Ársrit um starfsendurhæfingu - 2014, Side 57

Ársrit um starfsendurhæfingu - 2014, Side 57
57www.virk.is AÐSEND GREIN Heimildaskrá Anna Sigríður Einarsdóttir. (2013). Árangur náms- og starfsendurhæfingar: Tengsl við trú á eigin getu til náms- og starfsákvörðunartöku. Háskóli Íslands: Félags- og mannvísindadeild. Sótt 4. mars 2014 af http://hdl.handle. net/1946/14916 Betz, N. E. og Taylor, K. M. (2006). Manual for the Career Decision Self-Efficacy Scale and CDSE — Short Form. Columbus: Ohio State University. Beveridge, S. og Fabian, E. (2007). Vocational rehabilitation outcomes: Relationship between individualized plan for employment goals and employment outcomes. Rehabilitation Counseling Bulletin, 50, 238–246. Björnsdóttir, M. D., Einarsdóttir, S. og Vilhjálmsdóttir, G. (2011). Two career interventions for upper secondary school students in Iceland: An outcome evaluation. Veggspjald kynnt á alþjóðlegri ráðstefnu „Vocational Designing and Career Counseling“ á vegum La.R.I.O.S. Padova, Ítalíu. Burke-Miller, J. K., Cook, J. A., Grey, D. D., Razzano, L. A., Blyler, C. R., Leff, H, S., o.fl. (2006). Demographic characteristics and employment among people with severe mental illness in a multisite study. Community Mental Health Journal, 42, 143–159. Crisp, R. (2005). Key factors related to vocational outcome: Trends for six disability groups. Journal of Rehabilitation, 71, 30–37. Dutta, A., Gervey, R., Chan, F., Chou, C. og Ditchman, N. (2008). Vocational rehabilitation services and employment outcomes for people with disabilities: A United States study. Journal of Occupational Rehabilitation, 18, 326-334. Guðrún Hannesdóttir. (2009). Til mikils er að vinna: Starfsendurhæfing, stefna og leiðir til virkni og þátttöku í samfélaginu. M.A.-ritgerð: Háskóli Íslands, Félags- og mannvísindadeild. Sótt 20. mars 2013 af http://hdl.handle.net/1946/2984 Halldór Sigurður Guðmundsson, Atli Hafþórsson, Bryndís Elfa Valdemarsdóttir, Kristján Már Magnússon og Guðný Björk Eydal. (2011). Áhrif starfsendurhæfingar á fátækt, félagslega einangrun og virkni. Rannsókn meðal þátttakenda í Starfsendurhæfingu Norðurlands. Reykjavík: Rannsóknarstofnun í barna- og fjölskylduvernd, Háskóli Íslands. Hringsjá. (2010). Ársskýrsla 2010. Sótt 29. september 2012 af http://hringsja.is/pages/ Arsskyrsla_2010.pdf Hringsjá. 2011. Stefna, markmið og áherslur 2011–2016. Óútgefið handrit. Hringsjá (e.d.). Hvað er Hringsjá? Sótt 17. október 2011 af http://www.hringsja.is/pages/ umhringsja.aspx María Dóra Björnsdóttir, Sif Einarsdóttir og Jónína Kárdal. (2008). Íslensk þýðing og þáttabygging CTI: Mat á hamlandi hugsunum í ákvarðanatöku um nám og störf. Tímarit um menntarannsóknir, 5, 47‒62. Peterson, G. W., Sampson Jr., J, P., Lenz, J. G. og Reardon, R.C. (2002) A cognitive information processing approach to career problem solving and decision making. Í D. Brown (ritstjóri), Career Choice and Development. San Francisco. CA: John Wiley and Sons. Reardon, R.C., Lenz, J. G., Sampson Jr., J, P. og Peterson, G. W. (2009). Career Development and Planning: A Comprehensive Approach. Mason, OH: Cengage Learning. Sigurður Thorlacius, Gunnar Kr. Guðmundsson og Friðrik H. Jónsson. (2002). Starfshæfni eftir starfsendurhæfingu á vegum Tryggingastofnunar ríkisins. Læknablaðið, 88, 407‒411. Taylor, K. M. og Betz, N. E. (1983). Applications of self-efficacy theory to the understanding and treatment of career indecision. Journal of Vocational Behavior, 22, 63‒81 Þór Hreinsson. (2011). Áhrif starfsleitarnám- skeiða á trú atvinnuleitenda á eigin getu til náms- og starfsákvörðunartöku. Óbirt M.A.-ritgerð: Háskóli Íslands, Félags- og mannvísindadeild.

x

Ársrit um starfsendurhæfingu

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ársrit um starfsendurhæfingu
https://timarit.is/publication/1412

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.