sjálandsskóli • Sérkennari fyrir skólaárið 2017 - 2018 • Stuðningsfulltrúi Bæjarból • Leikskólakennari eða þroskaþjálfi Kirkjuból • Deildarstjóri • Leikskólakennarar Áhugasamir einstaklingar, án tillits til kyns, eru hvattir til að sækja um. Nánari upplýsingar á www.gardabaer.is. GARÐATORGI 7 • SÍMI 525 8500 • GARDABAER.IS Karlar jafnt sem konur er hvött til að sækja um starfið. kopavogur.is Kópavogsbær Aðstoðarleikskólastjóri í leikskólann Grænatún Grænatún er þriggja deilda leikskóli þar sem dvelja um 65 börn. Leikskólinn er í nálægð við Fossvogsdal sem býður upp á skemmtilega útivist allt árið. Helstu áherslur eru virkt nám barnsins þannig að barnið læri með því að framkvæma og gera tilraunir sjálft. Leikurinn er þungamiðjan en einnig er rík áhersla lögð á hinar daglegu þarfir. Þá er unnið markvisst með vináttu, hreyfingu, læsi og stærðfræði. Menntunar- og hæfniskröfur • Leikskólakennaramenntun skilyrði • Framhaldsmenntun í stjórnun eða leikskólafræðum æskileg • Reynsla af starfi í leikskóla skilyrði • Reynsla af stjórnun og rekstri mikilvæg • Forystuhæfileikar og góð samskiptahæfni skilyrði • Góð tölvukunnátta Frekari upplýsingar Um er að ræða fullt starf og er æskilegt er að viðkomandi geti hafið störf sem fyrst. Laun eru samkvæmt kjarasamningi Sambands íslenskra sveitarfélaga og FSL. Þeir sem ráðnir eru til starfa hjá leikskólum Kópavogs þurfa að skila sakavottorði. Nánari upplýsingar um starfið veitir Sigríður Ólafsdóttir leikskólastjóri sigridurola@kopavogur.is og sími: 8917888. Umsóknarfrestur er til og með 20. maí 2017. Karlar jafnt sem konur eru hvattir til að sækja um starfið. Eingöngu er hægt að sækja um starfið rafrænt á vef Kópavogsbæjar www.kopavogur.is Spennandi störf í Strandabyggð Starf á skrifstofu Markmið og verkefni • Símavarsla og móttaka og upplýsingagjöf • Vinnsla í bókhaldi, reikningagerð og innheimta • Launavinnsla • Umsjón með vef • Skjalavarsla og skipulag Menntun, færni og eiginleikar • Stúdentspróf eða sambærileg menntun sem nýtist í starfi eða starfsreynslu sem vega má að jöfnu • Góð samskiptafærni, skipulagsfærni og nákvæmni í vinnubrögðum • Frumkvæði og jákvætt hugarfar • Hvetjandi og góð fyrirmynd Um er að ræða fjölbreytt starf þar sem skipu- lagðir og töluglöggir einstaklingar með góða samskiptafærni ættu að blómstra. Tómstundafulltrúi Markmið og verkefni • Umsjón og stefnumótun á sviði tómstunda-, íþrótta- og menningarmála • Hefur umsjón með og leiðir starf ungs fólks í sveitarfélaginu • Stuðningur við félagasamtök varðandi skipulag og stjórnun • Samningagerð • Verkefna- og viðburðastjórnun Menntun, færni og eiginleikar • Háskólamenntun sem nýtist í starfi • Skipulags- og stjórnunarfærni • Samskiptafærni og geta til að tjá sig í ræðu og riti • Frumkvæði, jákvætt hugarfar og hugmynda- auðgi • Hvetjandi og góð fyrirmynd Um er að ræða fjölbreytt og skemmtilegt starf þar sem skapandi og skiplagðir einstaklingar sem hafa unun að samskiptum og samstarfi við ungt fólk ættu að blómstra. Þjónustumiðstöð Markmið og verkefni • Umhirða og minniháttar viðhald eigna sveitarfélagsins • Viðhald veitna, gatna, snjómokstur ofl. • Vinna við vigtun sjávarafla á Hafnarvog. • Verkstjórn sumarstarfsmanna og vinnuskóla Menntun, færni og eiginleikar • Iðnmenntun eða starfsreynsla sem nýtist í starfi • Reynsla af verkefnastjórnun og verkstjórn. • Kostur að búa yfir reynslu af jarðvinnu, hafa suðuréttindi og vinnuvélaréttindi • Góð samskiptafærni, jákvætt hugarfar og frumkvæði • Hvetjandi og góð fyrirmynd Um er að ræða fjölbreytt og krefjandi starf þar sem kraftmiklir og úrræðagóðir einstaklingar sem hafa ánægju af samskiptum ættu að blómstra. Leikskólakennari Markmið og verkefni • Vinna að uppeldi og menntun barna ásamt því að sinna velferð og aðhlynningu • Almennt leikskólastarf og faglegt starf á deild • Önnur störf sem falla að starfi leikskóla- kennara Menntun, færni og eiginleikar • Leikskólakennararéttindi • Brennandi áhugi á starfi með börnum • Frumkvæði, góð samskiptafærni jákvætt hugarfar • Hvetjandi og góð fyrirmynd Við leikskólann er unnið metnaðarfullt starf þar sem barnið er í brennidepli. Einstaklingar sem hafa ánægju af vinnu með börnum og ánægju af góðum samskiptum ættu að blóm- stra á þessum góða vinnustað. Umsóknarfrestur fyrir öll störfin er til 10. maí og skulu umsóknir ásamt ferilskrá berast skrifstofu Strandabyggðar, Höfðagötu 3, 510 Hómavík eða á netfangið strandabyggd@strandabyggd.is merktar því starfi sem sótt er um. Nánari upplýsingar um störfin og sveitarfélagið er að finna á vefsíðunni www.strandabyggd.is. Íbúar Strandabyggðar eru rétt innan við 500 og er Hólmavík þéttbýlisstaður sveitarfélagsins. Atvinnulífið er fjölbreytt og skólastarf öflugt. Félagsstarf í sveitarfélaginu er fjölbreytt og þar er hugað að því að allir aldurshópar fái notið sín til fullnustu. Góð aðstaða er til íþróttaiðkunar og menningarlíf er kraftmikið og fjörugt allt árið um kring. Vélgæslumaður FISK Seafood ehf. óskar eftir að ráða starfsmann til vélgæslu hjá landvinnslu fyrirtækisins á Sauðárkróki. Í starfinu felst m.a. almenn vélgæsla, yfirumsjón með keyrslu frys- tivéla, umsjón hússtjórnarkerfis, umsjón með viðhaldi og viðgerðum í landvinnslu fyrirtækisins . FISK Seafood ehf. rekur öfluga landvinnslu á Sauðárkróki, sem er í mikilli þróun og því um spennandi starf að ræða. Skriflegar umsóknir skal senda til framkvæmdastjóra FISK , Jóns E. Friðrikssonar , Háeyri 1, 550 Sauðárkróki og skulu hafa borist fyrir 1.maí n.k. www.hagvangur.is Sterk tengsl í íslensku atvinnulífi ATVINNUAUGLÝSINGAR 19 L AU G A R DAG U R 2 9 . a p r í l 2 0 1 7 2 9 -0 4 -2 0 1 7 0 4 :2 2 F B 1 2 8 s _ P 0 7 8 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 6 7 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 5 1 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 6 2 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 C C 2 -D D 1 8 1 C C 2 -D B D C 1 C C 2 -D A A 0 1 C C 2 -D 9 6 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 4 A F B 1 2 8 s _ 2 8 _ 4 _ 2 0 1 7 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.