Fréttablaðið - 29.04.2017, Page 67

Fréttablaðið - 29.04.2017, Page 67
STÖRF HJÁ GARÐABÆ Álftanesskóli • Umsjónarkennari á miðstig • Umsjónarkennari á yngsta stig Hofsstaðaskóli • Umsjónarkennari í 1. - 4. bekk • Stuðningsfulltrúi fyrir skólaárið 2017 – 2018 Sjálandsskóli • Sérkennari fyrir skólaárið 2017 - 2018 • Stuðningsfulltrúi Bæjarból • Leikskólakennari eða þroskaþjálfi Kirkjuból • Deildarstjóri • Leikskólakennarar Áhugasamir einstaklingar, án tillits til kyns, eru hvattir til að sækja um. Nánari upplýsingar á www.gardabaer.is. GARÐATORGI 7 • SÍMI 525 8500 • GARDABAER.IS Karlar jafnt sem konur er hvött til að sækja um starfið. kopavogur.is Kópavogsbær Aðstoðarleikskólastjóri í leikskólann Grænatún Grænatún er þriggja deilda leikskóli þar sem dvelja um 65 börn. Leikskólinn er í nálægð við Fossvogsdal sem býður upp á skemmtilega útivist allt árið. Helstu áherslur eru virkt nám barnsins þannig að barnið læri með því að framkvæma og gera tilraunir sjálft. Leikurinn er þungamiðjan en einnig er rík áhersla lögð á hinar daglegu þarfir. Þá er unnið markvisst með vináttu, hreyfingu, læsi og stærðfræði. Menntunar- og hæfniskröfur • Leikskólakennaramenntun skilyrði • Framhaldsmenntun í stjórnun eða leikskólafræðum æskileg • Reynsla af starfi í leikskóla skilyrði • Reynsla af stjórnun og rekstri mikilvæg • Forystuhæfileikar og góð samskiptahæfni skilyrði • Góð tölvukunnátta Frekari upplýsingar Um er að ræða fullt starf og er æskilegt er að viðkomandi geti hafið störf sem fyrst. Laun eru samkvæmt kjarasamningi Sambands íslenskra sveitarfélaga og FSL. Þeir sem ráðnir eru til starfa hjá leikskólum Kópavogs þurfa að skila sakavottorði. Nánari upplýsingar um starfið veitir Sigríður Ólafsdóttir leikskólastjóri sigridurola@kopavogur.is og sími: 8917888. Umsóknarfrestur er til og með 20. maí 2017. Karlar jafnt sem konur eru hvattir til að sækja um starfið. Eingöngu er hægt að sækja um starfið rafrænt á vef Kópavogsbæjar www.kopavogur.is Spennandi störf í Strandabyggð Starf á skrifstofu Markmið og verkefni • Símavarsla og móttaka og upplýsingagjöf • Vinnsla í bókhaldi, reikningagerð og innheimta • Launavinnsla • Umsjón með vef • Skjalavarsla og skipulag Menntun, færni og eiginleikar • Stúdentspróf eða sambærileg menntun sem nýtist í starfi eða starfsreynslu sem vega má að jöfnu • Góð samskiptafærni, skipulagsfærni og nákvæmni í vinnubrögðum • Frumkvæði og jákvætt hugarfar • Hvetjandi og góð fyrirmynd Um er að ræða fjölbreytt starf þar sem skipu- lagðir og töluglöggir einstaklingar með góða samskiptafærni ættu að blómstra. Tómstundafulltrúi Markmið og verkefni • Umsjón og stefnumótun á sviði tómstunda-, íþrótta- og menningarmála • Hefur umsjón með og leiðir starf ungs fólks í sveitarfélaginu • Stuðningur við félagasamtök varðandi skipulag og stjórnun • Samningagerð • Verkefna- og viðburðastjórnun Menntun, færni og eiginleikar • Háskólamenntun sem nýtist í starfi • Skipulags- og stjórnunarfærni • Samskiptafærni og geta til að tjá sig í ræðu og riti • Frumkvæði, jákvætt hugarfar og hugmynda- auðgi • Hvetjandi og góð fyrirmynd Um er að ræða fjölbreytt og skemmtilegt starf þar sem skapandi og skiplagðir einstaklingar sem hafa unun að samskiptum og samstarfi við ungt fólk ættu að blómstra. Þjónustumiðstöð Markmið og verkefni • Umhirða og minniháttar viðhald eigna sveitarfélagsins • Viðhald veitna, gatna, snjómokstur ofl. • Vinna við vigtun sjávarafla á Hafnarvog. • Verkstjórn sumarstarfsmanna og vinnuskóla Menntun, færni og eiginleikar • Iðnmenntun eða starfsreynsla sem nýtist í starfi • Reynsla af verkefnastjórnun og verkstjórn. • Kostur að búa yfir reynslu af jarðvinnu, hafa suðuréttindi og vinnuvélaréttindi • Góð samskiptafærni, jákvætt hugarfar og frumkvæði • Hvetjandi og góð fyrirmynd Um er að ræða fjölbreytt og krefjandi starf þar sem kraftmiklir og úrræðagóðir einstaklingar sem hafa ánægju af samskiptum ættu að blómstra. Leikskólakennari Markmið og verkefni • Vinna að uppeldi og menntun barna ásamt því að sinna velferð og aðhlynningu • Almennt leikskólastarf og faglegt starf á deild • Önnur störf sem falla að starfi leikskóla- kennara Menntun, færni og eiginleikar • Leikskólakennararéttindi • Brennandi áhugi á starfi með börnum • Frumkvæði, góð samskiptafærni jákvætt hugarfar • Hvetjandi og góð fyrirmynd Við leikskólann er unnið metnaðarfullt starf þar sem barnið er í brennidepli. Einstaklingar sem hafa ánægju af vinnu með börnum og ánægju af góðum samskiptum ættu að blóm- stra á þessum góða vinnustað. Umsóknarfrestur fyrir öll störfin er til 10. maí og skulu umsóknir ásamt ferilskrá berast skrifstofu Strandabyggðar, Höfðagötu 3, 510 Hómavík eða á netfangið strandabyggd@strandabyggd.is merktar því starfi sem sótt er um. Nánari upplýsingar um störfin og sveitarfélagið er að finna á vefsíðunni www.strandabyggd.is. Íbúar Strandabyggðar eru rétt innan við 500 og er Hólmavík þéttbýlisstaður sveitarfélagsins. Atvinnulífið er fjölbreytt og skólastarf öflugt. Félagsstarf í sveitarfélaginu er fjölbreytt og þar er hugað að því að allir aldurshópar fái notið sín til fullnustu. Góð aðstaða er til íþróttaiðkunar og menningarlíf er kraftmikið og fjörugt allt árið um kring. Vélgæslumaður FISK Seafood ehf. óskar eftir að ráða starfsmann til vélgæslu hjá landvinnslu fyrirtækisins á Sauðárkróki. Í starfinu felst m.a. almenn vélgæsla, yfirumsjón með keyrslu frys- tivéla, umsjón hússtjórnarkerfis, umsjón með viðhaldi og viðgerðum í landvinnslu fyrirtækisins . FISK Seafood ehf. rekur öfluga landvinnslu á Sauðárkróki, sem er í mikilli þróun og því um spennandi starf að ræða. Skriflegar umsóknir skal senda til framkvæmdastjóra FISK , Jóns E. Friðrikssonar , Háeyri 1, 550 Sauðárkróki og skulu hafa borist fyrir 1.maí n.k. www.hagvangur.is Sterk tengsl í íslensku atvinnulífi ATVINNUAUGLÝSINGAR 19 L AU G A R DAG U R 2 9 . a p r í l 2 0 1 7 2 9 -0 4 -2 0 1 7 0 4 :2 2 F B 1 2 8 s _ P 0 7 8 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 6 7 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 5 1 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 6 2 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 C C 2 -D D 1 8 1 C C 2 -D B D C 1 C C 2 -D A A 0 1 C C 2 -D 9 6 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 4 A F B 1 2 8 s _ 2 8 _ 4 _ 2 0 1 7 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.