Fréttablaðið - 29.04.2017, Page 91

Fréttablaðið - 29.04.2017, Page 91
 Farið er yfir helstu þætti sem þarf að hafa í huga við akstur þessara þungu ferðahjóla við erfiðar aðstæður, ásamt því að þjálfa líkamsbeitingu. Eyþór segir mestan áhuga á svokölluðum ferðahjólum sem BMW kallar Adventure Motorcycles og að markaðurinn sé allur að lifna við. Hér er Eyþór á ferð um Fjallabak nyrðra, Námskeiðin hafa farið fram á æfingasvæðum BMW í Þýskalandi og á Spáni. Til stendur að fara til Suður-Afríku að ári. Við förum yfirleitt upp úr miðjum apríl svo ökumenn séu klárir þegar hjólatíma- bilið hefst í lok apríl, byrjun maí,“ segir Eyþór Örlygsson, eigandi RMC. „Hingað til hefur verið um að ræða fimm daga pakka. Tveir dagar fara í ferðalagið fram og til baka en þrír í námskeiðið. Það fer fram á sérstöku æfingasvæði BMW og fara leiðbeinendur yfir helstu þætti sem þarf að hafa í huga við akstur þessara þungu ferðahjóla við erfiðar aðstæður, ásamt því að þjálfa líkamsbeitingu við þessar sömu aðstæður,“ útskýrir Eyþór. Aðspurður segir hann þátt- takendur keyra erfiða slóða, fara í krappar beygjur og æfa sig á undir- lagi sem er blautt og sandborið en allt er þetta góður undirbúningur fyrir þá sem ætla sér að keyra við íslenskar aðstæður. „Það er einmitt það sem vakir helst fyrir okkur. Að auka öryggi viðkomandi öku- manna og annarra í umferðinni og fækka þannig slysum.“ Eyþór segir ferðirnar hafa mælst afar vel fyrir en þær eru bæði hugsaðar fyrir byrjendur og lengra komna og er þátttakendum skipt upp í hópa á æfingasvæðinu eftir getu. „Svo sér maður þá vaxa í getu á meðan á námskeiðinu stendur.“ Miðað er við að þátttakendur í hverri ferð séu um það bil fjórtán og er matur og gisting innifalin. Þátttakendur fá afnot af hjóli en þurfa að koma með eigin búnað. „Hingað til höfum við farið mest til Þýskalands en nú síðast vorum við á Spáni þar sem BMW er með sams- konar æfingasvæði. Á næsta ári stendur til að fara til Suður-Afríku þar sem þeir eru líka með aðstöðu en sú ferð mun standa í átta daga þar sem þrír dagar fara í námskeið og þrír í hjólaferð. Sú ferð er fyrir- huguð í kringum 19. apríl 2018.“ Eyþór segir Evrópuferðirnar kosta um 350.000 á mann, með öllu. „Við gerum ráð fyrir að Suður-Afríku- ferðin muni kosta um 450.000 miðað við gengi dagsins í dag.“ Reykjavík Motor Center býður aðallega upp á BMW-mótorhjól. „Þeir eru stærsti einstaki fram- leiðandinn í svokölluðum ferða- hjólum sem BMW kallar Adventure Motorcycles. Þetta eru ekki götu- hjól og ekki torfæruhjól heldur þarna á milli og líður jafn vel á mal- biki og á Sprengisandi.“ Eyþór segir mestan áhuga á slíkum hjólum og að markaðurinn sé allur að lifna. Að sögn Eyþórs tala þeir sem hafa sótt námskeiðin um að þeir verði miklu öruggari á sínu eigin hjóli á hálendinu og við aðrar krefjandi aðstæður á eftir. „Það er að okkar mati góður vitnisburður og þá er markmiðinu náð.“ Námskeiðin auka færnina Reykjavík Motor Center, eða RMC, hefur síðastliðin fjögur ár staðið fyrir þjálfunarnámskeiðum fyrir mótor- hjólaáhugamenn á æfingasvæðum BMW í Þýskalandi og á Spáni. Ferðirn- ar, sem eru farnar einu sinni á ári, eru hugsaðar fyrir fólk sem vill koma sér í form fyrir vorið og ná upp aksturs- færni við erfiðar aðstæður. KYNNINGARBLAÐ 5 L AU G A R DAG U R 2 9 . a p R í l 2 0 1 7 2 9 -0 4 -2 0 1 7 0 4 :2 2 F B 1 2 8 s _ P 0 9 1 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 8 6 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 3 8 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 4 3 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 C C 2 -E B E 8 1 C C 2 -E A A C 1 C C 2 -E 9 7 0 1 C C 2 -E 8 3 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 5 B F B 1 2 8 s _ 2 8 _ 4 _ 2 0 1 7 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.