Fréttablaðið - 23.01.2020, Page 55

Fréttablaðið - 23.01.2020, Page 55
Í starfi mínu fæ ég á hverjum degi innsýn í það hversu mikla þýðingu það hefur að vera rétt tryggður. Það er alltaf mjög ánægjulegt að sjá frá fyrstu hendi hvernig tryggingar geta skipt sköpum fyrir viðskipta- vini okkar þegar þarf á að halda. Það hefur margt breyst á árunum frá því ég hóf störf hjá TM, bæði í sjálfum tryggingageiranum og hjá félaginu sjálfu,“ segir Björk sem var áður forstöðumaður persónutjóna hjá TM. Hún segir áherslubreytingu hafa orðið í vátryggingarekstri allra félaga á markaðnum þar sem krafa er um að samsetta hlutfallið fari undir 100 prósent. „Í almennri starfsemi TM hefur margt breyst og þar hefur hröð tækniframþróun verið í forgrunni. Einnig hefur vinnuumhverfi og menning þróast í takt við breyttan tíðaranda sem og kröfur í sam­ félaginu,“ upplýsir Björk. TM leggi ríka áherslu á kynjajafnrétti. „Jafnréttismál eru meðal forgangsatriða í þróun og fram­ tíðarsýn félagsins og var TM til að mynda með fyrstu fyrirtækjum til að hljóta viðurkenningu Jafnrétt­ isvísis Capacent í árslok 2017. Það verkefni hefur haft mikil og góð áhrif, meðal annars á aðferðafræði við ráðningar og framgang fólks innan félagsins. Í dag starfar mjög fjölbreyttur hópur kvenna og karla hjá félaginu og við leggjum áherslu á að skapa gott vinnuumhverfi og tækifæri fyrir starfsfólk til að þróast í starfi,“ upplýsir Björk. Hún segir vátryggingafélög gegna mikilvægu hlutverki í sam­ félaginu. „Ég hef allan þennan tíma hjá TM starfað í tjónaþjónustunni og verið í mikilli nálægð við við­ skiptavini félagsins. Í starfi mínu fæ ég á hverjum degi innsýn í það hversu mikla þýðingu það hefur að vera rétt tryggður. Það er alltaf mjög ánægjulegt að sjá frá fyrstu hendi hvernig tryggingar geta skipt sköpum fyrir viðskiptavini okkar þegar á þarf að halda,“ segir Björk. TM og stafrænar lausnir Á undanförnum árum hefur TM skapað sér sérstöðu á sviði staf­ rænna lausna. „Framúrskarandi þjónusta hefur alla tíð verið samofin vinnustaðn­ um TM og undanfarin ár höfum við haft að markmiði að vera í forystu þegar kemur að stafrænum lausnum. Það hefur verið virkilega skemmtilegt að taka þátt í þeirri þróunarvinnu og vegferð. Við leggjum okkur fram um að vera til taks þegar á reynir og leitumst á sama tíma við að vera framsækin í allri þjónustu. Með nýjum, staf­ rænum áherslum náum við til við­ skiptavina okkar á nútímalegan hátt og það hefur gefið mjög góða raun,“ upplýsir Björk. Sala á tryggingum og tjóna­ afgreiðsla hefur tekið miklum breytingum með stafrænum lausnum. „Segja má að TM sé í ákveðinni stafrænni vegferð þar sem við erum bæði að koma til móts við viðskiptavini okkar og auðvelda öðrum að koma í viðskipti við félagið. Nú er mögulegt að kaupa tryggingar TM á netinu með Vádísi, stafrænum ráðgjafa félags­ ins, hvar og hvenær sem er; já, þess vegna á meðan setið er heima í stofu uppi í sófa,“ segir Björk og allt ferlið er rafrænt. „Með TM­appinu er nú hægt að hafa handhægt yfirlit yfir trygg­ ingarnar, hvað þær innifela og kosta. Einnig er hægt að tilkynna öll algengustu tjón sem verða á heimilismunum og fá bætur greiddar nánast samstundis þar sem ferlið er sjálfvirkt,“ útskýrir Björk. „Sú stafræna stefna sem TM hefur sett sér opnar á ýmsa möguleika í tengslum við sölu og þjónustu á tryggingum og gefur okkur tækifæri til að ná til f leiri aðila, eins og nýlegt samstarf við Toyota sýnir.“ Toyota tryggingar Nú í upphafi ársins 2020 kynnti Toyota á Íslandi nýja þjónustu í samstarfi við TM: Toyota­ og Lexus ökutækjatryggingar. „Toyota­ og Lexustryggingar eru hefðbundnar ökutækjatryggingar, vátryggðar af TM, og bjóðast jafnt með nýjum og notuðum Toyota­ og Lexus bílum hjá viðurkenndum söluaðilum,“ upplýsir Björk. „Við vorum virkilega ánægð þegar Toyota leitaði eftir þessu samstarfi við TM. Samstarf trygg­ ingafélags og bílaumboðs af þessu tagi er algjörlega nýtt hér á landi. Við erum því virkilega stolt af þessu verkefni sem fer vel af stað.“ Framtíð TM Framtíð TM sem tryggingafélags snýr að því að halda áfram að þróa stafrænar lausnir fyrir viðskipta­ vini og veita áfram bestu þjónustu sem völ er á. „Framtíðin í tryggingarekstr­ inum er þó að mörgu leyti óráðin í ljósi aukinnar sjálfvirknivæðingar og tæknibreytinga. TM gekk frá kaupum á Lykli í lok síðasta árs, eins og kunnugt er. Með kaupum á Lykli er TM að skapa tækifæri til að marka sér sérstöðu á fjármögn­ unarmarkaðnum en auk þess má segja að verið sé að koma nýrri stoð undir reksturinn. Það eru fjölmörg spennandi verkefni fram undan tengd þessu,“ segir Björk. TM er í Síðumúla 24. Sími 515 2000. Sjá nánar á tm.is. Sérstaða í framsækinni þjónustu Björk Viðarsdóttir hefur unnið á tryggingamarkaði í hátt í tólf ár. Hún hóf störf sem lögfræðingur hjá TM árið 2008 og tók við stöðu framkvæmdastjóra tjónaþjónustu í september 2016. Björk Viðarsdóttir er framkvæmdastjóri tjónaþjónustu TM. Hún segir TM hafa skapað sér sérstöðu á sviði stafrænna lausna á íslenskum tryggingamarkaði. FRÉTTABLAÐIÐ/ERNIR KYNNINGARBLAÐ 33 F I M MT U DAG U R 2 3 . JA N ÚA R 2 0 2 0 KONUR Í ATVINNULÍFINU

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.