Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2019, Page 35

Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2019, Page 35
Mikil ánægja hjá skjólstæðingum Þegar unnur er spurð hvaða viðbrögð hún og starfsfólkið hafi fengið hjá skjól - stæðingum heilsugæslustöðvarinnar er hún fljót til svars. „Við getum ekki annað heyrt en að fólk sé afar ánægt með góða þjónustu og mikið styttri biðtíma. að fá að tala við fagaðila samdægurs en þurfa ekki að bíða í tvær til þrjár vikur er stórkostleg bæting á þjónustu.“ En er eitthvað sérstakt sem hefur komið á óvart við teymisvinnuna? „já, það sem kemur sérstaklega á óvart er hve mikið er hægt að leysa af tilfellum án þess að gefa viðtalstíma hjá lækni en fyrstu tölur, eftir fyrstu tvo mánuðina, sýna að 50–60% tilfella eru leyst án komu til læknis. Biðtími eftir viðtalstíma hjá lækni styttist því til muna.“ unnur segir að þjónusta teymisvinnunnar sé fyrst og fremst hjúkrunarstýrð en í mikilli samvinnu við lækna. „Þetta nýja fyrirkomulag er mjög skemmtilegt og það er gaman að sjá hversu miklu hjúkrunarfræðingar fá áorkað. Það kannski kemur okkur ekki á óvart að við getum tekið mun fleiri og flóknari verkefni að okkur í heilsugæsl- unni en það er virkilega þakkarvert að við fáum tækifæri til þess. hjúkrunarfræðingar tala við 130–170 manns á dag og það eru rúm lega þrjú stöðugildi hjúkrunarfræðinga sem sinna verkefninu, 20 klukkustundir fara í símtöl á dag og 4 klukkustundir í mót- töku,“ segir unnur. heilsugæslan á selfossi — teymisvinna virkar vel tímarit hjúkrunarfræðinga • 2. tbl. 95. árg. 2019 35 Tilgangur og markmið teymisvinnunnar eru: a) að forgangsraða og dreifa verkefnum á þann fagaðila sem er hæfastur eða best til þess fallinn að sinna þeim hverju sinni. b) að tryggja að erindi fái skjóta og örugga afgreiðslu. c) að stytta biðtíma eftir aðstoð. d) að flestir geti fengið samtal við fagaðila samdægurs en í síðasta lagi næsta dag að morgni. e) að forgangsraða niður í tíma þannig að þeir sem veikastir eru komist fyrst að. f) að leysa úr sem flestum málum á sem auðveldastan hátt fyrir skjól - stæðinga. g) að veita framúrskarandi gæðaþjónustu. Unnur Þormóðsdóttir, hjúkrunarstjóri á heilsugæslustöðinni á Selfossi. Ljósmynd/einkasafn. Thelma Dröfn Ásmundsdóttir hjúkrunar- fræðingur að sinna teymisvinnu með því að taka á móti símtali frá skjólstæðingi heilsugæslunnar og aðstoða viðkomandi með sín mál. Ljósmynd/Magnús Hlynur Hreiðarsson.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118

x

Tímarit hjúkrunarfræðinga

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Tímarit hjúkrunarfræðinga
https://timarit.is/publication/1159

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.