Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2019, Síða 65

Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2019, Síða 65
Heimildir aaCn, american academy of Colleges in nursing (e.d.). https://www.aacn nursing.org/Students/accelerated-nursing-Programs og https://www.aacn nursing.org/nursing-Education-Programs/accelerated-Programs. ardisson, M., Smallheer, B., Moore, g., og Christenbery, T. (2015). Meta-eval- uation: Experiences in an accelerated graduate nurse education program. Journal of Professional Nursing: Official Journal of the American Association of Colleges of Nursing, 31, 508–515a. Brewer, C.S., kovner, C.T., Poornima, S., fairchild, S., kim, h., og Djukic, M.a. (2007). Comparison of second-degree baccalaureate and traditional baccalaureate new graduate rns: implications for the workforce. Journal of Professional Nursing: Official Journal of the American Association of Col- leges of Nursing, 25(1), 5–14. Cheryl, L.B.., Melissa, r.B., og kaitlyn, M.W. (2017). accelerated second-de- gree bachelor of science in nursing graduates’ transition to professional practice. Journal of Continuing Education in Nursing, 48(1), 14–19. Cormier, E.M., og Whyte, j. (2016). Comparison of second-degree and tradi- tional baccalaureate nursing students’ performance in managing acute pa- tient deterioration events. Journal of Nursing Education and Practice, 6(8), 138–144. Doggrell, S.a., og Schaffer, S. (2016). attrition and success rates of accelerated students in nursing courses: a systematic review. BMC Nursing, 15, 24. Directive 2005/36/EC of the European Parliament and of the Council of 7 September 2005 on the recognition of professional qualifications. [Til- skipun Evrópusambandsins um viðurkenningu starfsréttinda.] European federation of nurses associations (2015), Efn Competency framework. Efn guideline to implement article 31 into national nurses’ education programmes. [Leiðarvísir Efn varðandi innleiðingu 31. greinar tilskipunar 2005/36/EB um gagnkvæma viðurkenningu á starfsmenntun og hæfi með áorðnum breytingum skv. tilskipun 2013/55/ESB.] Brussel, Belgíu. helga jónsdóttir, Þóra jenný gunnarsdóttir, Birna g. flygenring, auður ket- ilsdóttir, Marianne E. klinke og Þorbjörg Sóley ingadóttir (2013). framtíð klínískrar kennslu í grunnnámi í hjúkrunarfræði. Tímrit hjúkrunarfræð- inga, 89(3), 8–11; file:///C:/users/uSEr/appData/Local/Microsoft/Win- dows/inetCache/Content.Outlook/MDVDELu5/framtíð%20klínískrar% 20kennslu.2013.pdf. hennessy, L. (2018). The lived experience of registered nurses educated in ac- celerated second degree bachelor of science in nursing programs: a hermeneutic phenomenological research study. Nurse Education in Prac- tice, 28, 264–269. herdís Sveinsdóttir (2018). nám við hjúkrunarfræðideild háskóla Íslands. Tímarit hjúkrunarfræðinga, 94(2), 56–60. Lindley, M.k., ashwill, r., Cipher, D.j., og Mancini, M.E. (2017). Expanding capacity with an accelerated on-line BSn Program. Journal of Professional Nursing: Official journal of the American Association of Colleges of Nursing, 33(1), 5–10. Oermann, M.h, Poole-Dawkins, k., alvarez, M.T, foster, B.B. og O’Sullivan, r. (2010). Managers’ perspectives of new graduates of accelerated nursing programs: how do they compare with other graduates? Journal of Contin- uing Education in Nursing, 41(9), 394–400. rafferty, M., og Lindell, D. (2011). how nurse managers rate the clinical com- petencies of accelerated (second-degree) nursing graduates. Journal of Nursing Education, 50(6), 355–358. reglugerð nr. 512/2013 um um menntun, réttindi og skyldur hjúkrunarfræð- inga og skilyrði til að hljóta starfsleyfi og sérfræðileyfi. Sveinsdóttir, h., Björnsdóttir, k., og gunnarsdóttir, T.j. (2019). Towards the future: The education of nurses in iceland re-considered. Bókarkafli í (rit- stjórar hafsteinsdóttir o.fl.) Leadership in Nursing: Experiences from the European Nordic Countries. Cham, Sviss: Springer. Vinnumálastofnun. (2019). atvinnuleysi — tölulegar upplýsingar. Sótt á (https://www.vinnumalastofnun.is). sértæk námsleið til bs-prófs við hjúkrunarfræðideild háskóla íslands tímarit hjúkrunarfræðinga • 2. tbl. 95. árg. 2019 65 Hjúkrunarfræðingar í sumarafleysingar á Heilbrigðisstofnun Suðurlands, Hornafirði Hjúkrunarfræðingur og hjúkrunarnemar vantar í sumarafleysingar á hjúkrunar- og sjúkradeild HSU, Horna firði. Vaktavinna þar sem um er að ræða morgun- og kvöldvaktir auk bakvakta yfir nóttina. Á deildinni eru 24 hjúkrunarrými og 4 sjúkrarými ásamt sex rýma dvalardeild sem hjúkrunarfræðingur sinnir einnig. Hjúkrunarnemi starfar við hlið hjúkrunarfræðings á vakt eða með bakvakt hjúkrunar- fræðings. Starfshlutfall eftir samkomulagi. Gerðar eru kröfur um að: hjúkrunarfræðingur eða hjúkrunarnemi hafi ánægju og gleði af því að vinna með öldruðum og geti tekist á við krefjandi aðstæður. Laun samkvæmt samningi Fíh og Sambands íslenskra sveitarfélaga. Umsókn sendist til: Helenu Bragadóttur hjúkrunarstjóra, helenab@hsu.is, eða í síma: 470 8630 / 470 8635 sem jafnframt veitir upplýsingar um starfið. Umsóknarfrestur er til og með 07.07. 2019
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118

x

Tímarit hjúkrunarfræðinga

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit hjúkrunarfræðinga
https://timarit.is/publication/1159

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.