Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2019, Page 65
Heimildir
aaCn, american academy of Colleges in nursing (e.d.). https://www.aacn
nursing.org/Students/accelerated-nursing-Programs og https://www.aacn
nursing.org/nursing-Education-Programs/accelerated-Programs.
ardisson, M., Smallheer, B., Moore, g., og Christenbery, T. (2015). Meta-eval-
uation: Experiences in an accelerated graduate nurse education program.
Journal of Professional Nursing: Official Journal of the American Association
of Colleges of Nursing, 31, 508–515a.
Brewer, C.S., kovner, C.T., Poornima, S., fairchild, S., kim, h., og Djukic,
M.a. (2007). Comparison of second-degree baccalaureate and traditional
baccalaureate new graduate rns: implications for the workforce. Journal
of Professional Nursing: Official Journal of the American Association of Col-
leges of Nursing, 25(1), 5–14.
Cheryl, L.B.., Melissa, r.B., og kaitlyn, M.W. (2017). accelerated second-de-
gree bachelor of science in nursing graduates’ transition to professional
practice. Journal of Continuing Education in Nursing, 48(1), 14–19.
Cormier, E.M., og Whyte, j. (2016). Comparison of second-degree and tradi-
tional baccalaureate nursing students’ performance in managing acute pa-
tient deterioration events. Journal of Nursing Education and Practice, 6(8),
138–144.
Doggrell, S.a., og Schaffer, S. (2016). attrition and success rates of accelerated
students in nursing courses: a systematic review. BMC Nursing, 15, 24.
Directive 2005/36/EC of the European Parliament and of the Council of 7
September 2005 on the recognition of professional qualifications. [Til-
skipun Evrópusambandsins um viðurkenningu starfsréttinda.]
European federation of nurses associations (2015), Efn Competency
framework. Efn guideline to implement article 31 into national nurses’
education programmes. [Leiðarvísir Efn varðandi innleiðingu 31. greinar
tilskipunar 2005/36/EB um gagnkvæma viðurkenningu á starfsmenntun
og hæfi með áorðnum breytingum skv. tilskipun 2013/55/ESB.] Brussel,
Belgíu.
helga jónsdóttir, Þóra jenný gunnarsdóttir, Birna g. flygenring, auður ket-
ilsdóttir, Marianne E. klinke og Þorbjörg Sóley ingadóttir (2013). framtíð
klínískrar kennslu í grunnnámi í hjúkrunarfræði. Tímrit hjúkrunarfræð-
inga, 89(3), 8–11; file:///C:/users/uSEr/appData/Local/Microsoft/Win-
dows/inetCache/Content.Outlook/MDVDELu5/framtíð%20klínískrar%
20kennslu.2013.pdf.
hennessy, L. (2018). The lived experience of registered nurses educated in ac-
celerated second degree bachelor of science in nursing programs: a
hermeneutic phenomenological research study. Nurse Education in Prac-
tice, 28, 264–269.
herdís Sveinsdóttir (2018). nám við hjúkrunarfræðideild háskóla Íslands.
Tímarit hjúkrunarfræðinga, 94(2), 56–60.
Lindley, M.k., ashwill, r., Cipher, D.j., og Mancini, M.E. (2017). Expanding
capacity with an accelerated on-line BSn Program. Journal of Professional
Nursing: Official journal of the American Association of Colleges of Nursing,
33(1), 5–10.
Oermann, M.h, Poole-Dawkins, k., alvarez, M.T, foster, B.B. og O’Sullivan,
r. (2010). Managers’ perspectives of new graduates of accelerated nursing
programs: how do they compare with other graduates? Journal of Contin-
uing Education in Nursing, 41(9), 394–400.
rafferty, M., og Lindell, D. (2011). how nurse managers rate the clinical com-
petencies of accelerated (second-degree) nursing graduates. Journal of
Nursing Education, 50(6), 355–358.
reglugerð nr. 512/2013 um um menntun, réttindi og skyldur hjúkrunarfræð-
inga og skilyrði til að hljóta starfsleyfi og sérfræðileyfi.
Sveinsdóttir, h., Björnsdóttir, k., og gunnarsdóttir, T.j. (2019). Towards the
future: The education of nurses in iceland re-considered. Bókarkafli í (rit-
stjórar hafsteinsdóttir o.fl.) Leadership in Nursing: Experiences from the
European Nordic Countries. Cham, Sviss: Springer.
Vinnumálastofnun. (2019). atvinnuleysi — tölulegar upplýsingar. Sótt á
(https://www.vinnumalastofnun.is).
sértæk námsleið til bs-prófs við hjúkrunarfræðideild háskóla íslands
tímarit hjúkrunarfræðinga • 2. tbl. 95. árg. 2019 65
Hjúkrunarfræðingar í sumarafleysingar
á Heilbrigðisstofnun Suðurlands, Hornafirði
Hjúkrunarfræðingur og hjúkrunarnemar vantar í sumarafleysingar á hjúkrunar- og sjúkradeild HSU,
Horna firði. Vaktavinna þar sem um er að ræða morgun- og kvöldvaktir auk bakvakta yfir nóttina. Á
deildinni eru 24 hjúkrunarrými og 4 sjúkrarými ásamt sex rýma dvalardeild sem hjúkrunarfræðingur
sinnir einnig. Hjúkrunarnemi starfar við hlið hjúkrunarfræðings á vakt eða með bakvakt hjúkrunar-
fræðings. Starfshlutfall eftir samkomulagi.
Gerðar eru kröfur um að:
hjúkrunarfræðingur eða hjúkrunarnemi hafi ánægju og gleði af því að vinna með öldruðum og geti
tekist á við krefjandi aðstæður.
Laun samkvæmt samningi Fíh og Sambands íslenskra sveitarfélaga.
Umsókn sendist til: Helenu Bragadóttur hjúkrunarstjóra, helenab@hsu.is, eða í síma: 470 8630 / 470 8635
sem jafnframt veitir upplýsingar um starfið.
Umsóknarfrestur er til og með 07.07. 2019