Ársrit um starfsendurhæfingu - 2014, Side 57
57www.virk.is
AÐSEND GREIN
Heimildaskrá
Anna Sigríður Einarsdóttir. (2013). Árangur
náms- og starfsendurhæfingar: Tengsl við trú
á eigin getu til náms- og starfsákvörðunartöku.
Háskóli Íslands: Félags- og mannvísindadeild.
Sótt 4. mars 2014 af http://hdl.handle.
net/1946/14916
Betz, N. E. og Taylor, K. M. (2006). Manual
for the Career Decision Self-Efficacy Scale and
CDSE — Short Form. Columbus: Ohio State
University.
Beveridge, S. og Fabian, E. (2007). Vocational
rehabilitation outcomes: Relationship between
individualized plan for employment goals
and employment outcomes. Rehabilitation
Counseling Bulletin, 50, 238–246.
Björnsdóttir, M. D., Einarsdóttir, S. og
Vilhjálmsdóttir, G. (2011). Two career
interventions for upper secondary school
students in Iceland: An outcome evaluation.
Veggspjald kynnt á alþjóðlegri ráðstefnu
„Vocational Designing and Career Counseling“ á
vegum La.R.I.O.S. Padova, Ítalíu.
Burke-Miller, J. K., Cook, J. A., Grey, D. D.,
Razzano, L. A., Blyler, C. R., Leff, H, S., o.fl.
(2006). Demographic characteristics and
employment among people with severe mental
illness in a multisite study. Community Mental
Health Journal, 42, 143–159.
Crisp, R. (2005). Key factors related to vocational
outcome: Trends for six disability groups. Journal
of Rehabilitation, 71, 30–37.
Dutta, A., Gervey, R., Chan, F., Chou, C. og
Ditchman, N. (2008). Vocational rehabilitation
services and employment outcomes for people
with disabilities: A United States study. Journal of
Occupational Rehabilitation, 18, 326-334.
Guðrún Hannesdóttir. (2009). Til mikils er að
vinna: Starfsendurhæfing, stefna og leiðir til virkni
og þátttöku í samfélaginu. M.A.-ritgerð: Háskóli
Íslands, Félags- og mannvísindadeild. Sótt 20.
mars 2013 af http://hdl.handle.net/1946/2984
Halldór Sigurður Guðmundsson, Atli Hafþórsson,
Bryndís Elfa Valdemarsdóttir, Kristján Már
Magnússon og Guðný Björk Eydal. (2011).
Áhrif starfsendurhæfingar á fátækt, félagslega
einangrun og virkni. Rannsókn meðal þátttakenda
í Starfsendurhæfingu Norðurlands. Reykjavík:
Rannsóknarstofnun í barna- og fjölskylduvernd,
Háskóli Íslands.
Hringsjá. (2010). Ársskýrsla 2010. Sótt 29.
september 2012 af http://hringsja.is/pages/
Arsskyrsla_2010.pdf
Hringsjá. 2011. Stefna, markmið og áherslur
2011–2016. Óútgefið handrit.
Hringsjá (e.d.). Hvað er Hringsjá? Sótt 17.
október 2011 af http://www.hringsja.is/pages/
umhringsja.aspx
María Dóra Björnsdóttir, Sif Einarsdóttir og Jónína
Kárdal. (2008). Íslensk þýðing og
þáttabygging CTI: Mat á hamlandi hugsunum
í ákvarðanatöku um nám og störf. Tímarit um
menntarannsóknir, 5, 47‒62.
Peterson, G. W., Sampson Jr., J, P., Lenz, J. G.
og Reardon, R.C. (2002) A cognitive information
processing approach to career problem solving
and decision making. Í D. Brown (ritstjóri),
Career Choice and Development. San Francisco.
CA: John Wiley and Sons.
Reardon, R.C., Lenz, J. G., Sampson Jr., J, P.
og Peterson, G. W. (2009). Career Development
and Planning: A Comprehensive Approach.
Mason, OH: Cengage Learning.
Sigurður Thorlacius, Gunnar Kr. Guðmundsson
og Friðrik H. Jónsson. (2002). Starfshæfni eftir
starfsendurhæfingu á vegum Tryggingastofnunar
ríkisins. Læknablaðið, 88, 407‒411.
Taylor, K. M. og Betz, N. E. (1983). Applications
of self-efficacy theory to the understanding
and treatment of career indecision. Journal of
Vocational Behavior, 22, 63‒81
Þór Hreinsson. (2011). Áhrif starfsleitarnám-
skeiða á trú atvinnuleitenda á eigin getu til náms-
og starfsákvörðunartöku. Óbirt M.A.-ritgerð:
Háskóli Íslands, Félags- og mannvísindadeild.